Xem thêm

NHA TRANG - Miền Cát Trắng trong 3 Ngày 2 Đêm

MAI THỊ NHUNG
Việt Nam có bờ biển dài và nhiều vùng đất đẹp, nhưng Nha Trang vẫn giữ vị trí đặc biệt trong lòng du khách. Hãy cùng tôi khám phá vẻ đẹp của thành phố này...

Việt Nam có bờ biển dài và nhiều vùng đất đẹp, nhưng Nha Trang vẫn giữ vị trí đặc biệt trong lòng du khách. Hãy cùng tôi khám phá vẻ đẹp của thành phố này trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tuyệt vời.

Ngày 01: Hà Nội - Nha Trang (Ăn: -, trưa, tối)

Sáng sớm, chúng ta sẽ có một chuyến bay từ Hà Nội đến Nha Trang. Đến sân bay Cam Ranh, đội ngũ hướng dẫn viên và xe sẽ đón chào chúng ta. Trên đường về nhà hàng, chúng ta sẽ dừng lại để thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

Sau khi ăn trưa, chúng ta sẽ được đưa về khách sạn để check-in và nghỉ ngơi. Buổi chiều, bạn có thể tham gia một trong hai chương trình thú vị sau đây:

Chương trình 1: Thưởng thức một ngày tại Vinwonders

Chúng ta sẽ đến Cảng Cầu Đá, nơi bạn sẽ trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới với chiều dài 3320m để đến Đảo Ngọc Xinh Đẹp. Từ độ cao 60m so với mặt nước biển, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Nha Trang và toàn cảnh thành phố thơ mộng. Vinwonders sẽ mang đến cho bạn những trò chơi hấp dẫn và những trải nghiệm tuyệt vời dưới biển như trượt ống, trượt máng, sóng thần và hòn đảo vô cùng độc đáo. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức màn trình diễn nhạc nước đầy màu sắc vào buổi tối.

Chương trình 2: Tham quan Nha Trang và tắm biển

Chúng ta sẽ tham quan Nhà thờ Chánh Tòa (Nhà thờ Núi) - một công trình kiến trúc độc đáo tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến thăm Chùa Long Sơn - một trong những ngôi chùa nổi tiếng tại thành phố Nha Trang. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m và tìm hiểu về văn hóa truyền thống của dân tộc Chăm. Buổi chiều, bạn có thể tận hưởng thời gian tự do tắm biển tại Nha Trang.

Cuối ngày, chúng ta sẽ về lại khách sạn để nghỉ ngơi. Bạn có thể tham gia khu chợ đêm tại Quảng trường trung tâm thành phố hoặc dạo bộ dọc bờ biển nha trang để thư giãn và tận hưởng không gian yên bình của thành phố.

Ngày 02: Du ngoạn Vịnh Nha Trang (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ chuẩn bị đồ tắm và kem chống nắng để tham gia chuyến du ngoạn đảo.

  • 08h30 - 08h45: Xe và hướng dẫn viên sẽ đến khách sạn để đón chúng ta. Sau đó, chúng ta sẽ đi đến Cảng Cầu Đá.
  • Tiếp theo, chúng ta sẽ lên thuyền để khám phá Vịnh San Hô. Bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Nha Trang và tận hưởng không gian trong lành cùng hệ động thực vật san hô tuyệt đẹp tại đây. Chúng ta cũng có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như lặn biển khám phá đại dương, moto nước và bay dù. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Làng Chài để thưởng thức các loại hải sản tươi sống (chi phí tự túc).

Buổi chiều, chúng ta sẽ đến Bãi Tranh. Tại đây, bạn sẽ có thời gian tự do tắm biển và thưởng thức không khí trong lành của bãi biển. Cuối ngày, chúng ta sẽ trở lại khách sạn để nghỉ ngơi. Bạn có thể tự do khám phá chợ đêm Nha Trang, công viên Phù Đổng, Cà phê Bốn Mùa và khu hải sản Tháp Bà.

Ngày 03: Nha Trang - Hà Nội (Ăn: sáng, trưa, -)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức điểm tâm sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ trả phòng và chuẩn bị lên đường về Hà Nội. Trước khi rời đi, chúng ta sẽ đến Nhà Yến Nha Trang để tìm hiểu về ngành nghề khai thác và chế biến tổ yến sào. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến thăm Tháp Bà Ponagar - một công trình kiến trúc cổ của người Chăm để lại. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa và truyền thống của dân tộc Chăm.

Trước khi lên chuyến bay trở về Hà Nội, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa với món Nem Nướng và Bún Cá - những món ăn đặc sản của Nha Trang. Sau đó, chúng ta sẽ trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng tại khu du lịch Tháp Bà. Tại đây, bạn có thể tắm bùn khoáng và tận hưởng dịch vụ mát-xa trị liệu để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.

Buổi chiều, chúng ta sẽ được đưa đến sân bay để đón chuyến bay trở về Hà Nội. Kết thúc chương trình và chia tay các bạn. Hẹn gặp lại!

1