Xem thêm

Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang: Khám phá thành phố biển trong 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang, thành phố biển nổi tiếng Việt Nam, là một điểm đến lý tưởng để trải nghiệm cảm giác thư giãn và khám phá thiên nhiên tươi đẹp. Tuy nhiên, để có một lịch...

Nha Trang, thành phố biển nổi tiếng Việt Nam, là một điểm đến lý tưởng để trải nghiệm cảm giác thư giãn và khám phá thiên nhiên tươi đẹp. Tuy nhiên, để có một lịch trình du lịch 3 ngày 2 đêm hoàn hảo, vừa đủ để tham quan, thư giãn và tận hưởng ẩm thực , bạn cần những gợi ý từ những người đã đặt chân đến Nha Trang. Dưới đây là những trải nghiệm và mẹo nhỏ giúp bạn có một kỳ nghỉ thú vị và tiết kiệm tại thành phố biển này.

Di chuyển tới Nha Trang

Với vị trí là trung tâm du lịch biển của Việt Nam, Nha Trang có hệ thống giao thông thuận tiện và phát triển. Bạn có thể dễ dàng tới Nha Trang bằng máy bay, tàu hoặc xe khách. Việc di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang cũng rất thuận tiện.

Hà Nội - Nha Trang

Đối với chuyến đi từ Hà Nội đến Nha Trang, máy bay là phương tiện di chuyển tốt nhất. Hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air, Jetstar là những lựa chọn phổ biến. Nếu bạn muốn thời gian di chuyển nhanh hơn và tránh các trường hợp chờ đợi, máy bay Vietnam Airlines là lựa chọn phù hợp. Đặt vé trước 2 tháng để có giá vé rẻ nhất.

Sài Gòn - Nha Trang

Đối với chuyến đi từ Sài Gòn, bạn có thể di chuyển bằng tàu hoặc máy bay. Với khoảng cách chỉ khoảng 400km, di chuyển bằng xe Nha Trang Sài Gòn bằng Limousine hoặc xe giường nằm cao cấp là lựa chọn tiết kiệm thời gian nhất. Chỉ mất khoảng 8 tiếng ngủ trên xe, bạn đã đến thành phố Nha Trang.

Đặt phòng khách sạn View Biển

Khi đến thành phố biển, việc có một phòng khách sạn có view biển sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Đặt trước khách sạn từ 5-7 ngày để đảm bảo có phòng, vì những phòng này thường được đặt nhanh và đã được book trước từ khách du lịch khác. Dưới đây là một số gợi ý về khách sạn tốt nhất với giá cả phải chăng:

  • Pavillon Garden Hotel & Spa (3 sao): Vị trí tại Tôn Đản, mức giá 400 - 500 đồng cho 2 người.

  • Khách sạn Euro star (3 sao): Vị trí tại 96A6 trần phú, mức giá 500-600k đồng cho 2 người.

  • Khách sạn Agnes Nha Trang (3 sao): Vị trí tại 19 biệt thự, mức giá 550 - 650k đồng cho 2 người.

  • Khách sạn Smile (4 sao): Vị trí tại 45/1 Hùng Vương, mức giá 650 - 750k đồng cho 2 người.

  • Khách sạn Ivy (4 sao): Vị trí tại 127 Hồng Bàng, mức giá 650 - 750k đồng cho 2 người.

Lịch trình tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Kết hợp tour Hoa Lan + Đảo Khỉ Vịnh Nha Phu

  • Trước khi nhận phòng khách sạn, bạn có thể đăng ký tour du lịch Hoa Lan và Đảo Khỉ để tiết kiệm thời gian. Đảo Hoa Lan là điểm đến đầu tiên, bạn sẽ được khám phá những chương trình xiếc thú và ngắm cảnh hoa lan độc đáo trên đảo. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục tham quan Đảo Khỉ và tham gia các hoạt động như chơi bar chơi nhạc giữa biển.
  • Trên đảo Hoa Lan, bạn có thể tắm biển ở Bãi Tắm An Bình và tham gia các trò chơi dưới nước như mô tô nước, dù bay, chèo thuyền Kayak.
  • Buổi trưa, bạn có thể tận hưởng các món ăn đặc sản biển tại nhà hàng Hương Lan trên đảo Hoa Lan.
  • Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến Đảo Khỉ để tham quan các chương trình xiếc khỉ và trải nghiệm các cuộc thi vui nhộn của chó và khỉ.
  • Kết thúc tour vào lúc 16h, bạn có thể trở về khách sạn để nghỉ ngơi hoặc tham quan các quán ăn ngon nằm tại thành phố.

Ngày 2: Đi tour 3 đảo VIP hoặc 4 đảo Vịnh Nha Trang

  • Buổi sáng sớm, bạn có thể tham gia chương trình tour 3 đảo VIP hoặc 4 đảo Vịnh Nha Trang. Tour này sẽ giúp bạn khám phá những hòn đảo đẹp nhất của Vịnh Nha Trang và tham gia các hoạt động giải trí trên biển như chơi mô tô nước, dù bay, chèo thuyền Kayak và lặn biển tại Hòn Mun.
  • Trong tour, bạn cũng có thể tham gia trò chơi đua xe cảm giác mạnh F1 tại biển.
  • Kết thúc tour vào khoảng 16h-17h, bạn có thể trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 3: Tham Quan Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Trong Nội Thành Nha Trang + Tắm Bùn + Chợ Đầm

  • Trước khi trả phòng, bạn có thể tự túc đi tham quan những điểm đến nổi tiếng trong nội thành Nha Trang như Nhà Thờ Đá, Chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng và Viện Hải Dương Học. Nếu còn thời gian, bạn cũng có thể tham gia dịch vụ tắm bùn tại Nha Trang.
  • Cuối ngày, bạn có thể ghé Chợ Đầm để mua quà lưu niệm hoặc đặc sản Nha Trang trước khi kết thúc chuyến đi.

Đây là lịch trình tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm giúp bạn có một kỳ nghỉ thú vị và tiết kiệm tại thành phố biển tuyệt đẹp này. Hãy chủ động đặt trước các tour và khách sạn để đảm bảo có chỗ và có giá tốt nhất.

1