Xem thêm

Khám phá dịch vụ tiện ích 5 sao tại Vinpearl Nha Trang Trần Phú

MAI THỊ NHUNG
Vinpearl Nha Trang Trần Phú là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, kết hợp giữa thiên nhiên tĩnh lặng và cuộc sống hiện đại, mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư thái bên gia đình...

VINPEARL NHA TRANG Trần Phú là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, kết hợp giữa thiên nhiên tĩnh lặng và cuộc sống hiện đại, mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư thái bên gia đình và bạn bè. Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn tại Vinpearl Nha Trang Trần Phú, nằm bên vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

1. Vị trí của Vinpearl Nha Trang Trần Phú

Vinpearl Nha Trang Trần Phú - Vinpearl Beachfront Nha Trang có căn hộ khách sạn với tầm nhìn hướng biển, mang đến cho bạn không chỉ sự tiện nghi và thoải mái mà còn cảm nhận trọn vẹn về bãi biển đẹp mắt của vịnh Nha Trang. Địa chỉ của Vinpearl Nha Trang Trần Phú là 78 - 80 Đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

vinpearl nha trang tran phu 4 Hình ảnh: Vinpearl Nha Trang Trần Phú

2. Trải nghiệm dịch vụ tiện ích 5 sao tại Vinpearl Nha Trang Trần Phú

Nằm tại vị trí đắc địa trên con đường vàng Trần Phú, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, Vinpearl Nha Trang Trần Phú là một tổ hợp dịch vụ và tiện ích 5 sao bao gồm Trung tâm thương mại Vincom, nhà hàng sang trọng, hồ bơi ngoài trời, phòng gym, spa, phòng họp, câu lạc bộ trẻ em và nhiều hơn thế nữa.

Trung tâm thương mại Vincom: Từ tầng 1 đến tầng 4, Vincom là nơi bạn có thể tận hưởng mua sắm và giải trí với nhiều cửa hàng, nhà hàng và rạp chiếu phim hiện đại.

Bể bơi vô cực ngoài trời: Bể bơi vô cực tại Vinpearl Beachfront Nha Trang mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố biển nha trang từ trên cao. Hãy thả mình trong làn nước trong xanh và thưởng thức một ly cocktail mát lạnh cùng người thân yêu.

vinpearl nha trang tran phu 4

Kid's Club: Với không gian đầy sắc màu, Kid's Club cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhí. Bạn có thể yên tâm tận hưởng chuyến du lịch Nha Trang mà vẫn giữ an toàn cho các bé.

Vincharm Spa: Vincharm Spa với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn những liệu trình trị liệu thư giãn và làm mới tinh thần một cách tuyệt vời nhất.

Phòng Gym: Phòng gym tại Vinpearl Nha Trang Trần Phú được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để bạn có thể duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

Hội họp và sự kiện: Vinpearl Beachfront Nha Trang là điểm đến lý tưởng để tổ chức các cuộc họp, hội thảo, tiệc cưới với các phòng họp được bố trí linh hoạt và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho các tổ chức và khách tham dự.

3. Hệ thống phòng khách sạn và căn hộ đẳng cấp tại Vinpearl Beachfront Nha Trang

Để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh biển, Vinpearl Beachfront Nha Trang mang đến cho bạn một tầm nhìn mới từ tầng cao của khách sạn sang trọng. Tất cả không gian khách sạn, từ phòng nghỉ cho đến tiện ích, đều mang sự mở, hướng biển trọn vẹn. Từ khung cửa lớn trong phòng ngủ hay ban công của căn hộ, bạn có thể ngắm nhìn vịnh biển gần gũi và trong lành, như thể bạn chỉ cần vươn tay ra là chạm được biển lớn.

Grand 2 Bedroom Ocean View: Căn hộ lớn 2 phòng ngủ hướng biển với diện tích 81,6m², thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, là lựa chọn lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn hoặc đồng nghiệp.

