Xem thêm

Nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy – Món lẩu Cua Vàng độc nhất Việt Nam

MAI THỊ NHUNG
Nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy nổi tiếng bởi món lẩu Cua Vàng huyền thoại. Điều gì làm nên sức hút đặc biệt của món ăn này và thu hút du khách trong và ngoài...

Nhà hàng Cua Vàng bãi cháy nổi tiếng bởi món lẩu Cua Vàng huyền thoại. Điều gì làm nên sức hút đặc biệt của món ăn này và thu hút du khách trong và ngoài nước? Thiết kế không gian và view ngắm vịnh ra sao? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về nhà hàng này!

Sơ lược về nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

Thông tin nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

Nhà hàng mở cửa từ 9 giờ sáng đến 23 giờ tối, với giá món ăn dao động từ 250 nghìn đồng đến 550 nghìn đồng. Cùng với view toàn cảnh vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, bạn có thể ngắm hoàng hôn trên vịnh và thưởng thức món lẩu nóng hổi.

Thông tin nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy Thông tin nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

Vị trí địa lý nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

Nhà hàng được tọa lạc tại 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. Với vị trí đắc địa thuộc Khu đô thị biệt thự Cát Vàng - Khu Cái Dăm, đây là nơi có giao thông thuận tiện và dễ dàng di chuyển. Từ bến tàu du lịch Bãi Cháy, chỉ mất chưa đầy 10 phút xe chạy để đến nhà hàng. Với sự tiện lợi trong việc di chuyển, nhà hàng gần nhiều khách sạn quốc tế.

Vị trí địa lý nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy Vị trí địa lý nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

Nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với nguyên liệu xuất xứ rõ ràng và bảo quản tốt.

3 lý do nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy đông khách

Hải sản tươi sống, ngon miệng

Menu của nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy hấp dẫn nhờ vào nguồn hải sản tươi sống. Ngay khi bước vào nhà hàng, du khách sẽ thấy các bể sục lớn chứa hải sản tươi sống. Đầu bếp chế biến ngay khi bạn đặt món, đảm bảo hải sản giữ nguyên độ dai độ ngọt. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và yêu nghề sẽ đảm bảo hài lòng mọi thực khách khó tính nhất.

Thiết kế không gian thoáng rộng

Nhà hàng có không gian kết cấu 2 tầng, sức chứa lên đến 700 người. Với thiết kế sang trọng và bàn ghế phủ khăn đậm chất quý tộc, nhà hàng phù hợp cho cả các nhóm khách đông thành viên tổ chức tiệc hoặc hội nghị quy mô lớn.

Thiết kế không gian nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy thoáng rộng Thiết kế không gian nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy thoáng rộng

Món lẩu Cua Vàng độc nhất

Nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy là địa điểm duy nhất tại Việt Nam có món lẩu Cua Vàng ngon hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món đặc sản khác như Cua biển Om măng, Cua biển nấu thực... Đa dạng món ăn Âu-Á đặc sản với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đầu bếp tài hoa sẽ chế biến theo công thức bí truyền với nguyên liệu đến từ hải sản biển Hạ Long tươi sống, để phục vụ bạn những món ăn tươi ngon nhất với hương vị khó quên.

Nhà hàng duy nhất nước ta có món lẩu Cua Vàng Nhà hàng duy nhất nước ta có món lẩu Cua Vàng

Review chung về nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

Ưu điểm nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

Nhà hàng được đánh giá chất lượng 5 sao với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Không gian thoáng rộng và đẹp mắt, mang lại cảm giác sang trọng đậm chất quý tộc. Đặc biệt, món ăn ngon hấp dẫn, nhất là món lẩu Cua Vàng huyền thoại. View ngắm vịnh Hạ Long tuyệt đẹp đáp ứng cả nhu cầu của nhóm thực khách đông người. Vị trí gần nhiều khách sạn, tiện lợi trong việc di chuyển và tiết kiệm thời gian.

Ưu điểm nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy Nguồn hải sản tươi sống tại nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

Nhược điểm nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

Tuy nhiên, nhà hàng vẫn còn một số nhược điểm như thời gian phục vụ chậm do lượng khách đông và nhân viên bận rộn. Đôi khi nhân viên có thể không vui vẻ và thân thiện do quá tải công việc. Tuy nhiên, đội ngũ nhà hàng đang dần khắc phục những hạn chế này.

Trên đây là một số review về nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy và những kinh nghiệm du lịch hữu ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ VIETTOUR3MIEN để được chuyên viên du lịch tư vấn tận tình hơn. Chúc bạn và người thân có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng đặc biệt này.

1