Xem thêm

Lưu Ngay: 19+ Địa Điểm Vui Chơi Hà Nội Hấp Dẫn, Thú Vị Không Thể Bỏ Qua

MAI THỊ NHUNG
Thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều địa điểm vui chơi Hà Nội hấp dẫn luôn có sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ yêu du lịch. Hãy tham khảo gợi ý...

Thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều địa điểm vui chơi Hà Nội hấp dẫn luôn có sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ yêu du lịch. Hãy tham khảo gợi ý dưới đây và chuẩn bị một lịch trình chi tiết để khám phá những điểm đến thú vị bậc nhất khi du lịch miền Bắc bạn nhé!

1. Phố Cổ Hà Nội - Địa Điểm Vui Chơi Hà Nội Về Đêm

Địa điểm vui chơi Hà Nội Khu phố cổ là địa điểm vui chơi ở Hà Nội cuối tuần quen thuộc của mọi cư dân và du khách. Đây là nơi lưu giữ không gian văn hóa xưa của người dân thủ đô với những ngôi nhà san sát, ngõ ngách đan xen.

Chợ đêm phố cổ thường họp vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên các phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường, Hàng Khoai tới Hàng Giầy. Chợ đêm lúc nào cũng nhộn nhịp với nhiều mặt hàng dân dã đậm văn hóa truyền thống.

Nếu đã khám phá mọi ngõ ngách của Hà Nội, có thể bạn sẽ muốn đi du lịch gần Hà Nội 1 ngày. Hãy lên lịch trình chi tiết cho mình bạn nhé!

2. Hồ Hoàn Kiếm - Địa Điểm Vui Chơi Hà Nội Thú Vị

Hồ Hoàn Kiếm gắn với truyền thuyết rùa vàng trả gươm cho vua Lê vào thế kỉ XV. Hồ Hoàn Kiếm là niềm tự hào của người dân thủ đô. Trong một khu vực chật chội và đông đúc, Hồ Hoàn Kiếm chính là không gian xanh để người dân sinh hoạt, vui chơi, ngoạn cảnh,… Đi thăm Hồ Hoàn Kiếm, du khách đừng quên ghé tháp Rùa, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp Bút, đài Nghiên,... và ghi lại những bức ảnh sống ảo ấn tượng tại đây.

3. Lăng Bác - Nơi Mọi Người Con Đất Việt Hướng Về

Hầu như người con đất Việt nào đã đặt chân tới Hà Nội đều sẽ đi thăm Lăng Bác Hồ. Vào mỗi mùa, Lăng Bác sẽ có các khung giờ mở cửa nhất định. Du khách nên tìm hiểu kỹ trước khi viếng thăm nơi đây. Buổi tối, du khách có thể ngồi chơi tới 21:00 ở khoảng sân mát mẻ trước lăng và xem lễ hạ cờ. Buổi sáng, bạn nên dậy sớm để ghé nơi đây vào 5:00 để xem lễ thượng cờ.

Hãy cùng lên lịch trình chi tiết và khám phá những điểm đến thú vị này khi bạn đến Hà Nội. Đảm bảo rằng bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời!

1