Xem thêm

Top 5 Trung tâm Yoga Nha Trang: Tìm kiếm nơi giảm stress và phục hồi sức khoẻ

MAI THỊ NHUNG
Yoga không chỉ là một bộ môn rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể mà còn mang lại sự thoải mái và tịnh tâm cho tâm hồn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi...

Yoga không chỉ là một bộ môn rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể mà còn mang lại sự thoải mái và tịnh tâm cho tâm hồn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để giảm stress và phục hồi sức khoẻ, hãy cùng DulichToday khám phá top 5 trung tâm Yoga tốt nhất tại Nha Trang được nhiều người tin tưởng.

California Fitness & Yoga: Trung tâm Yoga VIP nhất tại Nha Trang

Địa chỉ: Tầng 4 Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Nha Trang Website: cfyc.com.vn Facebook: California Fitness & Yoga Nha Trang

California Fitness & Yoga Nha Trang được xem là trung tâm Yoga VIP nhất tại Nha Trang. Là một chi nhánh của hệ thống California Fitness & Yoga nổi tiếng tại Việt Nam, trung tâm này luôn được đánh giá cao về tiện nghi và chất lượng. Với phòng tập hiện đại tọa lạc tại vị trí thuận tiện, California Fitness & Yoga Nha Trang đáng để bạn khám phá.

Phòng tập sạch sẽ, rộng rãi Phòng tập sạch sẽ, rộng rãi

Điểm nổi bật:

  • Phòng Yoga quốc tế đạt chuẩn 5 sao
  • Dụng cụ học chất lượng và hiện đại
  • Đội ngũ HLV từ Ấn Độ chuyên nghiệp
  • Hơn 50 lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao
  • Thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa

Điểm lưu ý:

  • Học phí cao (xứng đáng với trải nghiệm)
  • Cần đăng ký lớp trước mỗi buổi tập

Tiết học ngoài trời của học viên Yoga California Fitness & Yoga Nha Trang Tiết học ngoài trời của học viên Yoga California Fitness & Yoga Nha Trang

Không chỉ chú trọng vào chất lượng giảng dạy, California Fitness & Yoga Nha Trang còn có view phòng tập hướng biển tuyệt đẹp, mang lại sự thư giãn và ngắm cảnh cho các buổi tập. Ngoài Yoga, trung tâm này còn cung cấp nhiều loại hình tập luyện khác như gym, bơi lội hay boxing, phù hợp với nhu cầu của từng người.

Yên Yoga Nha Trang: Đội ngũ giáo viên người Việt chất lượng

Địa chỉ: Toà nhà Vietnammobile, số 6B Vạn Kiếp (gần Lạc Long Quân), P.Phước Tân, Nha Trang Cơ sở 2: Căn 435, Tầng 3, Chung cư CT7B, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang

Yên Yoga Nha Trang có một đội ngũ giáo viên 100% là người Việt. Điều này giúp truyền đạt kiến thức một cách dễ dàng, hiểu quả mà không gặp phải rào cản ngôn ngữ. Đồng thời, địa chỉ này cũng là nơi tin cậy dành cho các mẹ bầu muốn học Yoga.

Lớp Yoga dành cho bà bầu tại Yên & Beauty Lớp Yoga dành cho bà bầu tại Yên & Beauty

Điểm nổi bật:

  • Phòng tập view thành phố thoáng mát, có hoạt động ngoại khóa ngoài trời
  • Dụng cụ tập luyện có sẵn, sạch sẽ
  • Đa dạng các loại hình Yoga như Hatha Yoga, Vinyasa Yoga, Restorative Yoga, Aerial Yoga, Kriya & Meditation
  • HLV chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình

Điểm lưu ý:

  • Nên gọi điện đặt lịch tập trước
  • Không mở cửa vào chủ nhật

Aerial Yoga - Yoga Võng được nhiều khách du lịch ưa thích Aerial Yoga - Yoga Võng được nhiều khách du lịch ưa thích

Yên Yoga Nha Trang cung cấp nhiều khung giờ tập hàng ngày, hàng tuần với mức chi phí phù hợp. Phòng tập được trang bị đầy đủ thảm, dụng cụ thể dục để hỗ trợ tối đa cho học viên. Hãy liên hệ trước với Yên & Beauty Nha Trang để đặt lịch tập phù hợp với thời gian của bạn.

