Xem thêm

VinWonders Phú Quốc 2024: Tất cả về công viên giải trí hàng đầu Việt Nam

MAI THỊ NHUNG
VinWonders Phú Quốc được xem là một trong những công viên giải trí lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, du khách mọi lứa tuổi và tính cách có thể tìm thấy điểm đến lý...

VinWonders Phú Quốc

VinWonders phú quốc được xem là một trong những công viên giải trí lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, du khách mọi lứa tuổi và tính cách có thể tìm thấy điểm đến lý tưởng để khám phá. Các hoạt động hấp dẫn và cuộc sống đầy màu sắc của hàng nghìn sinh vật biển ở đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm giải trí chưa từng có trong chuyến du lịch phú quốc của bạn.

1. VinWonders Phú Quốc nằm ở đâu - một trong những công viên giải trí hàng đầu tại Việt Nam?

VinWonders Phú Quốc nằm tại quần thể siêu phức hợp Phú Quốc United Center tại bãi biển Long - một bãi biển đẹp ở phía Bắc của đảo ngọc. Cách sân bay Phú Quốc khoảng 33km và cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km.

VinWonders Phú Quốc là công viên giải trí hàng đầu tại Việt Nam thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế mỗi năm. Trên khu vực châu Á-Thái Bình Dương, nó được coi là một trong những công viên giải trí hàng đầu ở Đông Nam Á nhờ vào loạt hoạt động và điểm tham quan công nghệ cao độc đáo.

VinWonders Phú Quốc

Là một thiên đường giải trí trên đảo, VinWonders Phú Quốc chào đón du khách hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 7 giờ 30 phút tối. Thời gian mở cửa này giúp du khách dễ dàng sắp xếp lịch trình để thăm quan nơi này và trải nghiệm nhiều điều thú vị ở đây.

VinWonders Phú Quốc

2. Làm thế nào để đến VinWonders Phú Quốc?

Có hai tuyến đường thông thường để đến VinWonders Phú Quốc, bao gồm:

2.1. Từ sân bay

Khi bạn đến sân bay Phú Quốc, điều hướng đến đường Trần Hưng Đạo. Đi thẳng đến một ngã tư 5 chiều, rẽ phải vào đường 30/4. Tại ngã tư kết nối với đường Hùng Vương, rẽ trái và tiếp tục đi qua đường Dương Đông, đường Cửa Cạn và đường Gành Dầu để đến VinWonders Phú Quốc.

VinWonders Phú Quốc

2.2. Từ thị trấn Dương Đông

Nếu điểm đến đầu tiên của chuyến du lịch Phú Quốc của bạn là thị trấn Dương Đông, bạn có thể đi taxi hoặc thuê xe ô tô để tự lái đến VinWonders Phú Quốc. Đối với những người lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được tặng một vé xe buýt miễn phí đến công viên giải trí này với 5 lịch trình khởi hành để lựa chọn: 8:50 sáng, 9:20 sáng, 9:35 sáng, 10:50 sáng, 11:35 sáng.

Với tùy chọn này, bạn cũng đi từ ngã tư 5 chiều ở cổng chợ đêm đến đường 30/4 hướng về làng Hàm Ninh. Sau đó, tuyến đường là như tuyến đường từ sân bay ở trên: đường Hùng Vương - đường Dương Đông - đường Cửa Cạn - đường Gành Dầu.

VinWonders Phú Quốc

3. Phương tiện di chuyển cho chuyến tham quan VinWonders Phú Quốc

Đối với những người chưa từng ghé thăm VinWonders Phú Quốc, dưới đây là một số phương tiện phổ biến được đề xuất cho bạn:

3.1. Bằng xe ô tô thuê tại Vinpearl Phú Quốc

Nếu bạn lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt xe của khu nghỉ dưỡng. Xe sẽ đưa bạn và gia đình đến VinWonders Phú Quốc và các điểm tham quan khác nằm trong khu vực. Tùy chọn này sẽ rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian nếu gia đình bạn có nhiều thành viên. Tuy nhiên, bạn nên liên hệ với quầy tiếp tân trước để đặt trước một chiếc xe.

3.2. Bằng taxi

Taxi cũng là một lựa chọn đáng để xem xét cho chuyến tham quan. Nó sẽ giúp bạn quản lý thời gian và lịch trình mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi, như chờ xe buýt. Ngoài ra, nó cũng giúp gia đình có không gian riêng tư của riêng mình. Tuy nhiên, tiền taxi khá cao nên phương tiện này phù hợp với nhóm lớn có hơn 3 người.

VinWonders Phú Quốc

3.3. Bằng xe máy thuê

Đây là phương tiện mà phần lớn người trẻ chọn để đến VinWonders Phú Quốc. Thuê một chiếc xe máy không chỉ cho bạn cơ hội tự do khám phá các điểm đến tại Phú Quốc mà còn được biết đến là một cách tiết kiệm chi phí cho những người đi du lịch với ngân sách thấp. Tuy nhiên, với tùy chọn này, bạn có thể dễ dàng mệt mỏi khi tự lái, đặc biệt vào những ngày nắng nóng.

