Xem thêm

Tàu du lịch Starlight 5 sao - Khám phá vịnh Bái Tử Long, Hạ Long

MAI THỊ NHUNG
Tàu du lịch Starlight là một trong những tàu du lịch 5 sao đẳng cấp thăm vịnh Hạ Long theo tuyến vịnh Bái Tử Long. Được sở hữu bởi công ty Oriental Sails, tàu Starlight...

Tàu du lịch Starlight là một trong những tàu du lịch 5 sao đẳng cấp thăm vịnh Hạ Long theo tuyến vịnh Bái Tử Long. Được sở hữu bởi công ty Oriental Sails, tàu Starlight đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Hãy cùng Hai Phong Tours khám phá con tàu này!

Thông tin chung về tàu du lịch Starlight

Tàu du lịch Starlight là tàu du lịch sang trọng nhất của công ty Oriental Sails. Tàu xuất phát từ cảng tàu du lịch quốc tế Hạ Long vào lúc 12 giờ 30. Với 32 phòng ngủ, tàu có thể đón hơn 60 khách du lịch cùng một lúc. Nếu bạn muốn tổ chức sự kiện hoặc đám cưới nhỏ, Starlight là lựa chọn lý tưởng với nhiều cặp đôi đã thực hiện thành công trước đó.

Starlight có kích thước 58 mét dài, 10.72 mét rộng và 3.15 mét sâu. Tàu được thiết kế bằng thép, có mạn kép và đáy kép, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin chung tàu du lịch Starlight Hình ảnh: Thông tin chung tàu du lịch Starlight

Phòng Sauna Spa trên tàu Starlight Hình ảnh: Phòng Sauna Spa trên tàu Starlight

Nhà hàng trên tàu du lịch Starlight

Nhà hàng trên tàu du lịch Starlight nằm ở tầng 3, với tổng diện tích 350 mét vuông. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức bữa sáng, trưa và tối. Nhà hàng có khu vực sân khấu được trang bị kính cường lực và ánh đèn LED hiện đại. Đây cũng là nơi các vũ công biểu diễn hoặc tổ chức các sự kiện nhảy múa cho đoàn khách đông.

Sân khấu ở nhà hàng Mercury trên tàu du lịch Starlight Hình ảnh: Sân khấu ở nhà hàng Mercury trên tàu du lịch Starlight

Vì là tàu du lịch 5 sao, bữa sáng trên tàu được phục vụ dưới hình thức buffet, cho phép khách hàng lựa chọn các món ăn ưa thích. Bữa trưa thì có thực đơn set menu do đầu bếp nhà hàng điều chỉnh tùy thuộc vào yêu cầu và sở thích của từng khách hàng. Đối với những khách hàng ăn chay hay ăn kiêng, cần thông báo trước khi xuất phát.

Nhà hàng trên tàu du lịch Starlight Hình ảnh: Nhà hàng trên tàu du lịch Starlight

Phòng ngủ trên tàu du lịch Starlight

Phòng ngủ trên tàu du lịch Starlight có diện tích lớn nhất so với các tàu du lịch khác của công ty Oriental Sails. Các phòng Deluxe và Executive có diện tích 22 mét vuông, còn 2 phòng Suite có diện tích lên đến 50 mét vuông. Tất cả các phòng đều được trang bị cửa kính cường lực lớn, mang lại khung cảnh tuyệt đẹp của biển.

Phòng deluxe và executive trên tàu Starlight Hình ảnh: Phòng deluxe và executive trên tàu Starlight

Tầng 1 là nơi có 12 phòng Deluxe, nơi gần mặt nước nhất. Tầng 2 có 18 phòng Executive, nơi bạn có thể nhìn xa hơn và không bị ảnh hưởng bởi tiếng động của động cơ tàu. Tầng 3 chỉ có 2 phòng Suite duy nhất, điểm đặc biệt là có ban công riêng ở cuối tàu, tạo không gian riêng tư cho khách hàng.

