Xem thêm

Phú Quốc: Điểm du lịch hút khách sau Tết Nguyên đán 2022

MAI THỊ NHUNG
Với nắng ấm và nhiều trải nghiệm thú vị, Phú Quốc - hòn đảo ngọc xinh đẹp, đã trở thành điểm du lịch "hot" sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Sự kết hợp giữa điểm...

Với nắng ấm và nhiều trải nghiệm thú vị, phú quốc - hòn đảo ngọc xinh đẹp, đã trở thành điểm du lịch "hot" sau kỳ nghỉ tết nguyên đán . Sự kết hợp giữa điểm đến tuyệt vời và mức giá hấp dẫn đã thu hút lượng khách du lịch tăng cao.

Lượng khách du lịch tăng đột biến sau Tết

Hiện nay, việc đặt tour du lịch đến Phú Quốc tại các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh đang tăng cao. Công ty du lịch Vietravel, Saigontourist, TST Tourist, Fiditour - Vietluxtour... đều ghi nhận sự tăng cao về nhu cầu du khách đặt tour đi đến Phú Quốc. Việc điện thoại và đặt tour trực tiếp tại văn phòng công ty du lịch đã trở thành điều thường xuyên.

Chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết, một khách hàng vừa đặt tour đi Phú Quốc từ ngày 24-26/2, cho biết gia đình chị muốn đến Phú Quốc vui chơi, nghỉ dưỡng sau kỳ nghỉ Tết vì giá tour năm nay đã giảm 30% so với năm trước và còn nhiều ưu đãi khác. Đây là cơ hội để cả gia đình có thời gian nghỉ ngơi, quây quần bên nhau sau một thời gian dài ở nhà chống dịch.

Lượng chuyến bay tăng cao

Số lượng chuyến bay đến Phú Quốc tăng đột biến sau kỳ nghỉ Tết. Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán, Phú Quốc có tới hơn 60 chuyến bay mỗi ngày. Từ ngày 1-3/2 (mùng 1-3 Tết), Phú Quốc đón khoảng 60-62 chuyến bay mỗi ngày; từ mùng 4-6 Tết, số chuyến bay dao động từ 52-56 chuyến mỗi ngày.

Khách sạn và resort đồng loạt thông báo hết phòng

Các khách sạn và resort tại Phú Quốc cũng đã thông báo hết phòng trong tháng 3. Nhu cầu tham quan, vui chơi giải trí tại Phú Quốc cũng tăng cao. Đặc biệt, ga cáp treo Hòn Thơm - một trong những điểm đến mới của đảo ngọc, luôn tấp nập du khách. Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, các khách sạn và resort cũng đều kín phòng vì lượng khách đổ về Phú Quốc tăng cao đột biến.

Phú Quốc - Điểm đến đầy hấp dẫn

Với những chính sách hấp dẫn và sự phát triển kinh tế-xã hội cởi mở, Phú Quốc đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các tour du lịch đẳng cấp và những trải nghiệm độc đáo. Các điểm check-in Địa Trung Hải, trung tâm lễ hội, sự kiện Sun Signature Gallery, các quầy bar mặt biển, thuỷ cung san hô, trải nghiệm lặn biển mới tại Hòn Thơm... tạo nên sức hút đặc biệt cho khách du lịch.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham quan những điểm biểu diễn sôi động của nghệ sỹ nước ngoài tại công viên nước Aquatopia, ga đi cáp treo an thới , khu vực thị trấn Địa Trung Hải... Với khu vực Exotica Village mới được mở tại Hòn Thơm, du khách có thêm trò chơi tàu lượn siêu tốc gỗ đầu tiên tại Việt Nam để tham gia vui chơi, trải nghiệm.

Vinpearl và Vingroup - Điểm đến ưa thích

Trong kỳ nghỉ Tết vừa qua, lượng khách đặt phòng tại các khách sạn, resort của Vinpearl được đánh giá là tăng cao kỷ lục. Điều này được báo trước bởi nhu cầu du lịch của người dân đã được kìm nén trong suốt 2 năm qua và xu hướng đi du lịch Tết ngày càng lên ngôi.

Tính riêng tại Phú Quốc, các phòng nghỉ tại Vinpearl cũng đang được lấp đầy đến hết tháng 4 nhờ các chương trình giảm giá, ưu đãi cho khách du lịch đặt phòng theo combo trọn gói.

Hãy trải nghiệm Phú Quốc

Phú Quốc đang trở thành điểm đến "hot" trong mùa du lịch Tết 2022 và cạnh tranh mạnh với các điểm đến khác như Nha Trang, Đà Nẵng, Sa Pa... Đảo ngọc này sở hữu không chỉ khí hậu và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn chính sách "hộ chiếu vaccine" đảm bảo an toàn cho du khách.

Dù bạn là người yêu biển, muốn khám phá thiên nhiên hoang dã hay trải nghiệm những điểm du lịch đẳng cấp, Phú Quốc sẽ không làm bạn thất vọng. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá điểm đến này và tận hưởng những trải nghiệm khó quên tại "hòn đảo ngọc".

1