Xem thêm

Review siêu chi tiết top 8 nhà hàng ngon - bổ - rẻ nhất định phải thử khi đến Hạ Long

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Hạ Long không chỉ tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh biển mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng địa phương. Để giúp bạn...

du lịch hạ long không chỉ tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh biển mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng địa phương. Để giúp bạn lựa chọn những địa điểm tuyệt vời nhất, dưới đây là danh sách 8 nhà hàng giá rẻ, chất lượng ở Hạ Long mà bạn không nên bỏ qua.

Chuỗi nhà hàng Ngọc Phương Nam (Phương Nam Hạ Long cũ)

Với không gian sang trọng, hiện đại và tọa lạc bên bờ Vịnh Hạ Long, nhà hàng Ngọc Phương Nam là điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích ẩm thực Á Đông. Được đánh giá cao bởi nhiều báo điện tử uy tín như Cafef, Dantri, Cafebiz,... nhà hàng Ngọc Phương Nam đã khẳng định chất lượng dịch vụ và ngon miệng của mình.

Thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn, nhà hàng nổi tiếng với các món nguyên liệu tươi sống chất lượng như bọ biển cháy tỏi, cua rang muối, lẩu cá kèo, bào ngư sốt dầu hào nấm đông cô, nộm củ hủ dừa trộn tôm,... Ngoài ra, người ta còn đánh giá cao không gian rộng lớn và vị trí đắc địa của cả hai cơ sở, đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện như hội nghị, họp lớp, sinh nhật,...

Nhà hàng Ngọc Phương Nam Hạ Long

Nhà hàng Hồng Hạnh

Nhà hàng Hồng Hạnh là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng nhất tại Hạ Long với phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại. Món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống và nhà hàng có hệ thống phủ rộng trên toàn thành phố, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa chỉ gần nhất.

Nhà hàng Thiên Anh Hạ Long

Nằm tại vị trí nổi bật tại bãi cháy , nhà hàng Thiên Anh Hạ Long gây ấn tượng với chất ẩm thực sáng tạo. Với cách trình bày tinh tế và hương vị độc đáo, nhà hàng này chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại nhiều lần.

Nhà hàng Cua Vàng Hạ Long

Nhà hàng Cua Vàng Hạ Long nổi tiếng với hương vị thơm ngon của cua và các món hải sản tươi sống. Nhà hàng này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, được nấu trong nồi đất bởi bếp từ hiện đại.

Nhà hàng Cổ Ngư Hạ Long

Nhà hàng Cổ Ngư Hạ Long mang đến cho khách hàng những dấu ấn Việt Nam đậm nét, từ món ăn đến khung cảnh phủ gỗ ấn tượng. Với vị trí trung tâm phường Bãi Cháy và đối diện công viên Sun World Hạ Long, nhà hàng này đáng để bạn ghé thăm sau khi vui chơi tại công viên.

Nhà hàng Kim Quy Hạ Long

Nhà hàng Kim Quy Hạ Long được biết đến là siêu thị ốc ngon nổi tiếng tại Cái Dăm, Bãi Cháy. Nơi đây sẽ thỏa mãn cơn thèm hải sản của bạn với các món ốc biển thơm ngon. Hãy gọi điện trước để đặt bàn vì nhà hàng thường khá đông khách.

Nhà hàng Thủy Chung Hạ Long

Nhà hàng Thủy Chung Hạ Long có không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và đồ ăn ngon. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món ngon lịch sự với giá cả phải chăng.

Nhà hàng Hương 2 Hạ Long

Nhà hàng Hương 2 Hạ Long có view đẹp nhìn thẳng ra vịnh biển. Đây là một trong những nhà hàng phù hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn hay tiệc gia đình ấm cúng.

Nhà hàng Hương 2 Hạ Long

Nhà hàng Pianta Cafe & Bistro

Nhà hàng Pianta Cafe & Bistro tọa lạc tại trung tâm Hòn Gai, mang đến trải nghiệm ẩm thực phương Tây tuyệt vời cho du khách. Quán có không gian trang trọng và đa dạng menu từ hải sản đến các món steak. Đặc biệt, quán cũng có các combo hấp dẫn với giá cả hợp lý.

Nhà hàng Pianta Cafe & Bistro

Trên đây là 8 nhà hàng giá rẻ, chất lượng ở Hạ Long mà bạn nên thử khi đến đây. Hãy lên kế hoạch và khám phá ngay những món ăn thú vị tại những địa điểm này.

1