Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang: Hãy khám phá thành phố biển tuyệt đẹp này!

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Nha Trang và bạn đang tìm kiếm thông tin hữu ích để giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ? Hãy tham khảo những chia...

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Nha Trang và bạn đang tìm kiếm thông tin hữu ích để giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ? Hãy tham khảo những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ webtretho để có một chuyến đi trọn vẹn và thú vị nhất.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang năm 2024

Trước đây, tôi cũng có ý định nhiều lần đến Nha Trang vì tôi nghe nói rằng phong cảnh ở đây tuyệt đẹp. Tuy nhiên, những chia sẻ về dịch vụ ở Nha Trang đắt đỏ và không tốt đã khiến tôi hoang mang và không dám đi. Nhưng sau chuyến đi này, tôi nhận ra rằng giá cả ở đây không khác biệt so với các khu du lịch khác.

Chuyến đi của gia đình tôi bao gồm hai vợ chồng và một đứa con nhỏ 15 tháng tuổi. Chúng tôi có chuyến bay từ Hà Nội tới Nha Trang lúc 8h15p ngày 13/5 và trở về từ Nha Trang về Hà Nội lúc 9h35p ngày 16/5. Dưới đây là những đánh giá về du lịch Nha Trang năm 2024 mà tôi muốn chia sẻ với các bạn:

Du lịch Nha Trang Du lịch Nha Trang

Đi lại, ăn uống và nghỉ ngơi tại Nha Trang

  • Về vấn đề đi lại: Chúng tôi đã đi taxi từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang với giá 250k cho xe 7 chỗ và 200k cho xe 4 - 5 chỗ. Đây là số liên lạc của nhà xe chúng tôi sử dụng, không phải là mục đích quảng cáo hay giới thiệu: 0986328799.

Đi lại, ăn uống và nghỉ ngơi tại Nha Trang Đi lại ở Nha Trang bằng taxi

  • Chúng tôi đã lưu trú tại khách sạn Copac Nha Trang - số 89 Hồng Bàng. Đây là khách sạn 3 sao, giá cả phải chăng. Khách sạn này sạch sẽ, đẹp mắt với nội thất bằng gỗ và nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Điều tôi thích nhất ở đây là dịch vụ buffet ăn sáng đa dạng và ngon miệng. Từ khách sạn, chỉ mất khoảng 15 phút đi bộ để đến bãi biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm nhiều khách sạn đẹp và giá rẻ trên đường Trần Phú.

Khách sạn ở Nha Trang Khách sạn ở Nha Trang

  • Về ăn uống: Trong kinh nghiệm du lịch Nha Trang webtretho 2024, tôi khuyên bạn không nên nghe theo lời mời của lái taxi để đến những nơi ăn uống, vì giá cả sẽ cao hơn thông thường. Khi mua đặc sản, bạn cũng không nên nghe theo chỉ dẫn của lái taxi mà hãy tới những địa chỉ mua sắm uy tín tại Nha Trang để có giá rẻ hơn và chất lượng tốt hơn.

Ăn uống ở Nha Trang Ăn uống ở Nha Trang

Bạn có thể tham khảo một số quán ăn ngon và giá cả phải chăng cho gia đình hoặc nhóm đông người. Tôi đã ghé những quán này và thấy đồ ăn rất ngon và giá cả hợp lý: Quán cơm Bình Minh trên đường Nguyễn Hoàng Thụ với giá chỉ 70k/người. Chúng tôi đã gọi một suất ăn dành cho 4 người và đầy đủ các món ngon như canh cá bớp, cá thu kho tộ, rau cải xào, sườn xào chua ngọt, trứng đúc thịt. Hoặc bạn có thể tham khảo quán hải sản Xuân Anh trên đường Tháp Bà, quán này rất đông khách nhưng giá cả rất rẻ và đồ ăn ngon. Nếu bạn đi dọc đường Tháp Bà, bạn sẽ thấy rất nhiều quán ăn và nếu có giá được niêm yết, hãy vào thử nhé.

Vui chơi, khám phá 3 ngày tại Nha Trang

Dựa trên kinh nghiệm du lịch Nha Trang của tôi, giá cả ở đây khá ổn định mà không bị "chặt chém" như tôi nghĩ trước đó. Theo ý kiến của tôi, bạn nên dành khoảng 5 ngày ở đây để có thể tham quan nhiều điểm đến và thư giãn.

Ngày thứ nhất: Hãy khám phá trung tâm thành phố Nha Trang và kết hợp với việc nghỉ ngơi. Có những điểm đến như Nhà thờ đá, Tháp Bà, Hòn Chồng, chùa Long Sơn. Nếu bạn muốn thăm Suối khoáng nóng Tháp Bà và Dinh Bảo Đại, hãy thuê xe riêng khoảng 500k để tham quan trong 3-4 tiếng.

Tháp Bà Tháp Bà

Ngày thứ hai: Tôi đã đặt tour 4 đảo gồm Hòn Mun, thủy cung Trí Nguyên, Hòn Một và bãi Tranh thay vì tour 3 đảo Hòn Tằm. Trong tour này, chúng tôi được thưởng thức bữa trưa với ban nhạc trên tàu và sau đó có một bữa tiệc rượu trên biển với giá 150k/người bao gồm cả cơm trưa. Tổng cộng giá vé vào cửa khoảng 300k/người, bao gồm vé vào Hòn Mun 22k, bãi Tranh 40k và thủy cung 90k.

Hòn Tằm Hòn Tằm

Sau đó, chúng tôi đã tham quan Con Sẻ Tre và được hướng dẫn viên nhiệt tình. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng nếu đi Vinpearl, không nên vào thủy cung vì không có gì đặc biệt, vào thủy cung ở Vinpearland thì tốt hơn. Nếu bạn đi nhóm lớn, bạn có thể thuê tàu riêng để đi ra 2 đảo và đừng quên mang theo đồ ăn vì bạn sẽ chơi suốt cả ngày. Nếu sức khỏe cho phép, bạn có thể thăm cả 4 đảo.

Con Sẻ Tre Con Sẻ Tre

Ngày thứ ba: Chúng tôi đã dành cả ngày đi Vinpearl vào thứ 6 và thứ 7 để có nhiều chương trình biểu diễn hơn. Ở đây có biểu diễn nàng tiên cá, cho cá ăn, tượng người, ảo thuật và nghệ thuật đường phố. Hãy xem kỹ thời gian biểu để có thể theo dõi các chương trình. Vào giờ trưa, bạn có thể thưởng thức bữa buffet với giá khoảng 200k/người với đồ ăn phong phú và đồ ăn Tây.

Ngoài ra, còn có những kinh nghiệm du lịch Nha Trang khác mà bạn có thể tham khảo như kinh nghiệm du lịch Nha Trang dịp lễ 30/4-1/5 và TOP 20 địa điểm du lịch Nha Trang đẹp nhất.

Vậy là tôi đã chia sẻ với bạn những kinh nghiệm du lịch Nha Trang webtretho năm 2024 tuyệt vời nhất cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ, đáng nhớ và đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn dưới bài viết này.

1