Xem thêm

Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm và 4 ngày 3 đêm - Hãy khám phá hòn đảo ngọc xinh đẹp

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc không chỉ là một chuyến đi mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của hòn đảo ngọc xinh đẹp này. Với lịch trình du lịch...

Du lịch Phú Quốc không chỉ là một chuyến đi mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của hòn đảo ngọc xinh đẹp này. Với lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm và 4 ngày 3 đêm chi tiết dưới đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn, tham quan những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và thưởng thức những món ăn ngon tại đảo ngọc này.

1. Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc cho người đi lần đầu

1.1. Thời gian du lịch Phú Quốc lý tưởng

Để có một chuyến du lịch Phú Quốc đẹp nhất, bạn cần lưu ý về thời tiết và thời gian lý tưởng để đi. Thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau là thời điểm du lịch cao điểm tại đảo ngọc này. Với thời tiết mát mẻ, trời nắng vàng, biển êm ả, đây là thời điểm lý tưởng để tham quan và nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Nếu bạn lên kế hoạch du lịch vào khoảng thời gian này, hãy đặt phòng và vé máy bay trước 1-2 tháng để có giá tốt và đảm bảo chỗ nghỉ thoải mái. Bạn cũng có thể đặt combo Vinpearl Phú Quốc để có một kỳ nghỉ thảnh thơi và chất lượng.

Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm đảo ngọc khá vắng khách và giá phòng, vé máy bay rẻ hơn. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và trải nghiệm độc đáo, bạn có thể du lịch Phú Quốc vào mùa này. Tuy nhiên, hãy luôn cập nhật tình hình thời tiết và lưu ý các điều trong bài viết “Du lịch Phú Quốc mùa mưa - Tại sao không?” để chuẩn bị chuyến đi tốt nhất.

2. Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

2.1. Ngày 1: Hà Nội - Phú Quốc - Mũi Gành Dầu - Hòn Đồi Mồi

Một trong những kinh nghiệm tiết kiệm chi phí khi đi du lịch là bay vào sáng sớm để có thời gian vui chơi trong ngày. Từ sân bay, bạn có thể tới Mũi Gành Dầu - một điểm đến xa với vẻ đẹp tuyệt vời. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian xanh mát với bãi biển cong cong ôm lấy những rặng cây xung quanh. Bãi cát trắng lung linh dưới ánh nắng sẽ khiến bạn quên hết mọi lo âu. Từ Mũi Gành Dầu, bạn có thể ngắm nhìn hòn Nần, Kaoh Ses và núi Tà Lơn của Campuchia.

Sau đó, hãy đến Hòn Đồi Mồi - một đảo nhỏ xinh đẹp. Tại đây, bạn có thể thả mình vào làn nước mềm mại, ngắm nhìn vẻ đẹp của đại dương và trải nghiệm hoàng hôn lãng mạn trên biển.

2.2. Ngày 2: Safari Phú Quốc - VinWonders Phú Quốc - Chợ đêm Phú Quốc

Tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo về thế giới động vật hoang dã. Bạn có thể gặp gỡ, tương tác với các loài thú quý hiếm và tham quan khu bảo tồn động vật hoang dã tại đây.

Tiếp theo, hãy đến VinWonders Phú Quốc - một công viên giải trí tuyệt vời với nhiều trò chơi và cảm giác mạnh. Bạn có thể thỏa sức vui chơi, chụp ảnh sống ảo và trải nghiệm các trò giải trí tại đây.

Cuối cùng, không thể bỏ qua Chợ đêm Phú Quốc - nơi bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống và đồ ăn ngon. Tham quan chợ đêm sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn.

2.3. Ngày 3: Vườn tiêu Khu Tượng - Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Khám phá vườn tiêu Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn những cảnh đẹp thú vị và cơ hội để tìm hiểu về quy trình trồng và chăm sóc cây tiêu. Đồng thời, bạn cũng có thể mua các sản phẩm tiêu Phú Quốc làm quà về.

Buổi trưa, hãy ghé thăm những quán ăn tại thị trấn Dương Đông để thưởng thức các món đặc sản Phú Quốc như gỏi cá trích và bún mắm Phú Quốc.

Với lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chi tiết này, bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời và trọn vẹn để khám phá vẻ đẹp của đảo ngọc xinh đẹp này. Hãy chuẩn bị cho mình một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Phú Quốc ngay hôm nay!

1