Xem thêm

Top 10+ địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM

MAI THỊ NHUNG
HỒ CÂU CÁ GIẢI TRÍ ĐÔNG BẮC Câu cá là một trong những thú vui được nhiều người yêu thích. Sau những ngày làm việc căng thẳng, câu cá không chỉ giúp ta thư giãn...

HỒ CÂU CÁ GIẢI TRÍ ĐÔNG BẮC

Câu cá là một trong những thú vui được nhiều người yêu thích. Sau những ngày làm việc căng thẳng, câu cá không chỉ giúp ta thư giãn mà còn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi câu được những chú cá. Bạn đã biết địa điểm câu cá ở TPHCM nào phù hợp với mình chưa? Hãy để Top10hcm giúp bạn review một số hồ câu cá giải trí TPHCM ngay trong bài viết dưới đây.

HỒ CÂU CÁ GIẢI TRÍ ĐÔNG BẮC (Top 10 địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM): HỒ CÂU CÁ GIẢI TRÍ ĐÔNG BẮC

Hồ Câu Cá Đông Bắc nằm tách biệt với thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi xe mờ mắt. Không gian thiên nhiên thoáng mát, trong lành của hồ câu cá này mang lại cảm giác như đang ngồi câu cá giữa miền sông nước miền Tây. Tại đây, bạn có thể thả câu bên hồ, ngắm cảnh và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Phút giây yên bình, thư thái sau những xô bồ của cuộc sống hiện đại sẽ khiến bạn cảm thấy thật sảng khoái.

HỒ CÂU CÁ PHÚC ÂN

Hồ Câu Cá Phúc Ân nằm ở địa chỉ 63/11 Đường 36, khu phố 8, phường Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đây là một điểm đến hấp dẫn và là một điểm du lịch tiêu biểu ở Tp.HCM. Khi đến với Hồ câu cá Phúc Ân, bạn không chỉ có cơ hội tham gia câu cá giải trí mà còn được thưởng thức các món ăn ngon. Nơi đây cung cấp các món ăn đậm chất Nam Bộ và nhiều hình thức câu cá giải trí, thi đấu.

HỒ CÂU CÁ PHÚC ÂN (Top 10 địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM): HỒ CÂU CÁ PHÚC ÂN

NHÀ HÀNG ẨM THỰC CÂU CÁ GIẢI TRÍ 30

Với vị trí địa hình thuận lợi, bao quanh là mặt hồ yên ả nấp mình trong những lũy tre xanh mát. Nhà hàng sinh thái câu cá giải trí 30 tại TPHCM đưa bạn vào thế giới tự nhiên để hít thở không khí trong lành hòa cùng cỏ cây, thư giãn với thú câu cá và thưởng thức những đặc sản miền quê thật đặc sắc. Ngoài việc vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cho các gia đình, nơi đây còn phục vụ cho các sự kiện hội nghị, hội họp công ty hay tổ chức cưới hỏi giữa một không gian thoáng đãng, đậm đà hương vị đồng quê.

NHÀ HÀNG ẨM THỰC CÂU CÁ GIẢI TRÍ 30 (Top 10 địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM): NHÀ HÀNG ẨM THỰC CÂU CÁ GIẢI TRÍ 30

CÂU CÁ GIẢI TRÍ CHÍN NGHĨA

Quán Ăn Gia Đình-Câu Cá Giải Trí Chín Nghĩa là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng một ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn bên gia đình. Quán cung cấp không gian rộng rãi, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể thỏa sức ăn uống, còn trẻ nhỏ thì vẫn có đủ không gian để chạy giỡn vui đùa. Quán cũng nằm gần thành phố, giá cả lại phải chăng. Vậy còn chần chờ gì nữa?

CÂU CÁ GIẢI TRÍ CHÍN NGHĨA (Top 10 địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM): CÂU CÁ GIẢI TRÍ CHÍN NGHĨA

HỒ CÂU VĨNH LỘC

Hồ câu Vĩnh Lộc nằm ven khu vực trung tâm Sài Gòn, là điểm đến hấp dẫn và yên bình cho gia đình và các cần thủ tới thư giãn. Không gian tại hồ câu Vình Lộc cũng rất mát mẻ nhờ có hàng cây xanh rợp bóng từ cổng vào tới hồ câu. Dù mới đi vào hoạt động không lâu nhưng hồ câu Vĩnh Lộc đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hầu hết các du khách tới đây.

