Xem thêm

Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024: Khám Phá Đảo Ngọc Việt Nam

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc - một hòn đảo nổi tiếng nằm sâu trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của biển đảo Việt Nam. Đến...

du lịch phú quốc - một hòn đảo nổi tiếng nằm sâu trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của biển đảo Việt Nam. Đến với Phú Quốc dịp Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2023 sắp tới, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điều mới lạ về vùng biển đảo ở cực Nam Tổ quốc.

Phú Quốc - Điểm Đến Lý Tưởng Cho Mùa Lễ 30/4 - 1/5

Nếu bạn chưa từng đặt chân đến Phú Quốc, bạn khó có thể tưởng tượng được vẻ đẹp yêu kiều, lung linh như tranh vẽ của hòn đảo này. Phú Quốc mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên, là nơi tuyệt vời để trút bỏ bộn bề cuộc sống và thư giãn giữa không gian biển cả và cát trắng. Với 5 ngày nghỉ lễ kéo dài, từ ngày 29/4/2023 đến hết 03/5/2023, chuyến du lịch Phú Quốc trong dịp Lễ 30/4 - 1/5 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và những ngày vui vẻ không tưởng.

Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024 Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024

Điểm Tham Quan Nổi Bật Tại Phú Quốc

Đến Phú Quốc, bạn nên tham quan những điểm đến nổi bật như vườn tiêu Khu Tượng, Mũi Gành Dầu, và Dinh Cậu ở vùng Bắc đảo. Đồng thời, hãy tận hưởng dòng suối mát lạnh tại Suối Tranh, Suối Đá Ngọn, và Suối Đá Bàn nếu bạn yêu thiên nhiên và muốn thư giãn. Ngoài ra, đừng quên dạo bước trên Bãi Dài, khám phá lịch sử văn hóa tại đền thờ Nguyễn Trung Trực và Bảo tàng Cội Nguồn. Nếu bạn đến khu vực Đông và Nam đảo, hãy tận hưởng không gian tuyệt vời tại Bãi Sao, Bãi Khem, làng chài cổ Hàm Ninh, nhà tù phú quốc , hay Quần đảo An Thới.

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5

Nếu bạn là người lần đầu đặt chân đến Phú Quốc, hãy tham gia vào các Tour du lịch Phú Quốc của Viet Fun Travel để có một lịch trình tham quan hợp lý. Viet Fun Travel đã có kinh nghiệm nhiều năm đưa du khách trong và ngoài nước khám phá hòn đảo Phú Quốc, nên bạn sẽ được đảm bảo tham quan đúng như những điểm đến đã được giới thiệu.

Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024 Khoảnh khắc hoàng hôn trên Dinh Cậu

Trải Nghiệm Độc Đáo Tại Phú Quốc

Sau chuyến du lịch Phú Quốc lễ 30/4, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Hãy khám phá chợ đêm Dinh Cậu để thưởng thức những món hải sản đa dạng và phong phú. Bữa tiệc hải sản giữa trời đêm Phú Quốc chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên thưởng thức các món ngon đặc sản của Phú Quốc như gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng, còi biên mai nướng, canh nấm tràm, và nhiều món khác.

Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ Giỗ Tổ - 30/4 - 1/5/2024 Đặc sản gỏi cá trích Phú Quốc

Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua trải nghiệm câu mực đêm - một hoạt động độc đáo và thú vị tại Phú Quốc. Đồng thời, hãy khám phá rừng nguyên sinh, câu cá khám phá đảo hoang, và lặn biển ngắm san hô nếu bạn có đủ thời gian thưởng thức những trò thể thao độc đáo này.

Đến Phú Quốc Với Tour Du Lịch Lễ 30/4 - 1/5

Du lịch Phú Quốc trong dịp Lễ 30/4 - 1/5 là cơ hội tuyệt vời để bạn tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và biển cả của hòn đảo ngọc. Hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn Tour du lịch Phú Quốc lễ 30/4 cho kỳ nghỉ sắp tới. Phú Quốc chờ đón bạn với những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa lễ 30/4 - 1/5 năm 2024.

Viet Fun Travel

1