Xem thêm

Thư giãn dịp cuối tuần tại các khu du lịch sinh thái gần Hà Nội

MAI THỊ NHUNG
Ngày càng nhiều người tìm kiếm những khu du lịch sinh thái gần Hà Nội để thư giãn và tận hưởng cuối tuần. Với mục đích này, các khu du lịch đã được xây dựng...

Ngày càng nhiều người tìm kiếm những khu du lịch sinh thái gần Hà Nội để thư giãn và tận hưởng cuối tuần. Với mục đích này, các khu du lịch đã được xây dựng và phát triển để mang đến không gian trong lành và dịch vụ hấp dẫn cho du khách. Dưới đây là một số địa điểm tham quan thú vị gần Hà Nội mà bạn có thể khám phá ngay hôm nay.

Các khu du lịch sinh thái gần Hà Nội ở Ba Vì

1. Khu du lịch sinh thái Khoang Xanh - Suối Tiên

Đến địa chỉ xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội, bạn sẽ được khám phá khu du lịch sinh thái Khoang Xanh - Suối Tiên. Với giá vé từ 150.000đ/người cho người lớn và 100.000đ/người cho trẻ em, du khách có thể thưởng thức không chỉ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn tham gia các hoạt động thư giãn và tận hưởng không khí trong lành tại đây. khu-du-lich-sinh-thai-gan-ha-noi-khoang-xanh-_-2.jpg

2. Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà

Nằm tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội, khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà là một lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình. Với giá vé từ 150.000đ/người cho người lớn và 100.000đ/người cho trẻ em, bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ và trong lành tại đây. Khu du lịch này gồm 3 khu chính là Hạ Sơn, Ngoạn Sơn và Trung Sơn, và được nhiều người đến đây để picnic hay cắm trại trong dịp cuối tuần.

Các khu du lịch sinh thái tại Đông Anh

1. Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

Tại xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội, bạn sẽ tìm thấy khu du lịch sinh thái Cọ Xanh. Với giá vé từ 35.000 - 150.000đ/người, đến đây bạn sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên xanh mát đúng nghĩa. Khu du lịch này có một hệ thống cây cối, sân vườn và ao hồ với tổng diện tích hơn 80.000m2. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống đồng quê, tham gia các hoạt động giải trí và câu cá thoải mái.

2. Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Nằm tại Cầu Lớn, Nam Đồng, Đông Anh, Hà Nội, khu du lịch sinh thái Vườn Xoài là một địa điểm nổi tiếng cho những ai yêu thích dã ngoại và câu cá. Với giá vé chỉ từ 80.000đ/người, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làng quê xanh và yên tĩnh, pha trộn với những vườn trái cây đặc trưng của vùng Bắc Bộ. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những bữa ăn ngon miệng và khám phá cảnh quan tuyệt vời.

Khu du lịch sinh thái tại Sóc Sơn

1. Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm

Nằm tại Xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, khu du lịch Thiên Phú Lâm thu hút đông đảo giới trẻ trong thời gian gần đây. Với giá vé từ 60.000đ/người, đây là một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động cắm trại ngoài trời và tổ chức tiệc BBQ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khám phá những địa điểm nổi tiếng như mô hình tháp Eiffel thu nhỏ, công viên có cối xay gió và con đường lá phong đỏ rực.

2. Khu du lịch sinh thái Ngọc Linh

Nằm tại 79 hồ Đồng Quan, Xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, khu du lịch sinh thái Ngọc Linh đã được xây dựng theo phong cách thiết kế độc đáo, kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. Với giá vé từ 50.000đ/người, đây là một điểm đến thú vị cho những ai muốn trải nghiệm bể bơi, ngắm cảnh và thư giãn trong dòng nước mát lạnh.

3. Khu du lịch sinh thái Bản Rõm

Đến đường 35, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, bạn sẽ tìm thấy khu du lịch sinh thái Bản Rõm. Với giá vé từ 50.000 VNĐ/người, đây là một điểm đến "hot" và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn sẽ được khám phá một hệ sinh thái đa dạng và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm sôi nổi như đạp xe và bơi lội. Khu du lịch này luôn mang lại cảm giác thư giãn và làm mới cho du khách.

Các khu du lịch sinh thái tại Vĩnh Phúc

1. Khu du lịch hồ Đại Lải

Nằm tại xã Ngọc Thanh, huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, khu du lịch hồ Đại Lải mang đến lựa chọn nghỉ dưỡng chuẩn sinh thái với không gian rộng lớn. Với giá vé miễn phí, bạn sẽ được tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp và tham gia các hoạt động giải trí như chèo thuyền và đạp vịt. Hãy đến đây và thưởng thức những món ăn đặc sản từ trâu tươi ngon.

2. Khu du lịch Tam Đảo

Tọa lạc tại thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, khu du lịch Tam Đảo mang đến không khí mát mẻ quanh năm, tựa như sapa . Tại đây, bạn có thể nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng một cách tuyệt vời. Điểm đến này còn có nhiều địa điểm nổi tiếng như nhà thờ đá, khu Cầu Mây và thác Bạc. Hãy tận hưởng những món ăn tươi ngon và khám phá vẻ đẹp của núi rừng.

Có rất nhiều khu du lịch sinh thái gần Hà Nội đẹp và trong lành. Cuối tuần này, hãy đến tham quan và trải nghiệm những địa điểm thú vị này cùng gia đình và bạn bè thân thiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

1