Phòng Suite trên tàu du lịch Starlight Hình ảnh: Phòng Suite trên tàu du lịch Starlight

Tất cả các phòng đều được trang bị bồn sục Jacuzzi. Sau một ngày tham quan mệt mỏi, bạn có thể thư giãn trong bồn sục mà không phải trả thêm khoản phí nào. Trang trí trong phòng mang màu sắc chung của công ty Oriental Sails, với màu nâu trầm của gỗ kết hợp với ánh đèn vàng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng cho du khách.

Ban công riêng trong phòng Suite trên tàu Starlight Hình ảnh: Ban công riêng trong phòng Suite trên tàu Starlight

Trong mỗi phòng ngủ, du khách sẽ có đầy đủ các tiện nghi như một khách sạn 5 sao, bao gồm điều hòa, minibar, tivi, điện thoại, dép đi trong phòng, tủ quần áo, nước suối miễn phí, két sắt an toàn, bình chữa cháy, áo phao, búa thoát hiểm và báo cháy, vòi tắm đứng, áo choàng tắm, máy sấy tóc.

Bồn sục Jacuzzi trong phòng trên tàu du lịch Starlight Hình ảnh: Bồn sục Jacuzzi trong phòng trên tàu du lịch Starlight

Boong tàu trên tàu du lịch Starlight

Boong tàu trên tàu du lịch Starlight có diện tích rộng lớn, lên đến 400 mét vuông. Đây là nơi lý tưởng để tập dưỡng sinh Thái Cực Quyền vào sáng sớm. Nếu bạn yêu thích golf, tàu còn có sân mini để bạn tập luyện. Khắp nơi trên boong tàu, bạn có thể tìm thấy các ghế ngồi thoải mái để thưởng thức cocktail, ngắm cảnh hay thả mình tắm nắng.

Tập Thái cực quyền trên Boong tàu trên tàu du lịch Starlight Hình ảnh: Tập Thái cực quyền trên Boong tàu trên tàu du lịch Starlight

Lớp nấu ăn trên tàu du lịch Starlight Hình ảnh: Lớp nấu ăn trên tàu du lịch Starlight

Sân golf mini trên tàu du lịch Starlight Hình ảnh: Sân golf mini trên tàu du lịch Starlight

Ngoài ra, boong tàu còn là nơi tổ chức lớp nấu ăn. Bạn có thể tự mình nấu và thưởng thức món nem cuốn truyền thống. Vào happy hours, nhiều khách du lịch thường đến boong tàu để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Lịch trình tàu du lịch Starlight

Lịch trình tàu du lịch Starlight giống với lịch trình của tàu Oriental Sails 3 sao. Tàu sẽ thăm vịnh Hạ Long theo tuyến vịnh Bái Tử Long. Đối với chương trình 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ thăm làng chài Vung Viêng và hang Thiên Cảnh Sơn vào ngày thứ hai.

Đối với chương trình 3 ngày, ngày thứ hai sẽ có thêm thời gian cho du khách tham gia hoạt động kayak và thăm khu vực Trà Sản, Vụng Hà.

Tổng quan, nếu bạn muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng, ngắm cảnh hoặc chèo đò, tàu du lịch Starlight là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc bơi lội không được phép ở vịnh Bái Tử Long.

Lịch trình tàu du lịch Starlight Hình ảnh: Lịch trình tàu du lịch Starlight

Đặt tàu du lịch Starlight

Để đặt tàu du lịch Starlight, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của Hai Phong Tours. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn vào bất kỳ lúc nào. Bạn có thể liên hệ qua Zalo hoặc Whatsapp theo số điện thoại 0975200357.

Nếu bạn không muốn chờ đợi, bạn cũng có thể chat trực tiếp trên website bằng cách nhấp vào biểu tượng chat góc phải và chọn Live Chat. Nhân viên tư vấn sẽ trả lời bạn ngay lập tức.

Trường hợp bạn không có thời gian chat trực tiếp, hãy gửi thư cho Hai Phong Tours tại địa chỉ [email protected].

Lời kết

Đó là tất cả chi tiết về tàu du lịch Starlight khi thăm vịnh Lan Hạ, Hải Phòng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về tàu này, hãy để lại bình luận dưới đây. Đội ngũ hỗ trợ của hai-phong-tours.com sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn hoàn toàn miễn phí! Xin cảm ơn!

1