Xem thêm

Mách bạn top quán nướng ngon Hà Nội nhất định phải thử

MAI THỊ NHUNG
Đồ nướng là một trong những món ăn được yêu thích tại Hà Nội. Thịt thơm ngọt, nóng hổi kèm theo rau xanh và kim chi giữa thời tiết se lạnh sẽ mang lại trải...

Đồ nướng là một trong những món ăn được yêu thích tại Hà Nội. Thịt thơm ngọt, nóng hổi kèm theo rau xanh và kim chi giữa thời tiết se lạnh sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá top quán nướng ngon Hà Nội nhất định phải thử.

Linh Nướng - review quán nướng ngon ở Hà Nội

Linh Nướng nằm tại số 630 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ. Quán mở cửa từ 11 giờ đến 23 giờ đêm và giá cả dao động từ 100.000 đến 150.000 VNĐ một người. Với mức giá khá rẻ so với các quán khác, Linh Nướng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ, bạn có thể tùy chọn theo sở thích cá nhân.

Khi đến Linh Nướng, bạn nên gọi một set nướng đầy đủ bao gồm thịt bò, ba chỉ, rau củ và bánh mì bơ. Để món nướng thêm phong phú, bạn có thể gọi thêm đĩa phô mai. Linh Nướng có thực đơn đa dạng và thịt, nầm ướp đậm đà là những món được khách hàng ưa chuộng nhất. Nếu bạn thích vị chua chua của sốt me, hãy gọi thêm để thưởng thức. Linh Nướng là một quán nướng chất lượng và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, và những người yêu thích hội nhậu.

Vela 2+ - quán nướng ngon rẻ Hà Nội

Vela 2+ nằm tại số 112-E3 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng. Mức giá ở đây cũng khá phải chăng chỉ từ 139.000 đến 165.000 VNĐ. Quán nằm trong top quán nướng ngon Hà Nội và thu hút đông đảo sinh viên và người trẻ. Đồ ăn tại quán chất lượng và giá cả phải chăng.

Thực đơn của Vela 2+ khá đa dạng với hơn 20 món và ăn theo kiểu buffet tự chọn. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại nước sốt đã được làm sẵn, nhằm phục vụ sở thích cá nhân của khách hàng. Món ba chỉ bò Vela+ và Gà nướng là best seller tại đây, chắc chắn phải thử khi đến. Hệ thống hút mùi của Vela 2+ rất tốt, không gian thoải mái mà không bị ám mùi.

Dolpan Sam - quán nướng ngon ở Cầu Giấy

Dolpan Sam nằm tại tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy và mang phong cách Hàn Quốc. Quán phục vụ theo hình thức buffet tự chọn chỉ từ 179.000 VNĐ một người. Tùy theo mức giá, bạn có thể chọn combo đồ ăn khác nhau.

Món nướng tại Dolpan Sam không được ướp trước, mà sẽ được ăn kèm với nước chấm Hàn Quốc đặc trưng. Bạn sẽ cảm nhận vị ngọt thơm của thịt và được thưởng thức nhiều đồ ăn kèm như kim chi, khoai tây chiên, rau xanh, gà rán,... Đặc biệt, nước chấm tại đây rất đa dạng và phong phú. Nếu gọi suất buffet có hải sản, hãy kèm theo sốt xanh để thêm phần thú vị. Dolpan Sam không chỉ nổi tiếng với nướng mà còn có món lẩu, nước lẩu ngon, thịt bò mềm, ăn kèm với miến Hàn Quốc. Đừng quên ghé quầy tráng miệng sau bữa ăn để chọn món mà bạn thích.

Quán Nướng 86 - quán nướng Tây Hồ ngon

Quán Nướng 86 nằm tại số 86 Quảng Bá, Quảng An, Tây Hồ, với view thẳng ra Hồ Tây. Quán nằm trong danh sách top quán nướng ngon Hà Nội và phục vụ theo hình thức gọi món. Mức giá chỉ từ 250.000 VNĐ một người và mở cửa từ 10 giờ sáng đến 22 giờ đêm.

Món nầm bò và ba chỉ nướng tại quán được rất nhiều người khen ngợi và thường xuyên ghé ăn. Chất lượng đồ ăn và dịch vụ tại quán luôn được đảm bảo. Quán Nướng 86 là một điểm đến phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè.

Nhúng Quán - review quán lẩu nướng ngon ở Hà Nội

Bò nầm nhúng sốt Nhúng Quán được đánh giá là một trong những quán nướng ngon tại Hà Nội. Mức giá bình dân chỉ từ 159.000 đến 259.000 VNĐ một người nhưng chất lượng đồ nướng tại đây rất tuyệt.

