Xem thêm

Kinh Nghiệp Du Lịch Phú Quốc Tháng 11 - Thưởng Thức Đảo Ngọc Trong Một Mùa Khô Tuyệt Vời

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất và đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trải dài, cát trắng tinh, và mặt nước trong xanh. Được mệnh danh là Đảo...

phú quốc - hòn đảo lớn nhất và đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trải dài, cát trắng tinh, và mặt nước trong xanh. Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc chắc chắn là điểm đến hấp dẫn. Bạn đang thắc mắc nên đi du lịch phú quốc khi nào là thích hợp nhất? Hãy để chúng tôi chia sẻ với bạn kinh nghiệm du lịch Phú Quốc trong tháng 11 - thời điểm đẹp nhất.

1. Thời Tiết Của Phú Quốc - Du Lịch Phú Quốc Tháng 11

Phú Quốc là một hòn đảo lớn, nằm cách đất liền xa. Vị trí địa lý của Phú Quốc là nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, thuộc vịnh Thái Lan. Vì vậy, khí hậu trên đảo khác biệt so với đất liền. Phú Quốc có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Trong tháng 11, đảo Phú Quốc rơi vào mùa khô. Chính vì vậy, du lịch Phú Quốc trong tháng 11 trở thành thời điểm tuyệt vời nhất.

Thời tiết của Phú Quốc Thời tiết của Phú Quốc

Trong tháng 11, thời tiết ở Phú Quốc khá đẹp, biển xanh biếc. Bạn có thể nói đây là mùa thuận tiện nhất để du lịch. Bạn có thể lên lịch trình tham quan lý tưởng và thưởng thức những hải sản tươi ngon.

2. Các Hoạt Động Vui Chơi Giải Trí Ở Phú Quốc - Điểm Đến Du Lịch Phú Quốc

Vào thời điểm đẹp như thế, không thể bỏ qua các hoạt động vui chơi giải trí ở Phú Quốc. Khi đến Phú Quốc, chắc chắn mục tiêu của bạn sẽ là biển. Các hoạt động vui chơi trên biển là điểm nhấn. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng khác. Hãy cùng khám phá những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đã đến Phú Quốc.

Lặng Ngắm San Hô

Phú Quốc có những bãi biển tuyệt đẹp. Những bãi biển với cát trắng, mặt nước xanh biếc, và hàng dừa xanh ngắt tạo nên khung cảnh tuyệt vời. Một số bãi biển có nước ấm, yên tĩnh. Một số bãi biển có sóng vỗ rì rào. Một số khác bãi biển tĩnh lặng, chỉ có bạn và biển. Du lịch Phú Quốc trong tháng 11 không thể bỏ qua những bãi tắm này.

Lặng ngắm san hô Lặng ngắm san hô

Tại những bãi biển này, vào mùa khô, hoạt động được du khách ưa chuộng nhất là lặn ngắm san hô. Đây là trải nghiệm rất thú vị và độc đáo. Có nhiều điểm lặn ngắm san hô đẹp, như hòn Móng Tay, hòn Kỳ Lân, hòn Đồi Mồi, hòn Dăm Ngang... Tùy thuộc vào lịch trình, du khách có thể lựa chọn điểm lặn ngắm san hô phù hợp.

Dinh Cậu, Dinh Bà

Dinh Cậu, Dinh Bà là một địa điểm nằm gần biển. Đây là nơi thờ Thủy Long Thánh Mẫu, người được cho là đã có công khai hoang đảo Phú Quốc này và cả ba cậu con trai của bà. Những người làm nghề chài lưới thường đến đây thắp hương trước khi ra khơi đánh bắt. Đặc biệt, vào lúc hoàng hôn buông xuống, địa điểm này trở nên huyền ảo hơn.

