Xem thêm

Đánh giá khu du lịch Thủy Châu Bình Dương từ A - Z

MAI THỊ NHUNG
Khu du lịch Thủy Châu - Vẻ đẹp hoàng sơn và thác nước Bạn yêu thiên nhiên và thích khám phá? Khu du lịch Thủy Châu chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn....

Khu du lịch Thủy Châu - Vẻ đẹp hoàng sơn và thác nước

Bạn yêu thiên nhiên và thích khám phá? Khu du lịch Thủy Châu chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đây là nơi kết hợp tuyệt vời giữa không gian núi rừng và thác nước, tạo nên một quang cảnh hùng vĩ, thơ mộng.

Tìm hiểu về khu du lịch Thủy Châu

Thủy Châu là một khu du lịch rộng lớn của tỉnh Bình Dương, được nhiều người yêu thiên nhiên đánh giá cao. Với hơn 18ha diện tích, khu du lịch sinh thái này có đầy đủ phong cảnh nhân tạo từ rừng núi, sông suối với không khí trong lành và sạch sẽ.

Thủy Châu nằm ở địa phận xã Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Giá vé tham quan

Giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Thủy Châu hiện đang được chia ra 2 loại dành cho trẻ em và người lớn. Vé bao gồm thuế VAT, dịch vụ tham quan, hoạt động dã ngoại picnic và tắm suối, thác và hồ bơi Thủy Châu. Giá vé như sau:

  • Vé người lớn: 100.000 đồng/vé
  • Vé trẻ em: 40.000 đồng/vé (áp dụng cho những bé cao từ 1m2 đến 1m4)
  • Miễn phí vé cho bé cao dưới 1m2 và người già từ 65 tuổi trở lên.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thuê các vật dụng dùng cho picnic, cắm trại, bạn cần trả thêm chi phí.

Thời gian mở cửa

Thủy Châu chỉ mở cửa đón khách vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật và các dịp lễ tết đặc biệt. Thời gian mở cửa là từ 8h sáng đến 6h chiều.

Nên đi Thủy Châu vào thời điểm nào?

Thủy Châu là địa điểm tham quan đầy hấp dẫn, ngập tràn cây xanh với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị. Từ kinh nghiệm của người dân địa phương, bạn nên đi Thủy Châu vào mùa khô (tháng 5 đến tháng 11) để tránh gặp những cơn mưa ảnh hưởng đến cuộc vui và có thể thoải mái tham gia các hoạt động tại đây.

Tuy nhiên, bạn nên tránh đi Thủy Châu vào tháng 7 - tháng 9 vì đây là mùa mưa và có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.

Những hoạt động vui chơi tại khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Thủy Châu không chỉ có quang cảnh hùng vĩ mà còn có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Tắm thác nhân tạo Thủy Châu

tắm thác nhân tạo Thủy Châu

Thác nhân tạo Thủy Châu là một trong những thác nước "khủng" tại Việt Nam. Nước suối từ đây là nước máy và được lọc bằng hệ thống cao áp hiện đại. Bạn có thể chụp ảnh "sống ảo" và tổ chức picnic cắm trại tại đây trong không gian thiên nhiên xanh mát.

Hệ thống hồ bơi Thủy Châu

hồ bơi Thủy Châu

Hồ bơi Thủy Châu có diện tích lớn lên đến 1200m2, phục vụ tốt cho nhu cầu của du khách. Hồ bơi được chia thành 2 khu vực riêng biệt cho người lớn và trẻ em. Độ sâu chỉ khoảng 1.2m, phù hợp cho trẻ em và những người không biết bơi. Nếu bạn muốn tham gia các hoạt động dưới nước, hãy mang theo đồ bơi.

Khám phá hồ cá sấu nước ngọt

Hồ cá sấu là điểm đến mới lạ được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Bạn có thể chụp ảnh cùng các chú cá sấu nước ngọt.

Kinh nghiệm khi đi khu du lịch Thủy Châu

kinh nghiệm du lịch Thủy Châu

Khi đi du lịch Thủy Châu, bạn cần lưu ý:

  • Mang theo quần áo dự phòng và dép lê sử dụng trong khu du lịch.
  • Không cần tìm khách sạn khi tới đây.
  • Chuẩn bị đồ ăn thức uống nếu không muốn mất thêm chi phí.
  • Có xe jeep đưa bạn từ cổng vào trong khu du lịch.

Đây là toàn bộ thông tin và kinh nghiệm tham quan vui chơi tại khu du lịch Thủy Châu. Nếu bạn yêu thích điểm đến này, hãy nhanh lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đầy hấp dẫn.

Nếu bạn ở các tỉnh xa và muốn đến Thủy Châu, hãy mua vé máy bay giá rẻ đi sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) rồi di chuyển từ sân bay bằng taxi, xe buýt hoặc xe máy đến Thủy Châu. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR, bạn sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh và miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

1