VinWonders Phú Quốc

4. Những trải nghiệm đáng giá tại VinWonders Phú Quốc?

Tại VinWonders Phú Quốc, bạn có thể tìm thấy 6 khu vực được lấy cảm hứng từ 12 nền văn minh trên thế giới. Với diện tích 46,7 ha, đây là một thiên đường giải trí, phiêu lưu và khám phá sẽ chắc chắn khiến bạn say đắm trong chuyến du lịch Phú Quốc của mình. Dưới đây là thông tin chi tiết về mỗi khu vực:

4.1. European Streetmosphere

Ngay khi bạn bước vào VinWonders Phú Quốc, bạn sẽ đi qua European Streetmosphere. Khu vực này được thiết kế theo phong cách Trung cổ châu Âu, mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc nhất về phong tục tập quán của người châu Âu. Có hàng chục cửa hàng nổi bật và sôi động ở đây. Ngoài ra, đây cũng là nơi diễn ra những lễ hội và diễu hành hoành tráng.

VinWonders Phú Quốc

4.2. Typhoon World

Khi đến VinWonders Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua việc khám phá công viên nước hàng đầu Đông Nam Á. Đây là một khu vực rộng 4,5 ha tái hiện lại thiên đường nhiệt đới của Hawaii với 36 hoạt động tuyệt vời, trong đó, thú trượt có tên "Snake Venom" là điểm nhấn. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác.

VinWonders Phú Quốc

4.3. Mysterious Viking Village

Với diện tích 3,5 ha, Mysterious Viking Village là một khu vực ấn tượng trong công viên giải trí này. Đây là "nơi cư trú" của bộ tộc Viking mạnh mẽ với những ngôi nhà theo kiến trúc Bắc Âu. Ở đây, bạn có thể tham gia vào hai hoạt động nổi bật: Warrior Village và Thunder God Challenge.

Ngoài ra, còn có vô số trò chơi thú vị khác, như vượt qua cây cầu treo dài hơn 30 mét hoặc dây cáp treo cao tới 10 mét qua rừng.

VinWonders Phú Quốc

4.4. Fairy World

Như tên gọi của nó, Fairy World sẽ đưa bạn vào thế giới tiên ảo mà giúp bạn sống lại tuổi thơ. Điểm đến này phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Tại đây, bạn có thể hóa thân thành một con cao bồi và tham gia trò chơi bắn súng tương tác trong một mỏ bỏ hoang, hoặc khám phá những ngôi đền Ai Cập cổ đại bị lãng quên và cảm nhận sức mạnh của ma thuật tại đền thờ Isis.

Ngoài ra, đây là nơi lý tưởng cho trẻ em được tìm hiểu văn hóa dân gian. Cụ thể, bạn có thể bước vào một câu chuyện cổ tích Việt Nam, nơi bạn và Thạch Sặc cùng chiến đấu với yêu quái và con đại bàng khổng lồ để bảo vệ công chúa thông qua những trò chơi gián điệp thú vị.

VinWonders Phú Quốc

4.5. Adventure World

Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi đầy kịch tính, bạn không thể bỏ qua Adventure World. Đây là nơi diễn ra nhiều cuộc phiêu lưu thú vị chờ đợi bạn. Tại đây, bạn có thể nhập cuộc vào một nền văn minh cổ đại với cung điện Maya hùng vĩ hoặc đền Hy Lạp thần thánh. Đặc biệt, trò chơi Rage of Zeus - một trong những tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới - là một trải nghiệm không thể bỏ qua ở đây.

VinWonders Phú Quốc

4.6. Neptune Palace

Neptune Palace được chia thành 5 khu vực khác nhau, mỗi khu vực có cấu trúc và thiết kế riêng biệt. Cả khu công viên này được biết đến như một biểu tượng kiến trúc của VinWonders Phú Quốc. Ngoài ra, nó được coi là một trong năm quầy cá lớn nhất trên thế giới.

VinWonders Phú Quốc

Hãy đặt vé VinWonders Phú Quốc để khám phá 6 chủ đề tuyệt vời!

5. VinWonders Phú Quốc giá: Vé bao nhiêu tiền?

Có 3 loại vé VinWonders Phú Quốc cho các nhóm du khách khác nhau: trẻ em, người lớn dưới và người lớn trên 60 tuổi.

Đối với những người có chiều cao từ 100-140cm (Nhóm 1), giá vé vào cửa tiêu chuẩn là 660,000 VND. Tỷ lệ giá này áp dụng cho du khách từ 60 tuổi trở lên (Nhóm 2). Trong khi đó, nếu bạn cao hơn 140cm (Nhóm 3), bạn sẽ phải trả 880,000 VND để tham quan VinWonders Phú Quốc.

