Xem thêm

Vinpearl Phú Quốc - Những Khu Nghỉ Dưỡng Tuyệt Vời

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tới Phú Quốc, nhưng lại băn khoăn không biết Vinpearl Phú Quốc có mấy khu và nên ở khu nào, dưới đây là những...

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tới phú quốc , nhưng lại băn khoăn không biết Vinpearl Phú Quốc có mấy khu và nên ở khu nào, dưới đây là những gợi ý chi tiết cho bạn. Đừng chỉ mải mê săn ảnh check-in tại những góc thần thánh, bạn còn có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị tại những khách sạn/resort này. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Vinpearl Phú Quốc có mấy khu?

Một câu hỏi thường được du khách quan tâm là Vinpearl Phú Quốc có mấy khu? Theo thông tin, Vinpearl Phú Quốc sở hữu 4 khu nghỉ dưỡng cao cấp với chuỗi phòng/villa hiện đại và sang trọng. Du khách sẽ được trải nghiệm hoàn hảo với dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Hệ thống phòng nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc đánh giá cao về cơ sở vật chất và tiện ích hiện đại. Có nhiều loại phòng và căn villa hướng biển hoặc hướng vườn, phù hợp với mọi du khách từ cặp đôi, nhóm bạn cho đến gia đình.

Du khách còn có thể thỏa sức tắm mát tại các bể bơi lớn tại mỗi khách sạn, đi dạo và check-in trên bờ biển riêng tư, hoặc sum vầy bên gia đình và bạn bè với những buổi tiệc BBQ ấm cúng bên hồ bơi, bãi biển hoặc sân vườn villa. Đây chắc chắn là những trải nghiệm khó quên cho mọi du khách muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đẳng cấp tại Phú Quốc.

2. Đánh giá Vinpearl Phú Quốc khu nào đẹp nhất? Nên ở khu nào?

Mỗi khách sạn/resort tại Vinpearl Phú Quốc đều có những ưu điểm độc đáo. Nếu bạn đã biết Vinpearl Phú Quốc có mấy khu nhưng chưa chắc chắn nên ở khu nào, dưới đây là những gợi ý để giúp bạn lựa chọn thích hợp.

2.1. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

  • Vị trí: khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • SĐT: (+84) 297 3550 550

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đậm phong cách Indochine (Đông Dương) với bể bơi ngoài trời rộng tới 5.000m2. Tất cả các phòng trong khu nghỉ dưỡng đều có thiết kế mở, đón ánh nắng rực rỡ và tầm nhìn hướng biển xuất sắc. Tại đây, bạn có thể đi dạo biển tận hưởng làn gió biển mát lành, xem phim trên bờ biển, thưởng thức buffet hải sản cùng nhạc sống tại nhà hàng Pepper, hay tận hưởng liệu trình massage thư giãn cơ thể tại spa trên mặt hồ.

2.2. Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

  • Vị trí: khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • SĐT: (+84) 2973 550 550

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc là địa điểm lưu trú tiếp theo mà VinWonders muốn giới thiệu tới du khách. Khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển riêng và nằm gần sân golf, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị cho du khách yêu thích thể thao và muốn gần gũi với thiên nhiên. Các phòng nghỉ và villa tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng, không gian thoáng đãng và tầm nhìn hướng biển sang chảnh. Cùng với đó là trang thiết bị tiện nghi, dịch vụ đa dạng làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

2.3. VinHolidays Fiesta Phú Quốc

  • Vị trí: khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • SĐT: (+84) 297 3550 550

VinHolidays Fiesta Phú Quốc được thiết kế theo lối kiến trúc mạnh mẽ, vững chãi nhưng không kém phần tinh tế. Ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại, khách sạn này còn sở hữu bể bơi ngoài trời rộng 800m2. Với vị trí gần khu phức hợp Grand World, du khách có thể thoải mái mua sắm và vui chơi giải trí. Vì vậy, VinHolidays Fiesta Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình, nhóm bạn trẻ và các đoàn khách lớn.

Với những gợi ý trên, chúng ta có thể khẳng định rằng Vinpearl Phú Quốc không phân biệt khu nào đẹp hơn. Mỗi khu nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc đều mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho du khách.

3. Vì sao nên nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc?

Ngoài việc được nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng và tận hưởng dịch vụ cao cấp, du khách còn thuận tiện hơn khi tham quan, mua sắm, và vui chơi giải trí tại Vinpearl safari phú quốc , Grand World Phú Quốc, Corona Casino Phú Quốc,...

Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua việc khám phá VinWonders Phú Quốc nếu đã nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Với quy mô 46.7ha, VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam và xếp đầu châu Á. Cùng khám phá những trải nghiệm thú vị tại VinWonders như:

  • Check-in tại Đại Lộ Châu Âu với khung hình sống ảo độc đáo.
  • Vui chơi tại Thế Giới Lốc Xoáy với 36 trò chơi siêu khủng, đặc biệt là đường trượt Nọc Độc Mãng Xà.
  • Ghé thăm Khu Làng Bí Mật và thưởng thức minishow “Vũ Điệu Chiến Binh”.
  • Tham quan Thế Giới Diệu Kỳ với không gian kỳ quan huyền diệu.
  • Tham gia các trò chơi cảm giác mạnh tại “Thế Giới Phiêu Lưu”, đặc biệt là đường trượt “Cơn Thịnh Nộ Của Zeus”.
  • Khám phá Cung Điện Hải Vương Phú Quốc để tìm hiểu về đời sống của các loài động vật trong lòng đại dương.

4. Gợi ý các ưu đãi khách sạn, combo Phú Quốc uy tín và giá tốt

Vinpearl có nhiều chương trình du lịch phú quốc với những ưu đãi hấp dẫn, từ voucher, deal đến combo vé máy bay và khách sạn Vinpearl Phú Quốc, giúp du khách tiết kiệm chi phí mà vẫn được trải nghiệm hệ sinh thái du lịch đa năng và toàn diện của Vinpearl. Hãy tham khảo các ưu đãi sau:

4.1. Ưu đãi “deal chồng deal”

  • Ưu đãi đặt sớm: Giảm thêm 3% khi khách hàng mua vé trên website VinWonders.com hoặc app MyVinpearl hoặc website Vinpearl.com trước ít nhất 7 ngày sử dụng.
  • Giảm thêm 2% với khách hàng Pearl, 3% với khách hàng Ambassador Pearl, 5% với khách hàng VIP Pearl khi khách hàng mua vé trước ít nhất 7 ngày sử dụng.

4.2. [Grand World Phú Quốc] Thưởng thức màn trình diễn Tinh Hoa Việt Nam chỉ với 300.000 VNĐ

Một trải nghiệm thú vị bạn không thể bỏ qua tại Grand World Phú Quốc là màn trình diễn thực cảnh Tinh Hoa Việt Nam. Với sân khấu rộng 11.000m2, 300 diễn viên múa và 12 màn biểu diễn, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

4.3. [Grand World Phú Quốc] Vé tham quan Bear Museum

Với kiến trúc độc đáo và hơn 500 chú gấu Teddy Bear, Bear Museum là điểm đến vui chơi và thú vị, đặc biệt là cho các gia đình có trẻ nhỏ. Chắc chắn bạn sẽ có những bức hình sống ảo “chất hơn nước cất” để khoe với bạn bè.

Đừng chần chừ nữa! Hãy nhanh tay đặt phòng và vé vào cửa của VinWonders Phú Quốc để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn tại hòn đảo xinh đẹp này!

1