Xem thêm

Tận hưởng 15 điểm du lịch hấp dẫn tại Ba Vì gần Hà Nội

MAI THỊ NHUNG
Ba Vì - Điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch 1 ngày gần Hà Nội Ba Vì đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách thập phương nhờ vào sự phát...

Ba Vì - Điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch 1 ngày gần Hà Nội

Ba Vì đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách thập phương nhờ vào sự phát triển đa dạng các hình thức du lịch. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 15 điểm du lịch hấp dẫn ở Ba Vì gần Hà Nội.

1. Luki Homestay Ba Vì - Lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội, Luki Homestay Ba Vì là lựa chọn tuyệt vời. Nơi này có đầy đủ các ưu điểm mà bạn muốn cho một chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Homestay này cung cấp các căn nhà riêng biệt để phù hợp với từng nhóm gia đình. Bạn có thể tự nấu ăn và thưởng thức các món ăn đặc sản như lẩu, nướng BBQ. Luki Homestay Ba Vì nằm ở dưới chân núi Ba Vì, gần các khu du lịch nổi tiếng và chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống yên bình và hòa mình vào thiên nhiên trong lành tại đây.

Điểm chụp ảnh gần LUKI Homestay Cánh đồng Bãi Đá thiên nhiên - Điểm chụp ảnh gần LUKI Homestay

Bể Bơi Tại Luki Homestay Bể bơi tại Luki Homestay

2. Khu du lịch sinh thái Ao Vua Ba Vì - Một trải nghiệm tuyệt vời

Khu du lịch Ao Vua Ba Vì cung cấp nhiều trò chơi vui nhộn và tham quan thắng cảnh. Giá vé vào khu du lịch này là 150.000VNĐ/người lớn và 80.000VND/người trẻ em dưới 1,3m. Vé vào khu du lịch này bao gồm các trò chơi như: Đĩa Bay, Siêu Tốc, Thảm Bay, Du thuyền trên hồ, Công viên nước, Vũ trụ Bay, Động sơn Tinh, Xe điện đụng, Phòng Tranh 3D, Tháp xoay khí nén, Tắm thảo dược, Trượt cỏ nhân tạo, Vườn thú mini.

Khu du lịch Ao Vua Khu du lịch Ao Vua

Cảnh quan khu du lịch Ao Vua Cảnh quan khu du lịch Ao Vua

3. Memory Home - Villa & Bungalow Ba Vì - Bình yên đến từ kỷ niệm

Memory Home Ba Vì nằm trên vùng đất tổ Tản Viên và có khả năng tiếp đón đoàn khách đến 40 người. Khu vườn đẹp và đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, cùng với nhiều điểm check-in độc đáo.

Căn villa lớn - Memory Home Căn villa lớn - Memory Home

Phòng khách rộng tại Memory Home Phòng khách rộng tại Memory Home

4. Khoang Xanh - Suối Tiên - Khu du lịch sinh thái tuyệt vời

Khoang Xanh - Suối Tiên nằm tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km. Khu du lịch này có không gian thoáng mát, nhiều suối thác và cây xanh. Vé vào khu du lịch là 200.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/người trẻ em dưới 1,2m.

Khoang Xanh - Suối Tiên Khoang Xanh - Suối Tiên

Bể bơi ngoài trời tại Khoang Xanh - Suối Tiên Bể bơi ngoài trời tại Khoang Xanh - Suối Tiên

5. Vườn Quốc Gia Ba Vì - Thiên đường hoang dã gần Hà Nội

Vườn Quốc Gia Ba Vì bao trọn ba đỉnh núi cao nhất trong dãy Ba Vì với nhiều hệ thống động thực vật và đa dạng các loài động vật quý hiếm. Vườn quốc gia này là một điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi nghỉ cuối tuần, mang đến không khí mát mẻ và thư giãn.

Nahf thờ Pháp đổ Ba Vì Nhà thờ Pháp đổ Ba Vì

6. Family Resort Ba Vì - Khu nghỉ dưỡng giữa rừng thông

Family Resort Ba Vì chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km và là nơi lý tưởng để trải nghiệm kỳ nghỉ cuối tuần. Với không gian rừng thông mơ mộng, khu này cung cấp các tiện nghi và phòng tập thể để tổ chức hội thảo cùng nhiều dịch vụ giải trí khác.