Vinwonder Nha Trang

Để có nhiều trải nghiệm thú vị hơn, bạn có thể mua vé trực tiếp tại quầy hoặc đặt vé qua trang web vinpearl.com. Với lựa chọn thứ hai, bạn sẽ nhận được một số đặc quyền độc quyền, như giá giảm và không cần phải chờ đợi xếp hàng để kiểm tra vé giấy.

Đặt vé VinWonders Phú Quốc ngay để tiết kiệm nhiều tiền cho chuyến đi!

6. Đặt sớm, trả ít hơn: ưu đãi đặc biệt cho vé VinWonders

Hãy để mình thư giãn, nạp năng lượng và sum họp với gia đình trong kỳ nghỉ sôi động tại VinWonders Nam Hội An, Nha Trang, Phú Quốc với giảm giá lên đến 8% trên giá vé.

Thời gian áp dụng: Từ bây giờ cho đến khi có thông báo tiếp theo

Chi tiết ưu đãi:

  • Giảm 3% cho vé được đặt ít nhất 7 ngày trước sử dụng qua trang web VinWonders.com hoặc ứng dụng MyVinpearl di động hoặc trang web Vinpearl.com
  • Ưu đãi thêm 2% cho thành viên Pearl, 3% cho thành viên Pearl Đại sứ và 5% cho thành viên Pearl VIP cho vé được đặt ít nhất 7 ngày trước sử dụng qua trang web VinWonders.com hoặc ứng dụng MyVinpearl di động hoặc trang web Vinpearl.com
  • Khám phá Grand World Phú Quốc thoải mái, say mê với dịch vụ Tour VIP độc quyền

Tour VIP là một trải nghiệm đặc biệt được thiết kế cho hai hoặc nhiều hành khách, mang đến một hành trình cá nhân với dịch vụ và tiện ích độc quyền tại Grand World Phú Quốc:

  • Tham quan kênh Venice mê hoặc và tận hưởng một buổi biểu diễn opera trên một chiếc thuyền riêng tư.
  • Khám phá bộ mặt văn hóa Việt Nam với quyền ưu tiên truy cập vào các buổi biểu diễn nhỏ nhạc truyền thống / múa rối nước và thưởng thức trà thảo mộc sảng khoái.
  • Trưng bày kỹ năng nghệ thuật của bạn trong việc vẽ mũ nón / thư pháp / gốm sứ / tranh quạt bên cạnh những người thợ có tay nghề giỏi và mang những món đồ lưu niệm độc đáo này về nhà.
  • Thưởng thức màn trình diễn "Quintessence of Vietnam" hoành tráng, mô phỏng những sự kiện và khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử Việt Nam qua điệu nhảy duyên dáng, 3D mapping, nhà di động, âm thanh và ánh sáng (buổi biểu diễn bắt đầu lúc 20:15 hàng ngày).
  • Ưu tiên truy cập khi trải nghiệm dịch vụ thuyền (còn được biết đến với cái tên Water Taxi) và chỗ ngồi VIP cho các buổi biểu diễn hoành tráng ("Quintessence of Vietnam" lúc 20:15 hàng ngày; "Charm of Venice" lúc 21:45 Chủ Nhật-Thứ Năm, 22:00 Thứ Sáu-Thứ Bảy).
  • Thức uống miễn phí, kem và quà lưu niệm mang đậm chất "bản sắc Việt Nam".

Có nhiều điều bất ngờ chờ đón bạn, bao gồm giải trí, món ăn ngon và khám phá văn hóa.

vinpearl

7. Ở đâu để lưu trú để dễ dàng tham quan VinWonders Phú Quốc?

Có nhiều loại hình lưu trú xung quanh VinWonders Phú Quốc với các phân khúc giá khác nhau, từ phù hợp đến hạng sang. Nằm tại bãi biển Long, Vinpearl Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ xa xỉ của bạn khi tham quan công viên giải trí cũng như các điểm tham quan khác ở Phú Quốc.

Vinpearl Phú Quốc có 7 khách sạn và resort được trang bị tiện nghi hiện đại cho các nhu cầu khác nhau. Mỗi nơi có tính chất riêng với những đặc điểm nổi bật, như phòng cao cấp, spa sang trọng hay bể bơi vô cực sẽ chắc chắn đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.

VinWonders Phú Quốc

Tùy thuộc vào lịch trình của bạn, bạn có thể chọn một trong những khách sạn hoặc resort này cho chuyến đi của bạn:

  • Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
  • VinHolidays Fiesta Phú Quốc
  • Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc

Kết luận

VinWonders Phú Quốc luôn nằm trong danh sách điểm đến của mỗi du khách khi họ đến thăm đảo Phú Quốc. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về công viên giải trí hấp dẫn này để bạn có thể chuẩn bị tốt cho chuyến đi sắp tới.

Đặt vé VinWonders Phú Quốc ngay để khám phá vô số trải nghiệm thú vị!

1