Xem thêm

Tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời với các tour Đà Nẵng - Phú Quốc siêu hấp dẫn | Đặt ngay

MAI THỊ NHUNG
Tour Đà Nẵng - Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy lý thú với những điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn. Từ việc khám phá đảo ngọc hoang...

Tour Đà Nẵng - Phú Quốc

Tour Đà Nẵng - phú quốc hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy lý thú với những điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn. Từ việc khám phá đảo ngọc hoang sơ đến thưởng thức hải sản tươi ngon, và chìm đắm trong khung cảnh thơ mộng của những bãi biển tuyệt đẹp tại Phú Quốc, bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc.

1. Tips chọn tour Đà Nẵng - Phú Quốc phù hợp

Để chọn được tour Đà Nẵng - Phú Quốc phù hợp với mình, hãy tham khảo những tour thuận tiện sau đây:

  • Tour trọn gói: Bạn có thể chọn từ các tour Đà Nẵng - Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm từ Đà Nẵng, tour Đà Nẵng - Phú Quốc 2 ngày 1 đêm... Công ty du lịch sẽ đảm bảo khách sạn, vé máy bay, phương tiện di chuyển, địa điểm du lịch, ăn uống, mua sắm, vui chơi cho bạn.
  • Tour tự thiết kế: Đối với các gia đình hoặc nhóm nhỏ, tour tự thiết kế là lựa chọn phổ biến để tận hưởng theo lịch trình của mình. Bạn có thể lựa chọn nơi nghỉ ngơi yêu thích như hệ thống Vinpearl Phú Quốc đẳng cấp và sang trọng nhất Việt Nam.
  • Tour ghép đoàn: Phù hợp với khách du lịch đi một mình hoặc đi cùng vài người thân. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và cơ hội giao lưu, kết bạn với mọi người.
  • Tour 1 ngày: Với những ai muốn tự mình khám phá Phú Quốc với giá cả hợp lý trong thời gian ngắn, tour 1 ngày là lựa chọn phù hợp. Có rất nhiều tour 1 ngày thú vị để khám phá các đảo, lặn biển, chèo kayak...

Tour Đà Nẵng - Phú Quốc

2. Các combo, tour du lịch Đà Nẵng Phú Quốc 2022 HOT nhất

Để săn được các tour, voucher, combo Đà Nẵng - Phú Quốc siêu ưu đãi, hãy đặt ngay tại website Vinpearl.com với những ưu điểm sau:

  • Uy tín, an toàn tuyệt đối, thông tin rõ ràng, minh bạch.
  • Có hotline tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn, gọi ngay 1900 232 389/ nhánh 3.
  • Cập nhật rất nhiều chương trình ưu đãi HOT nhất với giá tour Đà Nẵng - Phú Quốc tiết kiệm nhất.

Tour Đà Nẵng - Phú Quốc

Tại Vinpearl, bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích, dịch vụ "all-in-one" siêu tiện lợi và đẳng cấp từ nghỉ dưỡng đến mua sắm, ẩm thực , vui chơi - giải trí. Siêu quần thể Phú Quốc United Center là nơi để bạn ghi dấu với những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl safari phú quốc , công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc, sòng bạc đầu tiên dành cho người Việt - Corona Casino Phú Quốc...

Tour Đà Nẵng - Phú Quốc Tour Đà Nẵng - Phú Quốc

3. Kinh nghiệm săn tour Phú Quốc từ Đà Nẵng giá rẻ

Để săn được các tour Đà Nẵng - Phú Quốc giá "hạt dẻ", bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Tìm tại các trang web du lịch uy tín như Vinpearl: Hãy theo dõi fanpage, website Vinpearl và đăng ký nhận thông báo qua email, tải app My Vinpearl tại App Store, CH Play, đăng ký thành viên Pearl Club... để cập nhật nhanh chóng các chương trình ưu đãi và khuyến mãi mới nhất.
  • Tìm tại trang web chuyên chia sẻ các mã khuyến mãi, giảm giá: Các công ty du lịch thường liên kết với các trang web này để tăng doanh thu và thu hút thêm nhiều khách bằng các chương trình ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên, hãy lưu ý vì các mã giảm giá này thường chỉ có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định, hãy kiểm tra trước hạn sử dụng nhé!
  • Đặt tour theo nhóm khách đoàn: Nếu bạn có một đoàn đông, các công ty tổ chức tour thường giảm giá từ 10 - 40%.
  • Đặt tour vào giờ chót: Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn nhận mức giá cực hời. Mỗi tour trước khi khởi hành sẽ có một thời gian để chốt tour, đôi khi có một số khách không thể tham gia. Để đảm bảo đúng lịch trình, họ sẽ đưa ra các ưu đãi cực sốc.

Tour Đà Nẵng - Phú Quốc

Các tour Đà Nẵng - Phú Quốc tiện lợi sẽ giúp du khách dễ dàng khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của đảo ngọc xinh đẹp. Để tìm tour uy tín, hãy tham khảo những website du lịch nổi tiếng để đảm bảo an toàn và nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Đừng chần chừ mà hãy đặt tour để thỏa thích vi vu và khám phá thiên đường biển Phú Quốc.

Tour Đà Nẵng - Phú Quốc Tour Đà Nẵng - Phú Quốc

1