Bể bơi Family Resort Bể bơi Family Resort

7. Tản Đà Spa Resort - Nghỉ dưỡng trong không gian yên bình

Tản Đà Spa Resort là địa điểm nghỉ dưỡng với không gian tuyệt vời giữa thiên nhiên. Bạn sẽ có cơ hội ngâm mình trong dòng nước khoáng ấm, tắm bùn thư giãn và thưởng thức các liệu pháp tại Spa. Ngoài ra, resort này còn cung cấp các dịch vụ giải trí như karaoke, tennis, bi-a và nhiều hơn nữa.

Spa tại Tản Đà Spa Resort Spa tại Tản Đà Spa Resort

8. Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà - Khám phá thiên nhiên hùng vĩ

Du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà cung cấp trải nghiệm trong lành và tận hưởng sinh khí của thiên nhiên. Trong khu du lịch này, du khách có thể khám phá 3 tiểu khu Hạ sơn, Trung sơn và Ngoạn Sơn. Thác Cổng Trời là một điểm đáng chú ý với ba làn nước đổ xuống tạo thành một bể bơi thiên nhiên.

Khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà Khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà

9. Detrang Farm - Trải nghiệm nông trại độc đáo

Detrang Farm cung cấp trải nghiệm chăn nuôi động vật và các hoạt động vui chơi dân gian như kéo co và đánh đu. Nơi này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho du khách.

Detrang Farm - Khu du lịch Ba Vì Detrang Farm - Khu du lịch ba vì

10. Khu Du Lịch Sinh Thái Paragon Resort Ba Vì - Nơi lý tưởng cho chuyến đi cuối tuần

Paragon Resort Ba Vì có nhiều điểm check-in độc đáo như vườn hoa hồng lớn nhất Việt Nam. Tại đây, du khách có thể tham quan vườn hoa rực rỡ, tận hưởng phòng ở sang trọng và thư giãn tại Spa.

Paragon Resort - Du lịch Ba Vì Cảnh quan tại Paragon Resort - Du lịch Ba Vì

11. Lai Farm Ba Vì - Nghỉ dưỡng và vui chơi giữa thiên nhiên

Lai Farm Ba Vì có không gian đẹp với bãi cỏ xanh, khu vườn hoa và hồ nước rộng. Nơi này cung cấp nhiều dịch vụ giải trí và trò chơi dân gian, mang đến những trải nghiệm vui nhộn cho mọi người.

Lai Farm - Du lịch Ba Vì Lai Farm - Du lịch Ba Vì

12. Khu du lịch sinh thái Long Việt - Trải nghiệm hoang sơ trong thiên nhiên

Khu du lịch sinh thái Long Việt nằm cách Hà Nội 53km. Nơi này có cảnh quan đẹp với núi non và ao hồ. Du khách có thể tham quan chuồng trại chăn nuôi và tham gia các trò chơi dân gian.

Khu du lịch Long Việt - Du lịch Ba Vì Khu du lịch Long Việt - Du lịch Ba Vì

13. Bella Resort - Nghỉ dưỡng giữa rừng thông

Bella Resort nằm trong khu rừng thông và cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích cho du khách. Nơi này là điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ cuối tuần và mang lại những trải nghiệm đáng nhớ.

Trò chơi ở Bella Resort - Du lịch Ba Vì Trò chơi ở Bella Resort - Du lịch Ba Vì

14. Tản Đà Spa Resort - Nghỉ dưỡng và thưởng thức giữa thiên nhiên

Tản Đà Spa Resort là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên. Nơi này cung cấp dịch vụ spa và nhiều hoạt động giải trí khác để du khách tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái.

Tản Đà Spa Resort - Khu du lịch Ba Vì Tản Đà Spa Resort - Khu du lịch Ba Vì

15. Detrang Farm - Nghỉ dưỡng và trải nghiệm nông trại

Detrang Farm là điểm đến độc đáo với các hoạt động chăn nuôi động vật và trò chơi dân gian. Nơi này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Detrang Farm - Du lịch Ba Vì Detrang Farm - Du lịch Ba Vì


Đây là những điểm du lịch hấp dẫn tại Ba Vì gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch của bạn và trải nghiệm những trải nghiệm thú vị tại các điểm đến này!

1