Xem thêm

19+ Địa điểm vui chơi Hà Nội: Khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến

MAI THỊ NHUNG
Thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn luôn có sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ mê du lịch. Hãy tham khảo gợi ý dưới đây...

Địa điểm vui chơi Hà Nội

Thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn luôn có sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ mê du lịch. Hãy tham khảo gợi ý dưới đây và chuẩn bị một lịch trình chi tiết để khám phá những điểm đến thú vị bậc nhất khi du lịch miền Bắc bạn nhé!

1. Phố cổ Hà Nội - địa điểm vui chơi Hà Nội về đêm

  • Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khu phố cổ là địa điểm vui chơi ở Hà Nội cuối tuần quen thuộc của mọi cư dân và du khách. Đây là nơi lưu giữ không gian văn hóa xưa của người dân thủ đô với những ngôi nhà san sát, ngõ ngách đan xen. Địa điểm vui chơi Hà Nội Chợ đêm phố cổ thường họp vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên các phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường, Hàng Khoai tới Hàng Giầy. Chợ đêm lúc nào cũng nhộn nhịp với nhiều mặt hàng dân dã đậm văn hóa truyền thống.

2. Mega Grand World Hà Nội

Nếu đang sinh sống tại Hà Nội hoặc du khách có dịp ghé thăm Hà Nội đừng nên bỏ lỡ Siêu quần thể Ẩm thực - Vui chơi giải trí - Mua sắm Mega Grand World Hà Nội (thuộc Vinhomes Ocean Park 3). Dù ngày hay đêm, thiên đường vui chơi này chưa bao giờ giảm nhiệt khi trên bến dưới thuyền suốt 24/7 đều là “sân khấu” cho vô vàn các hoạt động biểu diễn đường phố sôi động, hấp dẫn.

Mega Grand World Hà Nội gồm hai phân khu K-Town và Venice tọa lạc tại tâm điểm Ocean City - "Phố Đông" sôi động mới, đây cũng chính là mảnh ghép hoàn hảo của Thủ đô Hà Nội, mang tới trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có tại miền Bắc. Tại Mega Grand World Hà Nội, du khách không chỉ choáng ngợp bởi cảnh quan tráng lệ mà còn bị lôi cuốn bởi những hoạt động văn hóa đặc sắc, nổi bật nhất là The Grand Voyage - vở diễn thực cảnh kết hợp công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á.

Bên cạnh màn trình diễn nguy nga, tráng lệ của The Grand Voyage là chuỗi vui chơi hiện đại tại công viên giải trí thu nhỏ với vòng đu quay Carousel hay trò chơi cảm giác mạnh Skydrop, các hoạt động lễ hội đường phố diễn ra suốt 365 ngày trong năm như ca nhạc đường phố châu Âu, diễu hành định kỳ, biểu diễn dàn kèn đồng Châu Âu, xiếc đường phố, Lễ hội thắp lửa… Cùng với đó là hàng trăm cửa hàng thời trang, ẩm thực, tiêu dùng sáng đèn tấp nập xuyên đêm. Mega Grand World Hanoi

Mega Grand World Hanoi

Mega Grand World Hanoi

3. Hồ Hoàn Kiếm - Địa điểm vui chơi Hà Nội thú vị

  • Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trong số các địa điểm vui chơi ở Hà Nội, không thể không kể đến Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm). Hồ Hoàn Kiếm gắn với truyền thuyết rùa vàng trả gươm cho vua Lê vào thế kỉ XV. Địa điểm vui chơi Hà Nội

Hồ Hoàn Kiếm là niềm tự hào của người dân thủ đô. Trong một khu vực chật chội và đông đúc, Hồ Hoàn Kiếm chính là không gian xanh để người dân sinh hoạt, vui chơi, ngoạn cảnh,… Đi thăm Hồ Hoàn Kiếm, du khách đừng quên ghé tháp Rùa, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp Bút, đài Nghiên,... và ghi lại những bức ảnh sống ảo ấn tượng tại đây.

4. Lăng Bác - nơi mọi người con đất Việt hướng về

  • Địa chỉ: 8 Hùng Vương, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội Địa điểm vui chơi Hà Nội

Hầu như người con đất Việt nào đã đặt chân tới Hà Nội đều sẽ đi thăm Lăng Bác Hồ. Vào mỗi mùa, Lăng Bác sẽ có các khung giờ mở cửa nhất định. Du khách nên tìm hiểu kỹ trước khi viếng thăm nơi đây. Buổi tối, du khách có thể ngồi chơi tới 21:00 ở khoảng sân mát mẻ trước lăng và xem lễ hạ cờ. Buổi sáng, bạn nên dậy sớm để ghé nơi đây vào 5:00 để xem lễ thượng cờ.

Trên đây là một số địa điểm vui chơi ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Hãy dành thời gian cuối tuần để cùng gia đình và bạn bè ghé thăm những điểm đến này và tận hưởng những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

1