Xem thêm

"Lỡ say" 22 địa điểm du lịch Nha Trang đẹp nổi tiếng

MAI THỊ NHUNG
Lỡ say với cảnh đẹp của Nha Trang Địa điểm du lịch Nha Trang luôn khiến các tín đồ mê xê dịch “thương nhớ” bởi cảnh sắc phong phú và thơ mộng. Sự kết hợp...

Lỡ say với cảnh đẹp của Nha Trang

Địa điểm du lịch Nha Trang luôn khiến các tín đồ mê xê dịch “thương nhớ” bởi cảnh sắc phong phú và thơ mộng. Sự kết hợp giữa đô thị sầm uất cùng không gian biển đảo trù phú làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho thành phố biển. Du lịch Nha Trang lưu ngay TOP 22 địa điểm dưới đây để hành trình khám phá thêm trọn vẹn!

1. Các địa điểm du lịch Nha Trang Hòn Tre nổi tiếng

1.1. Công viên giải trí VinWonders Nha Trang

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre thơ mộng, VinWonders Nha Trang được mệnh danh là công viên giải trí của những kỷ lục. Thành lập từ năm 2006, VinWonders Nha Trang được thiết kế với nhiều phân khu trò chơi mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Đến đây du khách sẽ được:

  • Lạc bước vào thế giới cổ tích lung linh với những tòa lâu đài lộng lẫy và Quảng trường thần thoại tại Fairy Land.
  • Thỏa sức chinh phục các trò chơi cảm giác mạnh đẳng cấp thế giới như: Cuộc phiêu lưu hầm mỏ, Tháp rơi tự do… tại Adventure Land.
  • Tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập “kỳ hoa dị thảo” khắp 5 châu với nhiều “tiểu vũ trụ” tràn đầy nhựa sống như: Vương quốc hoa hồng, Xứ sở xương rồng... tại World Garden.
  • Giải nhiệt ngày hè cực đã với công viên nước ngọt trên biển đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam tại Tropical Papadise.
  • Khám phá hệ sinh thái biển lung linh với hơn 30.000 sinh vật biển và thưởng thức những màn biểu diễn thú vị tại Sea World.

Ngoài ra đến với VinWonders, bạn còn được “quẩy” tưng bừng tại Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, khám phá vẻ đẹp Hòn Tre từ trên Cáp treo thiên đường dài hơn 3.300m và thưởng thức siêu phẩm nhạc kịch triệu đô với kinh phí đầu tư khủng. Công viên giải trí VinWonders là địa điểm du lịch Nha Trang được các du khách yêu thích hàng đầu.

địa điểm du lịch Nha Trang

Xem thêm: Bí kíp “phá đảo” VinWonders Nha Trang vui bất tận

Du khách lưu ý đặt sớm và áp dụng các chương trình ưu đãi của VinWonders sẽ để được hưởng thêm các ưu đãi hấp dẫn:

  • Ưu đãi 3% khi khách hàng mua vé trên website VinWonders.com/ Vinpearl.com hoặc App VinWonders/ MyVinpearl trước ít nhất 7 ngày sử dụng
  • Ưu đãi thêm cho thành viên Pearl Club: tặng 2% với khách hàng Pearl (nhập mã PEARLVW2), 3% với khách hàng Ambassador Pearl (nhập mã AMBVW3), 5% với khách hàng VIP Pearl (nhập mã VIPPEARL5) khi khách hàng đăng nhập để mua vé VinWonders trên website VinWonders.com/Vinpearl.com hoặc app VinWonders/MyVinpearl
  • Happy Member Day: Ưu đãi độc quyền, X3 ưu đãi cùng VinWonders Ngày 15 hàng tháng, X3 ưu đãi dành cho khách hàng là hội viên Pearl hoặc thành viên đăng ký mới trong tháng, nhận ngay ưu đãi tới 9% giá vé. Hạn áp dụng: 01/01 - 31/12/2024.

