Xem thêm

Đánh giá chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đầy đủ chi tiết

MAI THỊ NHUNG
Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về chuyến du lịch Phú Quốc trong 4 ngày 3 đêm vừa qua. Điều đặc biệt là trong suốt chuyến đi của mình, thời tiết rất...

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về chuyến du lịch phú quốc trong 4 ngày 3 đêm vừa qua. Điều đặc biệt là trong suốt chuyến đi của mình, thời tiết rất đẹp, không một ngày nào trời mưa. Mình đã có cơ hội thưởng thức cảnh nắng, thưởng thức cafe và cảm nhận trọn vẹn những giây phút thư giãn tại hòn đảo xinh đẹp này.

Ngày 1

Mình đã đến Phú Quốc vào khoảng 10:30 sáng và đã có xe đón tại sân bay đưa đến khách sạn. Vì đây là mùa vắng khách nên mình may mắn được nhận phòng sớm lúc 11h. Khách sạn mình chọn là M Village, một khách sạn mới nên nhiều người chưa biết đến. Phong cách của khách sạn này mang đậm nét thiên nhiên, nhưng điều ấn tượng nhất là hồ bơi - luôn ấm nóng, khiến mình tắm không lo lạnh. Nhân viên masage luôn sẵn sàng phục vụ. Tuy khách sạn không có view biển, nhưng không quan trọng bởi vì mùa này biển có sóng to và nước biển đục. Vì chủ yếu di chuyển nên không có nhu cầu tắm biển thêm. Bữa sáng, mình chỉ phải đóng phí 100k/ người và có xe đưa đón đến địa điểm ăn.

M Village Ảnh: Khách sạn M Village

Để di chuyển, mình đã liên hệ với một người phụ trách (đáng tiếc mình không hỏi tên). Phí thuê xe tay ga là 150k/ ngày và xe được giao tại khách sạn. Sau khi nhận xe, mình đã lái xe đến ăn Bún Quậy Kiến Xây và thực đơn combo 2 người giá 160k/ bao gồm nước mía. Mình thấy nước lèo thanh, nước chấm đậm đà và có nhiều chả. Đây là một trải nghiệm ngon miệng. Sau khi ăn, mình trở về khách sạn nghỉ ngơi và lúc 2h chiều xuất phát đến Quốc An Pearl để xem ngọc trai. Tiếp theo, mình vào Bãi Sao để thưởng thức biển xanh cát trắng. Bãi biển này cách khách sạn khoảng 23km, đi xe máy mất 30 phút, đường rộng và dễ đi.

Quốc An Pearl Ảnh: Quốc An Pearl

Buổi tối, mình đã đi ăn ở quán Xin Chào Quán, cách khách sạn mình ở khoảng 2km. Giá của quán hợp lý, đồ ăn tươi sống nhất là tôm, thịt chắc lại ngọt. Mình có thể tự lựa chọn món theo sở thích của mình, có thể nấu cháo hoặc lẩu.

Xin Chào Quán Ảnh: Xin Chào Quán

Ngày 2

Sáng sớm, mình dậy lúc 6h để bơi và sau đó uống cafe và ăn sáng tại phòng. Lúc 8h25, xe đón của tour Đảo đến. Mình đã đặt tour này với chị Trinh Trần, giá tour bao gồm bữa trưa là 920k. Vào Sunset Sanato mình phải tự túc mua vé với giá 100k/người. Do thời gian hạn chế, nên mình chỉ thấy hoàng hôn tại Sunset mà không có thời gian để thưởng thức tại Ocsen Bar (mình đã đến Ocsen bar vào buổi tối để uống bia, nghe sóng biển và xem biểu diễn lửa). Nhìn chung, tour Đảo rất tuyệt vời. Chị Trinh và các anh Photo đều rất tận tâm, mình đã có rất nhiều bức ảnh đẹp từ tour này. Nếu các bạn có dự định đi du lịch Phú Quốc, mình khuyên nên tham gia tour Đảo để có trải nghiệm tuyệt vời, thưởng thức biển trong xanh và đẹp.

Tour Đảo Ảnh: Tour Đảo

Kết thúc tour Đảo, mình trở về khách sạn để thư giãn trong hồ nước ấm và sau đó ghé Ocsen Bar. Mặc dù không lớn như mình nghĩ, nhưng nhân viên phục vụ ổn và biểu diễn lửa rất hay. Nhưng mình có một lưu ý nhỏ, các bạn nhớ thoa kem chống nắng vì nắng rất mạnh ở đây.

Ocsen Bar Ảnh: Ocsen Bar

Ngày 3

Sau một ngày du lịch Đảo, do mệt nên mình ngủ đến 8h. Sau khi dậy, xe khách sạn đã đưa mình đến M hotel để ăn sáng. Mình rất ấn tượng với phục vụ tại đây, nhân viên phục vụ rất tốt. Có menu để chọn món và các món được đưa ra nóng hổi, vừa đủ và có thêm nhiều món phụ. Mình có thể gọi món tuỳ ý, không giới hạn. Nhân viên luôn hỏi mình có muốn thêm món nào nữa không.

Buffet M hotel Ảnh: Buffet M hotel

Sau khi ăn, mình được đưa về khách sạn và lại uống cafe và ăn bánh vặt. Lúc 12h, mình trả phòng và đặt xe của anh Cường để đến Vinpearl Resort & Golf. Anh Cường rất thân thiện và giá cả cũng phải chăng (anh còn giúp mình mang áo khoác mình quên đến sân bay). Giá xe là 320k. Vào khoảng 15h, mình xuất phát đến VinWonders vì thời tiết đã không nắng quá mạnh. VinWonders có các trò cảm giác mạnh và mình đã thử 4 trò hàng đầu.

Vinpearl Resort thì mình rất hài lòng với cảnh quan và dịch vụ. Tuy nhiên, mình không thích việc hồ bơi chính đóng cửa vào lúc 19h, chỉ có bar ngoài bãi biển hoạt động đến 10h tối. Điều này khiến mình cảm thấy buồn chán. Phòng ở đây cũng không có gì đặc biệt. Mình đã mang theo một bộ đồ để thay đồ cho buổi tối chụp hình.

Vinpearl Resort Ảnh: Vinpearl Resort

Ngày 4

Hôm nay là ngày cuối cùng và sáng sớm, mình dậy để tắm hồ bơi vì tối qua mình không có thời gian. Sau khi tắm, mình đã di chuyển đến khu vực bữa sáng tiệc buffet. Món cơm chiên và thịt xá xíu rất ngon.

Buffet sáng Ảnh: Buffet sáng

Lúc 8h30, mình đã lên xe đưa đến sân bay. Mặc dù xe chuẩn bị trước giờ bay của mình 2 tiếng 30 phút, nhưng chuyến bay của mình bị delay đến 17h30 chiều, khiến mình phải vật vờ ở sân bay cả ngày. Khi cất cánh, mình đã kết thúc chuyến du lịch Phú Quốc này và còn rất nhiều quán ăn và quán cafe mình chưa thể ghé thăm. Vì vậy, mình sẽ quay lại sớm để trải nghiệm những điều mới mẻ. Mình xin cảm ơn chị Trinh Trần rất nhiều vì đã hỗ trợ mình trong suốt chuyến đi và cảm ơn các bạn trong nhóm đã chỉ dẫn mình một cách tận tâm.

Cảm ơn bài đánh giá của bạn Tường Vi!

Ảnh: Du lịch Phú Quốc

1