Xem thêm

Đánh giá Serena Kim Bôi Hoà Bình: Giá phòng - kinh nghiệm 2024

MAI THỊ NHUNG
Serena Resort Kim Bôi Hoà Bình là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc tại xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội hơn 80km về phía...

Serena Resort Kim Bôi Hoà Bình là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc tại xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội hơn 80km về phía Tây Bắc. Đây là resort đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên và được đánh giá là tốt nhất khu vực.

1. Tổng quan Resort Serena Kim Bôi Hoà Bình

Điểm thu hút khách du lịch đến với Serena Kim Bôi là khoáng nóng tự nhiên Kim Bôi. Suối khoáng nóng ở Serena Kim Bôi luôn duy trì nhiệt độ ổn định ở 43 độ C và chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, Serena còn gây ấn tượng với du khách bằng vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và không gian văn hóa quê hương.

Serena-Kim-Boi-Rock-Villa Thiết kế của Serena Kim Bôi Resort lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc

Trong không gian yên bình của núi đồi và dòng sông Bôi, khu nghỉ dưỡng Serena hiện lên như một cô gái đẹp giữa lòng Tây Bắc, có thể làm say bất cứ ai đặt chân đến.

2. Kinh nghiệm đi Serena Hoà Bình 2024

Chỉ mất hơn 2 giờ lái xe, bạn có thể tận hưởng toàn cảnh resort Serena Kim Bôi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hữu tình của núi đồi và sông nước. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong dòng nước ấm nóng và thảnh thơi trong không khí trong lành, mát rượi.

Serena-kim-boi-canh-quan-thien-nhien Đến Serena Kim Bôi bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp xanh ngát và êm dịu của không gian cảnh vật Tây Bắc.

Cảnh quan lãng mạn, thơ mộng và tiện nghi dịch vụ đã khiến Resort Serena Kim Bôi Hòa Bình trở thành một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng của nhiều cặp đôi, gia đình và nhóm bạn trẻ.

2.1. Thời điểm thích hợp đi Resort Serena Kim Bôi Hoà Bình

Tháng 4 là thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến du lịch đến Serena Hòa Bình. Vào thời điểm này, tiết trời mát mẻ và là mùa hoa ban nở, cảnh sắc thiên nhiên rất đẹp.

Tuy nhiên, bạn có thể đi Serena Kim Bôi vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Ngay cả trong mùa Đông lạnh giá, Resort Serena vẫn đón rất nhiều lượt khách đến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng bởi nguồn khoáng nóng ổn định quanh năm.

2.2. Hướng dẫn cách di chuyển

Di chuyển bằng ô tô

Theo hướng cao tốc Thăng Long - Xuân Mai - Đường mòn Hồ Chí Minh, bạn rẽ lối đi Kim Bôi (hãy chú ý biển chỉ dẫn). Vì nhiều tuyến đường hạn chế tốc độ, bạn không nên đi quá nhanh, đặc biệt khi qua những khu đông dân cư hoặc đường xấu. Thời gian di chuyển khoảng 2 giờ.

Di chuyển bằng xe máy

Đi xe máy, bạn cũng có thể di chuyển theo cung đường trên và mất khoảng 4 giờ tính cả thời gian nghỉ giữa chặng. Hãy nhớ đổ đầy xăng trước khi xuất phát. Chi phí xăng xe khoảng 100.000 - 150.000đ/2 chiều.

Di chuyển bằng xe khách

Để tiết kiệm chi phí đi lại, bạn có thể lựa chọn cách di chuyển bằng xe khách. Từ bến xe Yên Nghĩa, Hà Nội, bạn có thể đón xe đi thành phố Hòa Bình. Giá vé xe khách dao động từ 50.000đ - 100.000đ/lượt. Sau đó, bắt xe bus tuyến Hòa Bình - Kim Bôi - Yên Thủy (30 phút/chuyến). Giá xe bus 9000đ/lượt. Phương án này sẽ phù hợp hơn với các bạn trẻ, nhóm ít người và không có trẻ nhỏ vì đường đi khá xa và vất vả.