Grand Studio Ocean View: Phòng Studio hướng biển với diện tích 55,5m², thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ, là sự lựa chọn lý tưởng cho cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc du khách đi công tác.

2 Bedroom Ocean View: Căn hộ 2 phòng ngủ hướng biển với diện tích 67,2m², thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ, là lựa chọn tuyệt vời cho cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc du khách đi công tác.

Studio Twin City View: Căn hộ Studio City View mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Với không gian thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Studio King City View: Phòng Studio hướng thành phố với diện tích 42m², giường King sang trọng và tiện nghi đầy đủ, là lựa chọn lý tưởng cho cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc du khách đi công tác.

Studio King Ocean View: Phòng Studio hướng biển với diện tích 42m², giường King sang trọng và tiện nghi đầy đủ, là lựa chọn lý tưởng cho cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc du khách đi công tác.

Studio Twin Ocean View: Phòng Studio hướng biển với 2 giường đơn sang trọng và tiện nghi đầy đủ, là lựa chọn lý tưởng cho cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc du khách đi công tác.

4. Thưởng thức menu ấn tượng tại nhà hàng và quầy bar

4.1. Nhà hàng

Nhà hàng Coral: Với kiến trúc theo phong cách mùa xuân địa Trung Hải và view biển tuyệt đẹp, nhà hàng Coral có sức chứa 480 chỗ ngồi và phục vụ ăn sáng theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với dịch vụ alacarte trưa và tối.

Nhà hàng Lagoon: Nhà hàng Lagoon tại Vinpearl Beachfront Nha Trang là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn thuần Việt và Menu Á - Âu đa dạng. Với lối kiến trúc đậm chất Á Đông, nhà hàng mang đến cho thực khách không gian ẩm thực sang trọng và tinh tế.

4.2. Quầy Bar

Infinity Pool Bar: Nằm ở tầng 6 khu vực hồ bơi của khách sạn, Pool Bar là điểm đến lý tưởng để thư giãn, ngắm hoàng hôn lúc chiều tà và thành phố về đêm. Đây cũng là nơi tuyệt vời để bạn gặp gỡ bạn bè và gia đình. Hãy thử những ly cocktail độc đáo, ly rượu vang đẳng cấp hoặc ly bia mát lạnh cùng các món ăn nhẹ ngon miệng tại đây.

Lobby Bar: Nằm ở tầng trệt, Lobby Lounge & Bar là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày dài. Tại đây, bạn có thể thưởng thức cà phê, trà hoặc giải khát cả ngày.

5. Điểm đến và các hoạt động giải trí tại Vinpearl Nha Trang Trần Phú

Với bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang là điểm đến tuyệt vời cho những gia đình muốn thư giãn và nghỉ dưỡng. Khi lưu trú tại Vinpearl Beachfront Nha Trang, bạn có thể tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, công viên giải trí VinWonders Nha Trang, chùa Long Sơn, chợ Đầm Nha Trang và nhiều điểm đến khác.

vinpearl nha trang tran phu 20 Hình ảnh: Vinpearl Nha Trang Trần Phú

Ngoài ra, tại Vinpearl Nha Trang Trần Phú, bạn còn có thể tham gia các hoạt động giải trí thú vị như dù lượn, lướt ván, cano, flyboard... Hoặc thư giãn bằng cách tắm nắng, xây lâu đài cát hoặc chơi bóng chuyền biển.

Hãy tận hưởng những cảm giác mát lạnh của cơn gió biển và trải nghiệm những bữa tối ấm áp, nhâm nhi một ly cocktail độc đáo hoặc rượu vang đẳng cấp cùng những người thân yêu. Vinpearl Nha Trang Trần Phú chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Đặt phòng Vinpearl Nha Trang Trần Phú tại đây để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

THAM KHẢO CÁC ƯU ĐÃI VINPEARL HOT NHẤT

1