Xem thêm

LƯU GẤP 10+ ĐIỂM ĐẾN ĐANG HOT ở Buôn Mê Thuột

MAI THỊ NHUNG
Nhắc đến du lịch Tây Nguyên, không thể không kể đến Buôn Ma Thuột - một thành phố tuyệt vời với những điểm đến đẹp và hấp dẫn. Halotravel sẽ giới thiệu cho bạn những...

Nhắc đến du lịch Tây Nguyên, không thể không kể đến Buôn Ma Thuột - một thành phố tuyệt vời với những điểm đến đẹp và hấp dẫn. Halotravel sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm hot nhất Buôn Ma Thuột để bạn và bạn bè có thể ghé thăm cuối năm nay.

1. Bảo tàng thế giới cà phê

Bảo tàng Thế giới Cà Phê là một điểm tham quan tuyệt vời. Bạn có thể tận hưởng không gian sáng tạo, triển lãm và kích thích giác quan của mỗi người. Nơi đây còn cung cấp rất nhiều không gian sống ảo và chụp hình đẹp.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-0 Ảnh: @linhh_phhan

2. Lee’s House

Ở Lee’s house homestay, bạn sẽ được thưởng thức không gian xương rồng độc đáo và tận hưởng các tiện ích nghỉ dưỡng như hồ bơi, sân vườn. Đây là một địa điểm check-in tuyệt vời cho chuyến du lịch Tây Nguyên của bạn.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-1 Ảnh: @vantran76

3. Du Lịch Sinh Thái Troh Bư

Du Lịch Sinh Thái Troh Bư là nơi bảo tồn rất nhiều loại phong lan quý hiếm. Các cây lan đua sắc đua hương tạo nên không gian thư giãn và quyến rũ. Đây là một điểm đến thú vị không thể bỏ qua khi bạn đến Buôn Mê Thuột.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-3

4. Núi Đá voi Yang Tao

Núi Đá voi Yang Tao có hình dạng độc đáo và thu hút du khách bằng những bức ảnh ấn tượng. Nếu bạn yêu thích sáng tạo và biết sử dụng photoshop, hãy ghé thăm địa điểm này.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-4

5. Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột

Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột là một con đường rực rỡ màu sắc của bảy sắc cầu vồng. Tất cả đều được trang trí theo tông màu sáng, đặc biệt là những chiếc ô kéo dài trên con đường. Hãy ghé thăm điểm đến hot nhất Buôn Ma Thuột này.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-5 Ảnh: @ngango1407

6. Lak Tented Camp

Lak Tented Camp là khu cắm trại hiện đại nhất Tây Nguyên. Bạn sẽ thích mê không gian độc đáo tại Lak với những cảnh đẹp tuyệt vời. Đây là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và chụp hình lý tưởng.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-6 Ảnh: @k.h.i.n

7. SOUL Roastery BMT

SOUL Roastery BMT là quán cafe với kiến trúc độc đáo và tông màu trắng đang được ưa chuộng ở Buôn Ma Thuột. Hãy ghé qua đây để thưởng thức hương vị cà phê đặc trưng của Tây Nguyên và tận hưởng không gian tuyệt vời.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-8 Ảnh: @mei.trinhh

8. Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan là ngôi chùa lớn nhất Buôn Ma Thuột và là ngôi chùa đầu tiên xây dựng trên Cao Nguyên. Tên gọi Khải Đoan kết hợp từ tên vua Khải Định và vợ ông là Đoan Huy hoàng thái hậu.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-9 Ảnh: @nguyenhamina

9. Nhà máy điện gió Dlieyang

Nhà máy điện gió Dlieyang là một địa điểm check-in hot mới mở cách đây không lâu. Hãy đến đây để trải nghiệm điện gió Tây Nguyên khác biệt và khám phá vẻ đẹp của vùng đất này.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-10

10. Hồ Lắk

Hồ Lắk là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đăk Lăk và lớn thứ hai tại Việt Nam sau Hồ Ba Bể. Xung quanh hồ là dãy núi bao phủ bởi cánh rừng nguyên sinh. Bạn cũng có thể trải nghiệm văn hóa độc đáo của người dân tộc M’Nông tại làng Buôn Jun ở đây.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-11 Ảnh: @minh_inzaghi

11. Làng cà phê Trung Nguyên

Làng cà phê Trung Nguyên là một cụm công trình kiến trúc rộng khoảng 20.000m². Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp văn hóa và hương vị cà phê tuyệt vời của vùng đất Tây Nguyên.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-11 Ảnh: @cuongkhii

12. Khu du lịch Kotam

Khu du lịch Kotam cách trung tâm Buôn Ma Thuột 9 km về phía Đông Nam. Đây là một khu du lịch văn hóa cộng đồng với thiên nhiên xanh tươi. Hãy đến đây để thư giãn và tận hưởng chuyến du lịch của bạn.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-13

13. Cụm thác: Dray Sap, Dray Nur, Gia Long

Cụm thác Dray Sap và Dray Nur nằm tại xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đăk Lăk. Các thác nước ở đây có hình thù và vẻ đẹp độc đáo. Bạn sẽ thích thú ngâm chân trong dòng nước dịu mát tại đây.

14. Vườn quốc gia Chư Yang Sin

Vườn quốc gia Chư Yang Sin là khu rừng đặc dụng lớn nhất Việt Nam và bảo vệ hệ sinh thái rừng những ngọn núi cao Tây Nguyên. Đây cũng là nơi phát triển du lịch sinh thái và bảo tồn các loài động và thực vật quý hiếm.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-15 Ảnh: @s_fieke

15. Hồ Ea Kao

Hồ Ea Kao là một hồ nước ngọt nhân tạo ở Buôn Ma Thuột. Hồ rộng và có view phong thủy hữu tình. Bạn có thể đến đây ngồi thuyền dạo quanh và ngắm cảnh.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-16

16. Khu du lịch Đồi Thông

Khu du lịch Đồi Thông không phải là đồi thông nổi tiếng ở Đà Lạt. Đây là một khu du lịch mang đậm chất Tây Nguyên với cảnh đẹp thiên nhiên tươi xanh. Hãy đến đây khám phá và trải nghiệm.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-17

17. Vườn quốc gia Yok Don

Vườn quốc gia Yok Don là một trong những khu rừng đặc dụng lớn nhất Việt Nam, thuộc 2 tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk. Đây là nơi phát triển du lịch sinh thái và có những điểm nhấn đẹp mắt cho du khách muốn check-in.

dia-diem-hot-nhat-buon-me-thuot-18 Ảnh: @minh_inzaghi

Nếu bạn đến Tây Nguyên mà không ghé thăm những điểm đến hot nhất Buôn Ma Thuột thì thật uổng phí. Hãy dành thời gian để khám phá những địa điểm này khi bạn đến vùng đất này.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột

1