Xem thêm

Resort Đà Nẵng 5 Sao: Bạn muốn trải nghiệm kỳ nghỉ thượng lưu?

MAI THỊ NHUNG
Resort Đà Nẵng luôn là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi tới thăm thành phố biển. Ngay bây giờ, 2Trip sẽ đồng hành cùng bạn khám phá những resort Đà Nẵng 5...

Resort Đà Nẵng luôn là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi tới thăm thành phố biển. Ngay bây giờ, 2Trip sẽ đồng hành cùng bạn khám phá những resort Đà Nẵng 5 Sao chất lượng, được nhiều du khách yêu thích nhất.

Resort Đà Nẵng 5 sao sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến đẳng cấp đến cho mọi độ tuổi Resort Đà Nẵng 5 sao có chất lượng đẳng cấp quốc tế sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến đẳng cấp đến cho mọi đối tượng khách hàng. (Nguồn: Internet)

Top 7 resort Đà Nẵng 5 sao sang trọng, đẳng cấp nhất hiện nay

Resort Đà Nẵng 5 sao được khách du lịch yêu thích bởi không chỉ ở phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mà còn bởi chất lượng dịch vụ cao cấp, chuẩn quốc tế. Hơn nữa, các resort này còn có vị trí đắc địa, gần trung tâm và nhiều điểm du lịch thú vị. Dưới đây là 7 lựa chọn hàng đầu về resort 5 sao Đà Nẵng.

1. Resort Đà Nẵng 5 sao - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đứng đầu danh sách resort Đà Nẵng 5 sao đẳng cấp nhất là InterContinental Danang Sun Peninsula. Đây là một khu nghỉ dưỡng hạng sang tọa lạc trên bãi Bắc và gần bán đảo Sơn Trà. Nơi đây còn nằm trọn trong núi rừng nhiệt đới hùng vĩ, mang đến quang cảnh tuyệt đẹp và không gian nghỉ dưỡng thoải mái tối đa.

Resort Đà Nẵng 5 sao - InterContinental Danang Sun Peninsula mang đến không gian nghỉ dưỡng khoáng đạt, thoáng mát tối đa. Resort Đà Nẵng 5 sao - InterContinental Danang Sun Peninsula mang đến không gian nghỉ dưỡng khoáng đạt, thoáng mát tối đa. (nguồn: Internet)

InterContinental resort sở hữu diện tích khá ấn tượng lên tới 3.000 héc-ta. Các khu vực trong khuôn viên đều được sắp xếp hợp lý theo 4 tầng riêng biệt. Đó là Heaven (Thiên đường), Sky (Trời), Earth (Đất) và Sea (Biển). Mỗi khu vực đem đến tầm nhìn khác nhau ra biển, rừng, núi giúp đa dạng hóa trải nghiệm của du khách.

Resort Đà Nẵng 5 sao này được phân thành các khu vực tương ứng với 4 tầng khác nhau, đem đến tầm nhìn riêng biệt cho khách hàng. Resort Đà Nẵng 5 sao này được phân thành các khu vực tương ứng với 4 tầng khác nhau, đem đến tầm nhìn riêng biệt cho khách hàng. (nguồn: Internet)

Khu resort đem đến tổng cộng 201 phòng chia thành hạng cơ bản, suite và biệt thự cao cấp. Các phòng nghỉ đều được trang bị nội thất và thiết bị đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, phòng nào cũng có sự hòa quyện giữa vẻ đẹp đương đại và hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Tone màu chủ đạo của phòng nghỉ là đen và trắng, hài hòa và trang nhã.

Phòng nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được thiết kế độc đáo với sự hòa quyện của vẻ đẹp đương đại và hiện đại. Phòng nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được thiết kế độc đáo với sự hòa quyện của vẻ đẹp đương đại và hiện đại. (nguồn: Internet)

Đến với InterContinental Danang, bạn còn có những cơ hội để trải nghiệm hệ thống nhà hàng 5 sao. Đây là không gian dùng bữa sang chảnh, được thiết kế độc đáo, đầy cá tính và đẳng cấp. Nơi đây đem đến nền ẩm thực quốc tế đỉnh cao. Nhà hàng phục vụ 3 bữa trong ngày với menu đa dạng từ Á đến Âu cùng các loại đồ uống thơm ngon.

Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấn tượng, phục vụ đa dạng ẩm thực từ Âu đến Á. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấn tượng, phục vụ đa dạng ẩm thực từ Âu đến Á. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, InterContinental Danang còn là một trong những resort Đà Nẵng có bãi biển riêng đẹp nhất. Resort sở hữu một bãi biển riêng dài 700m. Dọc theo đường bờ biển là những mỏm đá đẹp mắt, đem đến nhiều góc check-in “thần thánh”. Đây không chỉ là nơi vui chơi giải trí mà còn là nơi diễn ra các sự kiện ngoài trời và tổ chức lễ cưới lãng mạn.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Bán Đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Mức giá: 12.000.000 - 100.000.000đ/đêm
  • Liên hệ: 0236 393 8888

2. Resort Đà Nẵng 5 Sao - Fusion Maia

Fusion Maia là một trong những resort Đà Nẵng 5 sao được ưu tiên hàng đầu. Resort cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 9km và gần nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại thành phố biển. Fusion Maia còn nổi tiếng với khách du lịch ở không gian nghỉ dưỡng tĩnh lăng, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Cấm thành Huế chính là ý tưởng được các kiến trúc sư lấy làm hình mẫu để tạo ra resort Đà Nẵng 5 sao Fusion Maia này Cấm thành Huế chính là ý tưởng được các kiến trúc sư lấy làm hình mẫu để tạo ra resort Đà Nẵng 5 sao Fusion Maia này (Nguồn: Internet)

Lối thiết kế độc đáo của resort được dựa theo ý tưởng của Cấm thành Huế lịch sử. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng tận dụng nhiều vật dụng từ thiên nhiên như gỗ, tre, đá tự nhiên. Nổi bật chính giữa khuôn viên là khu lễ tân và bao quanh là 87 villa xây biệt lập. Trong đó có 80 căn biệt thự hồ bơi, 4 biệt thự spa và 3 căn biệt thự có view hướng ra bãi biển.

Fusion Maia là quần thể nghỉ dưỡng xinh đẹp, tận dụng các nguyên vật liệu từ thiên nhiên, cực thân thiện và gần gũi. *Fusion Maia là quần thể nghỉ dưỡng xinh đẹp, tận dụng các nguyên vật liệu từ thiên nhi

1