Shanti Yoga: Trung tâm yoga uy tín với giảng viên kinh nghiệm

Địa chỉ: Số 11 Mê Linh, Nha Trang Website: yogashanti.org

Shanti Yoga là trung tâm yoga uy tín tại Nha Trang với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Bạn sẽ được tham gia những giờ tập luyện thư giãn, thoải mái sau giờ học và làm việc mệt mỏi.

Lớp học thiền tại Yoga Shanti Nha Trang Lớp học thiền tại Yoga Shanti Nha Trang

Điểm nổi bật:

  • Có nhiều lớp tập, các ca tập khác nhau để học viên lựa chọn
  • Có cả HLV người Việt và người nước ngoài với kinh nghiệm giảng dạy trên 10 năm
  • Ngoài Yoga, còn có bộ môn thiền

Điểm lưu ý:

  • Shanti thường đông học viên vào cuối tuần, nên hẹn trước lịch

Shanti Yoga cũng dạy thêm bộ môn thiền giúp tĩnh tâm và thư giãn cơ thể. Đội ngũ HLV tận tâm và nhiệt huyết của trung tâm luôn mang đến những giờ học "cháy hết mình".

Victoria Yoga Fitness Spa: Đa dạng các lớp tập Yoga

Địa chỉ: 14 Nguyễn Trung Trực, Tân Lập, Nha Trang Facebook: Victoria Yoga Fitness Spa

Victoria Yoga Fitness Spa là một trung tâm đa dạng các loại hình tập luyện hiệu quả. Bạn có thể chọn các lớp học cơ bản hoặc nâng cao tùy thuộc vào trình độ và kinh nghiệm của mình. Các lớp tập có nhiều khung giờ phù hợp với từng người.

Lớp tập Yoga cơ bản của Victoria Fitness Nha Trang Lớp tập Yoga cơ bản của Victoria Fitness Nha Trang

Điểm nổi bật:

  • HLV người Việt và người nước ngoài tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đa dạng giờ học từ sáng đến tối

Điểm lưu ý:

  • Chỉ có lớp dạy buổi chiều vào Chủ nhật

Victoria Yoga Fitness Spa được xây dựng kết hợp giữa trung tâm tập thể dục và spa với nhiều loại hình thể dục mới. Đây là nơi thu hút đông đảo học viên, mang lại không chỉ sự thư giãn và giảm stress mà còn cải thiện vóc dáng và tăng cường sức khỏe.

Yoga và Thiền Trái Tim Vàng: Hệ thống quy mô lớn trên cả nước

Địa chỉ: Tầng 2, số 08, đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang Facebook: Yoga và Thiền Trái Tim Vàng

Yoga và Thiền Trái Tim Vàng đã có 8 năm hoạt động với hệ thống các chi nhánh trên cả nước. Tại Nha Trang, Yoga và Thiền Trái Tim Vàng trở thành điểm đến không còn xa lạ đối với những người yêu thích bộ môn này. Với phương pháp tập tốt nhất và liệu pháp phục hồi tự nhiên chuyên sâu, địa chỉ này phù hợp với mọi người.

Một giờ học cơ bản tại Yoga và Thiền Trái Tim Vàng Nha Trang Một giờ học cơ bản tại Yoga và Thiền Trái Tim Vàng Nha Trang

Điểm nổi bật:

  • Đa dạng giờ tập, phù hợp với từng học viên
  • Bài tập thay đổi linh hoạt phù hợp với độ tuổi

Điểm lưu ý:

  • Không mở cửa vào Chủ nhật

Yoga và Thiền Trái Tim Vàng luôn sắp xếp các giờ tập đa dạng và thay đổi linh hoạt để học viên tìm được khung giờ phù hợp. Bạn sẽ được trải nghiệm các bài tập mới mẻ và thích hợp với trình độ của mình.

Trên đây là review về 5 trung tâm Yoga tốt nhất tại Nha Trang được nhiều người tin tưởng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được địa điểm phù hợp để theo đuổi bộ môn Yoga. Hãy chia sẻ cảm nhận và trải nghiệm thực tế của bạn bằng cách để lại comment phía dưới.

1