2.3. Giá phòng ở Serena Kim Bôi Hoà Bình

Resort Serena Kim Bôi Hòa Bình có giá phòng không cố định, tùy chỉnh theo từng hạng và thời điểm đặt phòng. Khu Resort có 4 hạng phòng chính:

  • Bamboo Bungalow
  • Grand Suite
  • Rock Villa
  • Executive

Bamboo Bungalow

Một Bamboo Bungalow có diện tích hơn 80m2 với ban công rộng hướng nhìn bao quát toàn cảnh núi sông Kim Bôi. Thiết kế mái theo hình bông sen rất độc đáo và duyên dáng. Tiện ích nổi bật khiến nhiều du khách yêu thích lựa chọn loại phòng này đó là bồn ngâm khoáng nóng rất lý tưởng để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn.

Serena-kim-boi-Bamboo-bungalow Bamboo Bungalow với thiết kế phòng và nội thất độc đáo được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

Bamboo Bungalow được thiết kế đậm chất Á Đông truyền thống. Bamboo là lựa chọn phù hợp cho các bạn thích không gian mộc mạc, ấm cúng. Phòng tiêu chuẩn dành cho 2 người và một trẻ dưới 12 tuổi, nhưng vì diện tích khá rộng nên bạn có thể ở nhóm đông hơn.

Grand Suite

Grand Suite có diện tích 170m2 rộng rãi, tiện nghi, phòng khách sang trọng, bể bơi nước nóng riêng biệt và hướng nhìn thẳng ra toàn bộ khu nghỉ dưỡng với sông núi liền kề.

Serena-kim-boi-Grand-Suite Grand Suite mang đến trải nghiệm tiện nghi cao cấp cho du khách nghỉ dưỡng tại Serena Resort.

Loại phòng này rất phù hợp nếu bạn đi theo nhóm, hoặc gia đình. Trong Villa có bếp riêng, bạn có thể tự chuẩn bị những bữa ăn ngon lành cùng gia đình và bạn bè, vừa vui, lại tiết kiệm rất nhiều chi phí ăn uống so với ăn tại nhà hàng.

Rock Villa

Rock Villa có diện tích hơn 70m2 với không gian kiến trúc Tây Bắc và bao quanh là khuôn viên sân vườn xanh mát.

Serena-Kim-Boi-Resort-Rock-Villa Rock Villa - Tây Bắc thu nhỏ trong Serena Kim Bôi

Buổi tối ở Rock Villa rất thích hợp nếu nhóm của bạn muốn tổ chức tiệc nướng BBQ và hoạt động vui chơi ngoài trời.

Executive Room

Phòng Executive với thiết kế hiện đại, sang trọng, tuyệt đối yên tĩnh và có hướng nhìn ra sông Kim Bôi yên bình. Giá phòng chỉ từ 1.500.000 khá hợp lý nếu bạn đi lẻ hoặc hai người.

Serena-Kim-Boi-Executive-Room Hạng phòng Executive đem đến trải nghiệm độc đáo giữa nội thất hiện đại sang trọng trong không gian thiên nhiên trong lành.

Bảng giá phòng tham khảo:

Loại phòng Ngày thường (từ Chủ nhật đến thứ 5) Cuối tuần (Thứ 6 và thứ 7)
Bamboo Bungalow 2.400.000 3.000.000
Grand Suite 8.000.000 10.000.000
Rock Villa 3.000.000 3.500.000
Executive Deluxe 1.500.000 2.100.000
Executive Suite 2.200.000 2.800.000

Phụ thu:

Phụ thu ở thêm người (đã bao gồm ăn sáng)
Trẻ em từ 12 tuổi trở lên
Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi
Trẻ em dưới 6 tuổi

Giá trên chưa bao gồm thuế GTGT (10%) và phí phục vụ (5%).

