Xem thêm

Phú Quốc - Mùa thu tuyệt đẹp năm 2024

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn nghĩ rằng mùa thu chỉ là để ngắm lá vàng trên phố hay trong rừng, thì bạn đang bỏ qua những trải nghiệm tuyệt vời tại biển. Đừng nghĩ rằng chỉ có mùa...

Nếu bạn nghĩ rằng mùa thu chỉ là để ngắm lá vàng trên phố hay trong rừng, thì bạn đang bỏ qua những trải nghiệm tuyệt vời tại biển. Đừng nghĩ rằng chỉ có mùa hè mới thích hợp để tận hưởng ánh nắng long lanh và biển xanh. Thực tế, phú quốc vào tháng 10 là thời điểm đẹp nhất trong năm. Biển Phú Quốc tháng 10 mang đến cho bạn một không gian trong lành, nắng vàng tỏa trên cát mịn màng. Cảnh quan rừng cũng nhẹ nhàng chuyển màu và gió thổi dịu nhẹ.

Phú Quốc tháng 10 - Cảnh đẹp đến kỳ lạ

Phú Quốc có những địa điểm du lịch nổi tiếng, và nếu bạn không ghé qua chúng vào tháng 10, thì đó là một thiếu sót lớn. Đảo Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ và tinh khiết, được đánh giá là đẹp nhất thế giới. Một trong những bãi biển ấy là bãi Sao.

Bãi Sao là thiên đường của những cặp đôi yêu biển. Với cát trắng phẳng mịn, bãi Sao vẫn giữ được nét hoang sơ tự nhiên của núi rừng và biển cả.

Ngoài bãi Sao, còn có bãi Dài và bãi Khen, cũng là những địa điểm tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc vào tháng 10 này.

Làng chài Hàm Ninh - Nơi bình yên diệu kỳ

Làng chài Hàm Ninh nằm ở phía đông đảo Phú Quốc. Nơi đây có cảnh quan tuyệt đẹp với những bình minh đầy sức sống và hoàng hôn lãng mạn. Con người ở đây đơn giản và hiền hòa.

Làng chài Hàm Ninh còn nổi tiếng với nghề đánh bắt hải sản. Ghẹ Hàm Ninh là đặc sản nổi tiếng với vị ngọt và thịt chắc. Đến Phú Quốc vào tháng 10, hãy dành thời gian thưởng thức món ghẹ đặc biệt này.

Rừng Phú Quốc tháng 10 - Một thiên đường tự nhiên

Rừng Phú Quốc cũng có vẻ đẹp không kém biển. Bạn có thể khám phá hệ sinh thái độc đáo và tham gia những cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Suối Tranh là một con suối đẹp nhất rừng Phú Quốc. Nước suối trong lành và mát lạnh, tạo nên những dòng thác trắng xóa tuyệt đẹp.

Đi Phú Quốc vào tháng 10 - Lưu ý gì?

Bạn có thể mua vé máy bay hoặc đi tàu cao tốc để đến Phú Quốc. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đi tàu, hãy chọn nhà xe uy tín như Phương Trang hoặc Kumho để tận hưởng chuyến đi đầy thú vị.

Rất nhiều du khách đến Phú Quốc vào tháng 10, do đó giá khách sạn 4 sao thường tăng cao. Bạn có thể chọn các khách sạn 2 hoặc 3 sao để tiết kiệm chi phí hoặc đặt phòng trực tuyến trên Mytour.vn để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Đừng chần chừ nữa, Phú Quốc tháng 10 đang chờ đón bạn. Hãy lên đường và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo này!

1