CHI TIẾT ƯU ĐÃI Happy Member Day:

Chi tiết ưu đãi

  • HAPPY MEMBER DAY - Tận hưởng ưu đãi đặc biệt khi đặt vé vào ngày 15 hàng tháng: - Thành viên Pearl Club: Đăng nhập và nhập mã khuyến mại “PEARLVW6” để nhận ngay x3 ưu, giảm 6% giá vé - Giảm thêm 3% khi khách hàng mua vé trước ít nhất 7 ngày sử dụng (*không áp dụng một số sản phẩm nhất định) Thời gian áp dụng Ngày 15 hàng tháng, cho đến khi có thông báo mới Đối tượng áp dụng Thành viên Pearl Club

Đăng ký thành viên mới nhận ngay ưu đãi Happy Member Day

Ngại gì không trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn tại VinWonders Nha Trang ngay bây giờ?

1.2. Bãi Trũ

Bãi Trũ cũng là địa điểm du lịch Nha Trang tại Hòn Tre được du khách yêu thích. Nơi đây sở hữu những bờ biển dài với cát trắng, nước biển trong xanh nhìn rõ đáy tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp tựa như tranh vẽ, mang lại cho du khách cảm giác thật thư giãn, bình yên. Ngoài ra, Bãi Trũ còn có một làng chài nhỏ, bạn có thể tham quan và tìm hiểu cuộc sống người dân tại đây.

Tới đây, du khách không chỉ được tham quan, thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Trũ mà còn được thỏa thích check-in sống ảo cùng nhiều view biển xịn sò hay trải nghiệm những trò chơi thú vị như lặn ngắm san hô, lướt sóng, dù lượn… Giờ thì bạn đã biết Nha Trang có gì chơi rồi đúng không nào?

địa điểm du lịch Nha Trang

1.3. Đầm Bấy

Đầm Bấy là địa điểm du lịch mới ở Nha Trang nên khung cảnh tại đây còn khá hoang sơ, vắng vẻ. Nơi đây khiến du khách "xiêu lòng" bởi cảnh biển xinh đẹp cùng dòng nước trong xanh lặng sóng, bờ cát trắng mịn dài thoai thoải.

Khi ghé Đầm Bấy, du khách có thể thỏa thích ngâm mình, vui đùa trong dòng nước trong xanh, mát lạnh, trải nghiệm lặn biển ngắm những rạn san hô đầy màu sắc dưới đáy đại dương hay chụp những bức ảnh check-in tuyệt đẹp.

địa điểm du lịch Nha Trang

1.4. Khu du lịch Nha Trang Con Sẻ Tre

Khu du lịch Con Sẻ Tre là địa điểm thu hút đông đảo du khách tới du lịch Nha Trang. Được lấy cảm hứng từ những làng quê Việt Nam, tất cả vật liệu sử dụng tại đây đều được làm từ tre vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, thay vì sử dụng ốc vít, những cây tre ở đây lại được gắn kết bằng những chốt tre hay còn được gọi là con sẻ. Chính vì vậy, nơi này được gọi với cái tên là Con Sẻ Tre. Du khách khi ghé đến khu du lịch ngoài chụp ảnh sống ảo còn có thể câu cá, lặn ngắm san hô, lái cano, tắm biển… hoặc cùng bạn bè, gia đình cắm trại trên bờ biển, thư giãn ngắm hoàng hôn, bình minh, quây quần bên nhau trong những buổi tiệc BBQ.

Hòn Tre thực sự là địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn và thú vị. Hành trình khám phá hòn đảo này sẽ càng trọn vẹn hơn khi bạn đặt phòng tại hệ thống resort/khách sạn VINPEARL NHA TRANG Hòn Tre. Với tổ hợp 3 resort/khách sạn hiện đại, sang chảnh nằm trên đảo, Vinpearl Nha Trang Hòn Tre chính là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn tận hưởng chuyến du lịch trong mơ.

![địa điểm du lịch Nha Trang](https://thienviettour.vn/uploads/images/blog

1