2.4. Hướng dẫn cách đặt phòng

Đặt phòng tại Serena Kim Bôi khá đơn giản, tuy nhiên DulichToday gợi ý bạn nên có kế hoạch đặt phòng từ trước.

Mẹo nhỏ để luôn đặt được phòng khách sạn giá rẻ nhất: Cần xác định chính xác thời gian đến và về để đặt phòng trước. Resort Serena Kim Bôi đang là điểm đến hot nên để có phòng đẹp, bạn nên đặt phòng trước 2-3 tuần. Đối với các dịp lễ, nên đặt phòng trước 1-2 tháng để tránh bị tăng giá phòng hoặc hết phòng. Đặt phòng online an toàn và tiết kiệm thời gian nếu bạn chưa có kinh nghiệm đi du lịch.

Resort Serena Kim Bôi là một trong những khách sạn đáng để dừng chân và nghỉ dưỡng, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ tốt.

2.5. Bảng giá dịch vụ tại Serena resort

Du khách đến Serena Kim Bôi không chỉ hài lòng với không gian nghỉ dưỡng mà còn với các dịch vụ chất lượng đi kèm như tắm khoáng Onsen, massage & spa, bể bơi, phòng hát karaoke,...

Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại Serena resort:

  • Tắm khoáng nóng Onsen: giá từ 800.000 đồng/90 phút
  • Massage & Spa: giá từ 1.200.000 đồng/90 phút
  • Bể bơi trong nhà: miễn phí
  • Bể bơi ngoài trời: miễn phí
  • Karaoke: giá từ 250.000 đồng/60 phút
  • Hồ câu: giá từ 150.000 đồng/kg
  • Đạp xe: giá từ 50.000 đồng/giờ

(Dịch vụ và giá có thể thay đổi, bạn nên liên hệ trực tiếp với Serena Resort Kim Bôi để biết thông tin chi tiết)

2.6. Ăn gì ở Serena Kim Bôi?

Ăn uống là một trong những thứ quan trọng nhất khi đi du lịch, vì vậy Serena Kim Bôi cũng không ngoại lệ. Resort này cung cấp nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú từ Buffet sáng cho khách lưu trú, nhà hàng Nón Lá với ẩm thực Việt truyền thống, phòng VIP phục vụ các bữa tiệc riêng tư hoặc bạn cũng có thể mang thức ăn từ nhà đi. Tuy nhiên, ở xung quanh Serena không có nhiều dịch vụ ăn uống, bạn có thể lên Kim Bôi khoảng 15km để tìm kiếm nhà hàng, quán ăn với nhiều món phong phú hơn và giá cả rẻ hơn.

3. Voucher Serena Kim Bôi

Nếu bạn đi đoàn đông trên 20 người, tuổi trên 60, thì Serena sẽ áp dụng chương trình ưu đãi dành cho người hưu trí với giá chỉ từ 1.350.000/người. Liên hệ trực tiếp hotline Serena Resort hoặc thông qua văn phòng đại diện để được tư vấn chi tiết về chuyến đi và nhận khuyến mãi.

Thông thường, các trang web đặt phòng online như Mytour, Booking, Agoda,...cũng có nhiều chương trình, khung giờ giảm giá, các bạn có thể chủ động săn phòng giá rẻ thông qua cách này.

4. Tour du lịch Serena Kim Bôi

Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm nhỏ, nên đi tự túc, thuê hoặc tự lái xe đi sẽ chủ động hơn về thời gian. Đối với những bạn chỉ đi chơi trong ngày, ngày thường các bạn không cần phải đặt vé, nhưng nếu đi vào cuối tuần bạn nên liên hệ đặt trước. Đi trong ngày, bạn có thể nghỉ ngơi tại khu nhà sàn. Tham quan hoặc chơi team building thoải mái đến 5h chiều. Giá

1