Xem thêm

Khách sạn Novotel Nha Trang: Nơi lưu giữ kỷ niệm thân thiết

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang là một thành phố biển tuyệt đẹp với cảnh sắc hùng vĩ và sự thân thiện của người dân địa phương. Và trong hành trình khám phá thành phố này, khách sạn Novotel...

Nha Trang là một thành phố biển tuyệt đẹp với cảnh sắc hùng vĩ và sự thân thiện của người dân địa phương. Và trong hành trình khám phá thành phố này, khách sạn Novotel Nha Trang là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, khách sạn này không chỉ thu hút du khách bởi vị trí tuyệt đẹp, mà còn bởi phong cách thiết kế hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.

Thiết kế độc đáo và gần gũi với biển

Khách sạn Novotel Nha Trang nằm trên trục đường chính và uốn quanh bờ biển tuyệt đẹp của thành phố. Với vị trí trung tâm, du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan lân cận và tham gia các hoạt động giải trí như lặn biển và chơi gôn. Thiết kế hiện đại và độc đáo của khách sạn tạo nên sự vững chãi và bề thế. Các phòng đều có ban công hướng ra biển, cho phép du khách thưởng thức một tách trà trong khi ngắm nhìn khung cảnh biển Nha Trang.

Ảnh biển Nha Trang Ảnh biển Nha Trang

Dịch vụ hoàn hảo và tận tâm

Khách sạn Novotel Nha Trang luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế với một loạt các tiện ích tuyệt vời. Du khách có thể tận hưởng không gian xanh mát tại hồ bơi ngoài trời hay thư giãn với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ như gym và spa. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Các hạng phòng sang trọng và đa dạng

Với tổng cộng 154 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Novotel Nha Trang cung cấp nhiều lựa chọn phòng để du khách thoải mái lựa chọn. Tất cả các phòng đều có ban công riêng và có tầm nhìn hướng ra biển, mang lại cho du khách trọn vẹn cảm giác thư giãn và yên bình.

Phòng Standard

Phòng Standard là lựa chọn phổ biến cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc đơn giản là những người muốn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Gồm hai loại phòng là King Bed và Twin Bed, phòng Standard mang đến vẻ trang nhã và thoải mái với tông màu trắng chủ đạo. Khu vực ban công và cửa kính lớn giúp du khách thưởng thức trọn vẹn cảnh biển Nha Trang thơ mộng.

Standard 1 King Bed tại Novotel Nha Trang Standard 1 King Bed của khách sạn

Standard 2 Twin Bed tại Novotel Nha Trang Standard 2 Twin Bed của khách sạn

Phòng Superior

Phòng Superior là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn. Cũng như phòng Standard, phòng Superior có ban công hướng ra biển và thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Với những chi tiết từ gỗ và những phụ kiện trang trí tinh tế, phòng Superior tạo nên không gian sang trọng và ấm cúng.

Phòng Superior 1 King Bed tại khách sạn Novotel Nha Trang Phòng Superior 1 King Bed của khách sạn

Phòng Superior 2 Twin Bed tại khách sạn Novotel Nha Trang Phòng Superior 2 Twin Bed của khách sạn

Khách sạn Novotel Nha Trang tự hào là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp Nha Trang. Đến và trải nghiệm sự thoải mái và dịch vụ chất lượng tại khách sạn này, bạn sẽ tìm thấy những kỷ niệm thân thiết và đáng nhớ.

1