Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ Hà Nội: Hấp dẫn và Tiết kiệm

MAI THỊ NHUNG
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ Hà Nội có gì? Làm sao để du lịch Phú Quốc trong khoảng thời gian ngắn mà vừa khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của hòn đảo ngọc...

Kinh nghiệm  <a href='https://thienviettour.vn/kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc-2-ngay-1-dem-lich-trinh-di-lai-an-choi-a3584.html' title='du lịch phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3166'>du lịch  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a> <span class='hover-show-content'></span></a>  từ Hà Nội

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ Hà Nội có gì? Làm sao để du lịch Phú Quốc trong khoảng thời gian ngắn mà vừa khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của hòn đảo ngọc vừa tiết kiệm chi phí? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết dưới đây.

Du lịch Phú Quốc từ Hà Nội nên đi mấy ngày?

Đảo Phú Quốc có diện tích hơn 56ha, với vô vàn cảnh đẹp từ biển xanh lấp lánh đến những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. Vì vậy theo kinh nghiệm đi Phú Quốc từ Hà Nội, bạn nên du lịch Phú Quốc ít nhất từ 3 đến 4 ngày để có thể tận hưởng tất tần tật các dịch vụ vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng tại đây. Có rất nhiều lịch trình phù hợp cho bạn và gia đình như: tour du lịch Hà Nội - Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm...

Du lịch Phú Quốc

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm HOÀN HẢO: Lịch trình, kinh nghiệm cần biết

Đi du lịch Phú Quốc từ Hà Nội làm thế nào để có chi phí rẻ?

Để có một chuyến du lịch đáng nhớ mà chi phí hợp lý, bạn phải lên kế hoạch đi càng sớm càng tốt và phải thật chi tiết. Đặc biệt với một hòn đảo du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời như Phú Quốc, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ Hà Nội do chính các du khách đã từng trải nghiệm gợi ý.

Dưới đây là một số lưu ý cho bạn:

  • Đặt vé máy bay: nên theo dõi, quan sát việc mua vé sớm trước 2-3 tháng để săn được vé ưu đãi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số giờ bay sớm hơn hoặc muộn hơn để có thể tiết kiệm hơn cho chi phí đi lại.
  • Đặt phòng tại Phú Quốc: tại Phú Quốc có rất nhiều loại khách sạn với tầm giá và chất lượng khác nhau, bạn hãy tham khảo giá phòng ở nhiều khách sạn, homestay và nên đặt sớm để có giá ưu đãi cũng như giữ được phòng rẻ, đủ tiện nghi.
  • Nên ở tại khu vực giao thông thuận tiện: cố gắng thuê phòng ở các nơi tấp nập, đông đúc để gọi xe ôm, grab dễ dàng, tiết kiệm chi phí hơn so với gọi taxi dù.
  • Xác định các địa điểm sẽ đi tại Phú Quốc: việc xác định chính xác số điểm cần đi sẽ giúp hành trình thuận tiện hơn, đồng thời tránh những chi phí phát sinh không đáng có.
  • Xác định các địa điểm ăn ngon, giá rẻ: bạn nên tham khảo trên các trang review, hoặc hỏi người dân địa phương để chọn ra các nơi có món ngon để thưởng thức mà giá phải chăng.

Du lịch Phú Quốc

Một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ Hà Nội tiết kiệm phí

3.1. Cách di chuyển đến Phú Quốc từ Hà Nội giá rẻ

Để tiết kiệm chi phí tối đa, bạn có ba cách di chuyển sau:

  • Cách 1: di chuyển từ Hà Nội bằng máy bay đến Sài Gòn rồi thuê ô tô chở đến cảng Hà Tiên. Tiếp theo, đi tàu cao tốc tới Phú Quốc. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc có em bé, đây là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn và cực kỳ thuận lợi khi có trẻ nhỏ đi cùng.
  • Cách 2: bạn có thể lựa chọn chặng đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phú Quốc vừa nhanh lại vừa tiết kiệm chi phí nhé.

Du lịch Phú Quốc

3.2. Thời gian đến Phú Quốc bao lâu?

Đối với mỗi phương tiện di chuyển, bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian tương ứng để đến Phú Quốc.

  • Nếu đi máy bay: tính từ lúc check-in thủ tục tới lúc đến Phú Quốc, bạn sẽ mất tầm 3-4 tiếng.
  • Nếu đi tàu hỏa: bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian khá dài là 1,5 ngày mới tới nơi.

Vì vậy bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho phù hợp nhất nhé đặc biệt là những chuyến đi cùng gia đình có em nhỏ.

Du lịch Phú Quốc

3.4. Hướng dẫn cách lựa chọn nơi lưu trú và phương tiện di chuyển tại Phú Quốc

3.4.1. Kinh nghiệm chọn chỗ lưu trú

Vinpearl Phú Quốc

Hệ thống khách sạn, resort Vinpearl Phú Quốc nằm tại Bãi Dài thuộc phía bắc đảo Phú Quốc với những ưu điểm vượt trội về chất lượng nghỉ dưỡng, sang trọng trong cách bày trí, phục vụ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi của bạn.

  • VinHolidays Fiesta Phú Quốc: với hệ thống 687 phòng nghỉ hiện đại tinh tế đi kèm bể bơi rộng lớn lên đến 800m2, VinHolidays Fiesta Phú Quốc phù hợp cho những đoàn khách lớn, nhóm bạn bè, gia đình.
1