HỒ CÂU VĨNH LỘC (Top 10 địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM): HỒ CÂU VĨNH LỘC

HỒ CÂU CÁ GIẢI TRÍ TẠI KHU DU LỊCH BÒ CẠP VÀNG

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một quần thể khu du lịch sinh thái với hàng loạt những hoạt động ngoài trời, các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng phong phú. Trong số các hoạt động ngoài trời ở đây, câu cá ở khu vực hồ trong khu du lịch Bò Cạp Vàng là một hoạt động hấp dẫn. Hoạt động câu cá giải trí với thành quả câu được chế biến thành món ăn đặc sắc ngay tại chỗ. Không gian thiên nhiên trong lành là một điểm cộng cho việc chọn Bò Cạp Vàng làm nơi thư giãn giải trí.

Hoạt động câu cá ở khu vực hồ trong khu du lịch Bò Cạp Vàng Hoạt động câu cá ở khu vực hồ trong khu du lịch Bò Cạp Vàng

KHU CÂU CÁ XUÂN HƯƠNG

Khu câu cá Xuân Hương là sự kết hợp của một khu sinh thái với các quán ăn gia đình phục vụ cả nhu cầu giải trí và ăn uống. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách mô phỏng một miền quê đậm chất Nam Bộ. Khu câu cá rộng 60 ha và có đa dạng loại cá, cho phép bạn khám phá cảnh vật và tận hưởng một ngày thả câu thú vị.

KHU CÂU CÁ XUÂN HƯƠNG (Top 10 địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM): KHU CÂU CÁ XUÂN HƯƠNG

HỒ CÂU SONG YẾN

Hồ câu cá Song Yến nằm trong khu du lịch Bình Quới, là một điểm đông khách nổi tiếng. Với không gian được phủ xanh từ ngoài cổng vào từng ngoặt trong khuôn viên, hồ câu cá tại đây mang đến cảm giác khoan khoái đến lạ thường. Cá câu đa dạng và có cá nặng tới 8kg. Đến với Làng Tre, bạn không chỉ được tham gia câu cá miễn phí mà còn có thể thưởng thức cá câu tại nhà hàng.

HỒ CÂU SONG YẾN (Top 10 địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM): HỒ CÂU SONG YẾN

HỒ CÂU LÀNG TRE

Hồ Câu Làng Tre là một điểm đến nổi tiếng ở Nhà Bè, gần với tỉnh Long An. Làng Tre mang đến cảm giác yên ả, có phần cuốn hút khiến các du khách rủ nhau cắm cần cá cả ngày mà không hề thấy chán. Câu cá ở đây đa dạng gồm cá lăng, cá chim, cá lóc và có những con cá nặng tới 8kg. Các món cá sau khi câu được có thể mua về hoặc thưởng thức tại nhà hàng.

HỒ CÂU LÀNG TRE (Top 10 địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM): HỒ CÂU LÀNG TRE

HỒ CÂU BỐN XÃ

Hồ Câu Bốn Xã nằm ở địa chỉ 169/2 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, cách Đầm Sen khoảng 1,2 km. Khu vực này có không khí mát mẻ và luôn thấp hơn nhiệt độ bên ngoài từ 2-3 độ C. Hồ câu cũng có nhiều món đặc biệt như cá hấp muối, cá hấp mẻ, gà vườn, gà tre... Khu câu cá rộng và có đa dạng loại cá như cá tra, mè, rô phi, trắm đen, lóc, chép, trê. Hoạt động từ 7g00 đến 18 giờ mỗi ngày.

HỒ CÂU BỐN XÃ (Top 10 địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM): HỒ CÂU BỐN XÃ

HỒ CÂU THÀNH LONG

Hồ câu Thành Long là một điểm rời xa ồn ào mà người Sài Gòn thường lui tới. Với diện tích rộng, hồ câu cung cấp không gian rất phù hợp để tổ chức tiệc nướng và lẩu bên bờ sông. Ngoài câu cá, Thành Long còn phục vụ nhiều món đồ uống và các món ăn dân dã đặc sản.

HỒ CÂU THÀNH LONG (Top 10 địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM): HỒ CÂU THÀNH LONG

Đây là một số địa điểm câu cá giải trí tại TPHCM phù hợp cho bạn thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị!

1