Thực đơn đa dạng với các loại thịt bò Mỹ, bao gồm ba chỉ, lòng nướng sa tế, chân gà rút xương, thịt dải, bạch tuộc và nầm nướng. Đĩa thịt tươi ngon và xếp đầy đặn. Ba loại nước sốt kèm theo làm cho món ăn thêm phong phú. Nếu bạn thích hương vị chua chua của sốt me, hãy kèm theo khi ăn. Nhúng Quán cũng phục vụ lẩu nướng và có các món panchan thêm vào nếu bạn muốn.

Quán nướng Thu Ngân

Quán nướng Thu Ngân nằm tại số 8 ngõ 100 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy. Quán nằm trong top quán nướng ngon Hà Nội và phục vụ nhanh chóng. Điều đặc biệt là sau khi gọi món, bạn chỉ cần chờ 5 phút là đã có một bàn đầy đủ đồ nướng.

Giá chỉ khoảng 150.000 VNĐ một người, bạn đã có một set nướng đủ chất lượng. Bao gồm bò nầm, ba chỉ, sụn, nấm kim châm, rau sống và bánh mì. Thịt được tẩm ướp đậm đà và thịt bò được thái miếng to, nướng lên vẫn còn mọng nướng. Hãy kèm theo nước chấm me để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món nướng.

Quán Nướng 14 - top quán nướng ngon Hà Nội

Quán Nướng 14 nằm tại số 14 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng. Quán nổi tiếng với giá rẻ, chất lượng và được nhiều người ca ngợi. Mức giá chỉ từ 120.000 đến 150.000 VNĐ một người. Thực đơn đồ nướng rất đa dạng và được tẩm ướp theo công thức riêng, mang đến hương vị thơm ngon.

Nước chấm cũng làm từ công thức riêng của quán, rất phù hợp với thịt nướng và nầm nướng. Quán thường đông khách, nên hãy đến sớm để có một trải nghiệm tuyệt vời.

Nướng Dung

Nướng Dung nằm đối diện trường Sân Khấu Điện Ảnh và rất phổ biến với sinh viên. Giá cả cực rẻ, chỉ từ 80.000 VNĐ một người, bạn đã có một bữa nướng no nê. Set đồ ăn đầy đặn bao gồm bò nầm, ba chỉ cuộn nấm, lòng, dồi, ba chỉ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự chọn đồ ăn theo sở thích và sức ăn của nhóm bạn.

Thịt tại quán được tẩm ướp đậm đà và nướng trên chảo gang để giữ hương vị thơm ngon. Ăn kèm kim chi và nước chấm, bạn sẽ thấy sự phù hợp và tuyệt vời của món nướng. Ngoài nướng, quán còn có bánh phở trộn xì dầu độc đáo và miễn phí khi gọi nướng. Hãy rủ bạn bè và ghé Nướng Dung để có một buổi ăn ngon và vui vẻ.

Hugo BBQ - quán nướng Hà Đông ngon

Nếu bạn sinh sống và làm việc tại Hà Đông, đừng bỏ qua quán nướng Hugo BBQ. Quán nằm tại số 173 đường Thanh Bình, Hà Đông và mở cửa từ 11 giờ sáng đến 14 giờ 30 chiều và 17 giờ 30 chiều đến 23 giờ đêm.

Quán sử dụng chảo gang để nướng thịt, giữ nguyên hương vị thơm ngọt và mọng nước. Nếu bạn muốn thêm hải sản, chỉ cần gọi thêm với giá chỉ từ 39.000. Đồ ăn tại Hugo BBQ tươi ngon và chế biến sạch sẽ, hương vị vừa miệng. Thực đơn đa dạng với set nướng đầy đặn, bao gồm bò, bắp bò, chân gà, ba chỉ, xúc xích và lạp xưởng. Thưởng thức miếng thịt nướng xèo xèo cùng kim chi chua cay trong thời tiết se lạnh là một trải nghiệm tuyệt vời.

Bò nầm nướng Oanh Nướng

Oanh Nướng nằm tại số 193 Hồng Hà, Phúc Xã, Ba Đình và rất được người dân yêu thích. Quán có không gian thoáng mát và phục vụ set nướng bình dân, phù hợp với các bạn trẻ. Mức giá chỉ khoảng 150.000 VNĐ một người, bạn đã có thể thưởng thức đồ nướng chất lượng như ở nhà hàng sang trọng.

Nguyên liệu tươi ngon và được tẩm ướp theo công thức riêng, làm món nướng tại đây trở nên thơm ngon và hấp dẫn. Thịt bò được thái miếng to và nướng lên vẫn giữ nguyên hương vị mọng nướng. Ăn kèm kim chi và nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt của món nướng. Ngoài nướng, quán còn phục vụ bánh phở trộn xì dầu độc đáo và miễn phí khi gọi nướng.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè và ẩm thực vui vẻ tại Hà Nội.

1