Dinh Cậu, Dinh Bà Dinh Cậu, Dinh Bà

Chợ Đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc là một điểm dừng chân thú vị. Nằm đối diện chợ Dương Đông, chỉ cách nhau bởi cây cầu Nguyễn Trung Trực. Tại đây, diễn ra các hoạt động buôn bán tấp nập. Đi dạo chợ, bạn có thể nhìn thấy sự sống động, phố xá ồn ào. Nơi này bán các hàng lưu niệm và đồ ăn. Đây cũng là nơi tụ tập ăn uống của bạn cùng gia đình và bạn bè. Đây là địa điểm lý tưởng vào tháng 11 với thời tiết se lạnh và mát mẻ.

Chợ Đêm Phú Quốc Chợ Đêm Phú Quốc

Trại Chó Phú Quốc

Trại chó Phú Quốc là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Giống chó Phú Quốc rất thông minh và trung thành. Chúng có thể săn bắn, leo trèo và bơi lội. Đây chính là đặc sản của Phú Quốc. Bạn có thể sở hữu một chú chó nhỏ chỉ với giá 4 triệu. Tuy nhiên, giống chó vện lửa có giấy chứng nhận thuần chủng có thể lên tới 10 triệu đồng. Tháng 11 là thời điểm hợp lý để tới tham quan, chơi đùa với những chú chó này.

Trại Chó Phú Quốc Trại Chó Phú Quốc

Vinpearl Safari

Vinpearl Safari là một điểm tham quan khác mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Đây là vườn thú hoang dã lớn nhất đất nước. Tại đây, bạn có thể đi tham quan, chụp ảnh, cho thú ăn và ngắm nhìn các loài động vật ở khoảng cách rất gần. Không chỉ trẻ em, người lớn cũng bị thu hút bởi những loài động vật đáng yêu này.

Vinpearl Safari Vinpearl Safari

3. Phú Quốc Nên Ăn Gì? - Quán Ăn Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với ẩm thực đặc sản. Để có một chuyến đi hoàn hảo, bạn không thể bỏ qua những địa điểm ăn uống tuyệt vời ở đây. Du lịch Phú Quốc trong tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức những món ăn đặc sản đặc trưng của đảo ngọc .

Hương Biển

Hương Biển là một nhà hàng chuyên về các loại hải sản. Hải sản ở đây tươi ngon và không thể từ chối. Bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh biển trong lúc thưởng thức đồ ăn tại đây.

Hương Biển Hương Biển

Quán Việt

Quán Việt là một quán ăn chuyên về hải sản, nằm trên đường Nguyễn Trung Trực. Đặc sản ở đây là gỏi cá trích. Bạn sẽ được thưởng thức đặc sản tươi ngon cùng cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ quán.

Quán Việt Quán Việt

Quán Hải Sản Ớt Ngọt

Quán Hải Sản Ớt Ngọt nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Với thực đơn đa dạng, món ăn bạn không thể bỏ qua ở đây là các món ốc. Nhân viên tại đây thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ có bữa ăn tuyệt vời tại đây.

Quán Hải Sản Ớt Ngọt Quán Hải Sản Ớt Ngọt

Bún Quậy Kiến Xây

Bún Quậy Kiến Xây là món ăn không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc. Với sợi bún nhỏ và nước dùng được chế biến theo công thức riêng, món ăn này mang lại hương vị đậm đà khó tả.

Bún Quậy Kiến Xây Bún Quậy Kiến Xây

Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

Chuồn Chuồn Bistro & Skybar là một quán ăn và bar nằm cách xa biển. Ở đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Phú Quốc từ một nơi cao hơn. Đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại Chuồn Chuồn, bạn có thể thưởng thức không chỉ cảnh thành phố, mà còn cảnh hoàng hôn buông xuống. Đây là nơi lý tưởng để đến vào ngày mùa khô tạnh ráo như tháng 11.

Chuồn Chuồn Bistro & Skybar Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

Để có một chuyến du lịch tuyệt vời trên đảo Ngọc, không chỉ cần chọn đúng thời điểm du lịch mà còn cần tận hưởng những trải nghiệm độc đáo. Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc trong tháng 11 là thời điểm đẹp nhất để bạn khám phá. Chúc bạn có một chuyến du lịch đầy thú vị!

Chi tiết

1