Xem thêm

Lịch bay 2023: Khám phá thế giới qua các hãng hàng không

MAI THỊ NHUNG
Lịch bay không chỉ đơn thuần là thời gian biểu của các chuyến bay, mà còn là cánh cửa để khám phá thế giới. Nắm bắt thông tin về lịch bay nội địa và quốc...

Lịch bay không chỉ đơn thuần là thời gian biểu của các chuyến bay, mà còn là cánh cửa để khám phá thế giới. Nắm bắt thông tin về lịch bay nội địa và quốc tế, bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho những chuyến du lịch tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu về lịch bay của các hãng hàng không hàng đầu và khám phá những điểm đến hấp dẫn mà chúng mang đến.

Lịch bay trong nước (nội địa)

Lịch bay trong nước là thời gian biểu của các chuyến bay dân dụng mà điểm khởi hành và điểm đến đều nằm trong cùng một quốc gia. Ví dụ, các chuyến bay giữa Hà Nội - Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh - Hải Phòng... gọi là lịch bay trong nước. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng khám phá vẻ đẹp của các địa điểm tại Việt Nam.

Lịch bay quốc tế

Lịch bay quốc tế là thời gian biểu của các chuyến bay dân dụng có điểm khởi hành và điểm đến thuộc các đất nước khác nhau. Bằng việc khai thác các chuyến bay quốc tế, bạn có cơ hội trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và cảnh quan độc đáo của những địa điểm trên thế giới. Hãy cùng tham gia vào những chuyến bay như Hà Nội - Bangkok, Hồ Chí Minh - Singapore để khám phá những điểm đến tuyệt vời này.

Lịch bay của các hãng hàng không Hình ảnh minh họa

Các hãng hàng không hàng đầu

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia với mạng lưới khá rộng, khai thác hơn 100 chặng bay kết nối 20 điểm đến nội địa từ Bắc vào Nam. Bên cạnh đó, hãng còn khai thác hơn 60 tuyến bay quốc tế, cả bay thẳng và bay nối chuyến kết hợp với các hãng bay khác trong Liên minh SkyTeam. Mỗi ngày, Vietnam Airlines khai thác trung bình 600 - 700 chuyến bay, đáp ứng nhu cầu di chuyển của hàng triệu du khách.

Vietjet Air

Với mạng lưới đường bay tiện ích, Vietjet Air đang mở rộng tới 14 điểm đến trong cả nước và 16 điểm đến quốc tế thuộc châu Á. Hãng hàng không giá rẻ này khai thác trên 300 chuyến bay mỗi ngày, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về giờ bay và giá vé.

Bamboo Airways

Bamboo Airways, một hãng hàng không trẻ nhưng nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hiện nay, hãng khai thác hơn 20 điểm đến nội địa và 10 điểm đến quốc tế ở châu Á, châu Âu và châu Úc. Mỗi ngày, Bamboo Airways đảm bảo khai thác trên 100 chuyến bay, mang đến cho hành khách nhiều cơ hội khám phá và trải nghiệm.

Pacific Airlines (Jetstar)

Pacific Airlines là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam và là thành viên của Vietnam Airlines Group. Với 16 điểm đến nội địa và 2 điểm đến quốc tế (Bangkok, Singapore), Pacific Airlines khai thác hơn 50 chuyến bay mỗi ngày, giúp hành khách dễ dàng di chuyển và khám phá những địa điểm hấp dẫn.

Vietravel Airlines

Vietravel Airlines, dù mới khai trương nhưng đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới đường bay tới 6 điểm đến nội địa. Với tần suất khai thác khoảng 20 - 30 chuyến bay mỗi ngày, Vietravel Airlines mang đến cho hành khách những trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

Tra cứu lịch bay với BestPrice.vn

Để tra cứu lịch bay một cách nhanh chóng và tiện lợi, BestPrice.vn là địa chỉ đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch và đại lý cấp 1 của các hãng hàng không hàng đầu, BestPrice.vn sẽ giúp bạn nắm bắt được thông tin mới nhất về lịch bay và giá vé máy bay.

Đơn giản chỉ cần chọn điểm đi và điểm đến, chọn ngày bay mong muốn và lựa chọn hãng hàng không, bạn có thể dễ dàng đặt vé và bắt đầu cuộc hành trình của mình. Bên cạnh đó, khi đặt vé qua BestPrice.vn, bạn còn có cơ hội nhận ngay combo ưu đãi miễn phí giao vé tại nhà và đi taxi ra sân bay.

Hãy đến ngay với BestPrice.vn để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và khám phá thế giới theo cách của riêng bạn. Liên hệ tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé.

1