Xem thêm

5 Tour Hàn Quốc Từ Đà Nẵng Đáng Chú Ý Năm 2023

MAI THỊ NHUNG
Với những ai muốn khám phá Hàn Quốc từ Đà Nẵng, có một số tour du lịch hấp dẫn để lựa chọn. Dưới đây là danh sách 5 tour hot nhất năm 2023 để bạn...

Với những ai muốn khám phá Hàn Quốc từ Đà Nẵng, có một số tour du lịch hấp dẫn để lựa chọn. Dưới đây là danh sách 5 tour hot nhất năm 2023 để bạn có một kế hoạch du lịch sớm nhất.

A. Danh sách 5 tour Hàn Quốc hot nhất 2023

DulichToday đã tổng hợp 5 tour du lịch Hàn Quốc từ Đà Nẵng được yêu thích nhất, để bạn có thể lựa chọn tour phù hợp nhất với mình.

  • Tour Seoul - Đảo Nami - Everland: Thích hợp với các bạn trẻ yêu sự lãng mạn và muốn tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc.
  • Tour Đà Nẵng - Seoul - Bảo tàng 3D: Phù hợp với những người yêu sự mới lạ, kích thích, check-in sống ảo.
  • Tour Seoul - Lotte World: Thích hợp với các bạn trẻ yêu thích các trò chơi giải trí và khám phá thành phố sôi động.
  • Tour Đà Nẵng - đảo Jeju: Thích hợp nhất khi đi du lịch theo cặp đôi, gia đình.
  • Tour Busan: Những người muốn tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc cổ.

B. Review chi tiết từng tour Hàn Quốc

1. Tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng được lựa chọn nhiều nhất

Điểm nhấn của tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng này là công viên Everland. Đây là một trong những công viên giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp, tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh cực đã.

Điểm nhấn của tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng này là công viên Everland Điểm nhấn của tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng này là công viên Everland

Ngoài công viên Everland, du khách còn được thăm cung điện Gyeongbok để khám phá nền văn hóa Joseon lâu đời. Tour còn ghé thăm đảo Nami, là trường quay của bộ phim Chuyện tình mùa đông đình đám một thời. Bạn cũng có thể ghé thăm các cửa hàng nổi tiếng của Hàn Quốc để mua sắm như cửa hàng nhân sâm, tinh dầu đỏ, cửa hàng mỹ phẩm nội địa,...

2. Khám phá bảo tàng 3D độc đáo khiến bạn vui quên lối về

Bảo tàng 3D là điểm nổi bật của tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng với lịch trình: Seoul - Nami - Bảo tàng 3D. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và thú vị. Bạn có thể chụp những bức ảnh đánh lừa thị giác thú vị, khiến người khác cảm giác như bạn là nhân vật của bức tranh.

Bảo tàng 3D là điểm nổi bật của tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng Bảo tàng 3D là điểm nổi bật của tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng

Tour còn đi qua nhiều điểm đến hấp dẫn khác như dinh Tổng Thống uy nghiêm, bảo tàng dân tộc,... Bạn cũng có thể mua những món quà Hàn Quốc từ bình dân đến cao cấp trong tour.

3. Tour Đà Nẵng - Seoul - Lotteworld: công viên trò chơi hấp dẫn nhất thế giới

Tour này mang đến cho du khách cảm giác đồng thời giữa Hàn Quốc hiện đại và cổ kính. Điểm đến cuối cùng của tour là công viên Lotte World, một thế giới châu Âu thu nhỏ. Các trò chơi ở đây có sức hút đặc biệt đối với giới trẻ. Du khách còn được thưởng thức những màn múa dân tộc của các vũ công đến từ nhiều nước trên thế giới.

Công viên Lotte World - một thế giới châu Âu thu nhỏ Công viên Lotte World - một thế giới châu Âu thu nhỏ

Tour còn ghé thăm đảo Nami, cung điện KyeongBok, làng văn hóa Hanok và nhiều điểm dừng khác. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động mua sắm tại các cửa hàng bán hàng lưu niệm, mỹ phẩm, dược phẩm Hàn Quốc.

4. Tour Đà Nẵng - đảo Jeju với mức giá hấp dẫn

Tour Đà Nẵng - đảo Jeju là một trong những tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng được yêu thích nhất. Điểm đến chính của tour là đảo Jeju, hòn đảo thiên đường đẹp nhất Hàn Quốc với bãi biển tuyệt đẹp và núi lửa hùng vĩ. Cuộc sống trên đảo cũng khiến bạn không muốn về.

Tour Đà Nẵng - đảo Jeju là một trong những tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng được yêu thích nhất Tour Đà Nẵng - đảo Jeju là một trong những tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng được yêu thích nhất

Trên đảo Jeju, bạn có thể tham quan Bảo Tàng Play K-Kpop để cảm nhận như bạn đang chạm vào các idol của mình. Bảo tàng Trà xanh O Sullok cũng là một điểm đến thú vị với những đồng trà bất tận.

5. Tour Busan khởi hành từ Đà Nẵng

Tour Busan mang đến cho du khách trải nghiệm cảm giác đồng thời giữa Hàn Quốc hiện đại và cổ kính. Du khách có thể tham quan đền Bulguksa, làng cổ Hahoe, công viên Tumuli và nhiều điểm đến khác.

Chiêm ngưỡng thành phố biển Busan lấp lánh về đêm Chiêm ngưỡng thành phố biển Busan lấp lánh về đêm

Đền Bulguksa là điểm đến ấn tượng với kiến trúc cổ đẹp nhất Hàn Quốc. Làng cổ Hahoe và công viên Tumuli cũng hấp dẫn du khách. Bạn cũng có thể tham quan chợ hải sản tươi Busan để trải nghiệm cuộc sống nơi đây.

Mỗi tour du lịch mang đến một cách tiếp cận khác nhau với vẻ đẹp của Hàn Quốc. Bạn hãy chọn tour phù hợp và chia sẻ ý kiến của mình với DulichToday. Chúc bạn có một chuyến đi Hàn Quốc thú vị!

1