Xem thêm

Khám phá khách sạn Hotel de la Coupole - MGallery Sapa

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một khách sạn sang trọng và độc đáo ở Sapa? Hãy cùng khám phá Hotel de la Coupole - MGallery Sapa, một công trình nghệ thuật tuyệt đẹp mang đến trải...

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn sang trọng và độc đáo ở sapa ? Hãy cùng khám phá Hotel de la Coupole - MGallery Sapa, một công trình nghệ thuật tuyệt đẹp mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Thiết kế và cảnh quan độc đáo

Nằm giữa trung tâm thị trấn nhỏ Sapa, Hotel de la Coupole - MGallery nổi bật như một tòa lâu đài lộng lẫy. Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, được tạp chí Time mệnh danh là "Ông hoàng Resort", khách sạn này kết hợp sắc màu dân tộc thiểu số với phong cách thời trang Pháp thập kỷ 1920-1930. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng chứa đựng nét quyến rũ của thời kỳ này với sắc màu lộng lẫy và các chi tiết nghệ thuật phong phú.

Vị trí và địa chỉ

Hotel de la Coupole - MGallery tọa lạc tại số 1 Đường Hoàng Liên, Trung tâm Sapa, Sapa, Lào Cai. Khách sạn này thuộc tổ hợp Sun Plaza, nơi có trạm ga đường tàu hỏa leo núi Mường Hoa. Từ đây, bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa và núi Fansipan.

Dịch vụ tiện ích nổi bật

Hotel de la Coupole - MGallery có nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật. Hãy khám phá những điểm đặc biệt sau:

  • Hồ bơi: Khách sạn sở hữu bể bơi nước nóng trong nhà mang tên Le Grand Bassin. Đây là nơi thư giãn tuyệt vời sau một ngày khám phá Sapa. Bể bơi có kiến trúc độc đáo với màu xanh cẩm thạch sang trọng và đèn chùm ấn tượng.

  • Spa: Hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với các sản phẩm cao cấp từ Pháp và công thức tắm lá của người Dao.

  • Hội họp: Khu phòng họp và hội nghị trên tầng 9 và 10 với trang thiết bị hiện đại phù hợp với mọi loại hình tiệc và hội họp.

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em: Khách sạn có khu vui chơi dành cho trẻ em mang tên Bobbins, được trang trí với gam màu hồng và có bảo mẫu giúp trẻ em có những khoảnh khắc vui chơi thú vị.

Ưu đãi ẩm thực

Khám phá những gợi ý ẩm thực thú vị tại Hotel de la Coupole - MGallery Sapa. Có những nhà hàng và quán bar tuyệt vời để bạn trải nghiệm:

  • Nhà hàng Chic: Thưởng thức ẩm thực Pháp đích thực trong một không gian lộng lẫy và ấm cúng. Nhà hàng phục vụ các món ăn quốc tế, địa phương, Nhật Bản và cả món chay.

  • Nhà hàng Cacao: Bạn có thể thưởng thức các loại bánh tươi ngon, socola Marou và macaron đầy màu sắc.

  • Absinthe bar: Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn, Absinthe mang đến sự kết hợp tuyệt vời của rượu vang, cocktail và món ăn kèm trong không gian lộng lẫy với cảnh núi non hùng vĩ của Sapa.

Đánh giá từ khách hàng

Hotel de la Coupole - MGallery Sapa đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Hãy nghe những lời đánh giá dưới đây:

  • Huỳnh Anh Thông: "Khách sạn có hồ bơi ấm, phòng rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng phục vụ bữa sáng ngon và có nhiều lựa chọn. Kiến trúc đẹp, nhiều góc sống ảo."

  • NGUYỄN TRÚC HÀ: "Phòng ốc khách sạn tốt, thiết kế độc đáo. Đánh giá trừ nhân viên phục vụ bữa sáng hơi trễ."

  • Mr Nguyễn Tuấn Vũ: "Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc tham quan và nghỉ dưỡng. Phòng rất đẹp và sạch sẽ."

  • Ms Ngô Vân: "Chất lượng MGallery Sapa không gì để phàn nàn, được check-in sớm, kiến trúc nội thất và đồ ăn thì quá xuất sắc."

Kinh nghiệm đi đến MGallery Sapa

Bạn có thể đến MGallery Sapa bằng tàu hoặc xe khách. Từ Ga Hà Nội - Ga Lào Cai, bạn có thể chọn tàu hoặc đặt xe khách để đến Sapa. Từ Ga Lào Cai, bạn có thể đi taxi hoặc xe bus để đến khách sạn.

Chúc bạn có chuyến nghỉ dưỡng thú vị tại Hotel de la Coupole - MGallery Sapa!

1