Xem thêm

Phú Yên - Điểm đến lý tưởng cách Nha Trang không xa

MAI THỊ NHUNG
Khi bạn muốn khám phá vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, việc biết Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km sẽ giúp bạn lên lịch trình và điều chỉnh thời gian di chuyển một...

Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km

Khi bạn muốn khám phá vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, việc biết Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km sẽ giúp bạn lên lịch trình và điều chỉnh thời gian di chuyển một cách hợp lý. Với khoảng cách không quá xa giữa hai địa điểm này, chuyến du lịch Nha Trang - Phú Yên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ nhất từ trước đến nay.

1. Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km?

Phú Yên cách Nha Trang khoảng 117km. Với việc hai địa điểm này nằm gần nhau trong khu vực, khoảng cách trở nên gần gũi và thuận tiện cho việc di chuyển giữa hai thành phố này.

Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km

2. Thời gian và phương tiện di chuyển từ Phú Yên đến Nha Trang

2.1. Tàu hỏa

  • Thời gian di chuyển: Khoảng 2 tiếng - 2 tiếng 30 phút.
  • Ưu điểm khi di chuyển bằng phương tiện này: Hệ thống đường sắt Bắc - Nam đi qua cả hai tỉnh, cho phép du khách tiện lợi di chuyển từ Tuy Hòa đến Nha Trang. Hơn nữa, tàu hỏa cũng cho bạn trải nghiệm du lịch thú vị và an toàn.
  • Các tuyến tàu: NH1 (03:53 - 06:18), SE7 (06:22 - 08:28), SE5 (08:55 - 10:4, TN1 (16:28 - 18:34), SQN1 (17:02 - 19:18), SE21 (18:01 - 20:44)...
  • Giá vé trung bình: Dao động từ 60.000 - 130.000VNĐ/vé.

2.2. Xe máy

  • Thời gian di chuyển: Khoảng 2 tiếng - 2 tiếng 30 phút.
  • Ưu điểm khi di chuyển bằng phương tiện này: Cung đường đi qua những bãi biển tuyệt đẹp như vịnh Vân Phong, vịnh Vũng Rô, vịnh Nha Phu, khu bảo tồn biển Rạn Trào cho du khách thỏa sức khám phá khung cảnh hùng vĩ. Bạn có thể dừng lại ở bất kỳ địa điểm nào để check-in và thưởng thức ẩm thực .

2.3. Xe khách

  • Thời gian di chuyển: Khoảng 2 tiếng - 2 tiếng 30 phút.
  • Ưu điểm khi di chuyển bằng phương tiện này: Xe khách là lựa chọn thông minh với quãng đường hơn 100km, không quá xa cũng không quá gần, giúp tiết kiệm chi phí và không tốn nhiều thời gian cũng như đảm bảo sức khỏe.
  • Gợi ý một số nhà xe: Cát Thiên Hải, Thanh Thủy Limousine, Tân Dũng Tiến, Phúc Thuận Thảo, Liên Hưng, Mười Phượng…
  • Giá vé trung bình: Dao động từ 75.000 - 350.000VNĐ/vé.

Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km

3. Những trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang

3.1. Vui chơi thỏa thích tại công viên giải trí HOT nhất nhì hiện nay - VinWonders Nha Trang

Bên cạnh việc tìm hiểu Phú Yên cách Khánh Hoà bao nhiêu km, việc biết những khu vui chơi tại phố biển nha trang sẽ giúp bạn có cảm xúc đong đầy hơn trong chuyến du lịch của mình.

Đầu tiên, VinWonders Nha Trang là công viên giải trí hàng đầu và đang thu hút sự chú ý của du khách. Khi đến vui chơi tại công viên giải trí này, du khách sẽ được trải nghiệm một loạt các khu vực giải trí độc đáo như công viên nước sôi động, khu vực trò chơi cảm giác mạnh, khám phá thế giới đại dương ở thủy cung, biểu diễn nghệ thuật, lâu đài phim đại dương, khu ẩm thực…

Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km

3.2. Khám phá các bãi biển Nha Trang đẹp nức tiếng

Với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không khí trong lành, các bãi tắm Nha Trang hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn và thảnh thơi. Đến du lịch tại thành phố, bạn hãy đắm mình trong những bãi biển tuyệt đẹp như Dốc Lết Nha Trang, Biển Đại Lãnh, Bãi Trũ Nha Trang, Nhũ Tiên Nha Trang.

Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km

3.3. Check in các công trình kiến trúc ấn tượng

Bên cạnh đó, check in các công trình kiến trúc ấn tượng tại Nha Trang là một trải nghiệm không thể bỏ qua trong hành trình khám phá thành phố này. Dưới đây là một số địa điểm du lịch Nha Trang giúp bạn tạo nên bộ ảnh ấn tượng thu hút “triệu tim”: Tháp Bà Ponagar Nha Trang, Nhà thờ Núi Nha Trang, Tháp Trầm Hương Nha Trang, Ga Nha Trang.

3.4. Thưởng thức đặc sản Nha Trang ngon quên lối

Nha Trang là nơi sản sinh ra những món ngon địa phương hấp dẫn mọi vị giác. Bạn có thể thưởng thức một loạt những đặc sản trứ danh như bún sứa Nha Trang, cơm gà Nha Trang, nem lụi Nha Trang, ốc Nha Trang, bánh xèo Nha Trang…

Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km

4. Vinpearl Nha Trang - Kỳ nghỉ hoàn hảo

Đến du lịch trải nghiệm thành phố Nha Trang, ngoài việc vui chơi khám phá từ địa danh đến ẩm thực, bạn có thể kết hợp lưu trú nghỉ dưỡng tại quần thể VINPEARL NHA TRANG , gồm Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Beachfront Nha Trang.

Với vị trí đắc địa trên đảo Hòn Tre và trung tâm thành phố biển, Vinpearl Nha Trang cung cấp cho du khách không chỉ khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn đem đến sự tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp. Quần thể nghỉ dưỡng này bao gồm 1 khách sạn sang trọng nằm trong trung tâm thành phố và 3 khu resort đẳng cấp trên đảo.

Chưa dừng lại ở đó, Vinpearl tại Nha Trang không chỉ hấp dẫn du khách với bãi biển riêng tư và hồ bơi rộng lớn, mà còn đem đến một loạt các tiện ích và hoạt động giải trí như chơi golf, chèo thuyền kayak, lặn biển… Nếu bạn yêu thích sự thư giãn và chăm sóc bản thân, các khu spa và trung tâm thể dục sẽ là lựa chọn hoàn hảo tiện nghi ngay trên đảo.

Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km

Trong bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu và giải đáp cho câu hỏi Phú Yên cách Nha Trang bao nhiêu km. Qua đó, mỗi du khách sẽ di chuyển thuận tiện giữa hai thành phố, vừa tiết kiệm thời gian vừa sắp xếp lịch trình ổn thỏa. Với khoảng cách gần nhau và các điểm đến đa dạng, hy vọng du khách có thể trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp độc đáo của khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ.

Tham khảo các ưu đãi Vinpearl hot nhất tại đây

1