Xem thêm

Top 10 địa điểm check in Nha Trang siêu hót không nên bỏ lỡ trong dịp hè này

MAI THỊ NHUNG
Hãy tưởng tượng bạn đang bước chân đến với một thế giới tuyệt đẹp, nơi mà bãi biển tuyệt đẹp, khung cảnh hùng vĩ của núi non và kiến trúc độc đáo tạo nên một...

Hãy tưởng tượng bạn đang bước chân đến với một thế giới tuyệt đẹp, nơi mà bãi biển tuyệt đẹp, khung cảnh hùng vĩ của núi non và kiến trúc độc đáo tạo nên một phong cảnh độc nhất vô nhị. Chào mừng đến với Nha Trang - một trong những viên ngọc quý giá của Việt Nam.

Không chỉ là một điểm đến biển tuyệt vời, Nha Trang còn có những cảnh quan núi non đẹp như tranh và kiến trúc độc đáo, tạo nên một bức tranh hoàn hảo của sự đa dạng văn hóa và thiên nhiên. Nơi đây thu hút hàng ngàn du khách đến để tìm kiếm những trải nghiệm đáng nhớ và tìm hiểu về văn hóa của đất nước.

Nếu bạn muốn tham gia vào những hoạt động thú vị, ngắm nhìn biển xanh và thưởng thức không khí trong lành của thiên nhiên thì hãy đến Nha Trang vào mùa xuân và mùa hạ. Thời tiết mát mẻ và xanh tốt, tạo nên một bầu không khí tươi mới và quyến rũ.

Để có những tấm hình đẹp và lên danh sách những điểm tham quan Nha Trang tuyệt vời nhất, hãy để Sealife giúp bạn khám phá những địa điểm đáng chú ý và trải nghiệm tuyệt vời khi đến với “hòn đảo ngọc” này. Chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc khó quên và tạo ra những kỷ niệm đẹp nhất trong chuyến đi của bạn đến Nha Trang.

1. Khu du lịch Vinpearl Land

Nổi bật tại Nha Trang, khu du lịch Vinpearl Land không chỉ có kiến trúc độc đáo, đa dạng như Châu Âu thu nhỏ. Mà còn mang lại không gian giải trí với hàng trăm trò chơi khác nhau cho dù khách tha hồ trải nghiệm.

Với hệ thống cáp treo dài du khách có thể ngắm nhìn bao quát quang cảnh của khu du lịch và thành phố biển Nha Trang. Bên cạnh đó là hàng loạt các trò chơi mạo hiểm thú vị khác và có cơ hội tham quan thủy cung hiện đại.

Tại đây còn có nhiều cảnh quan thiên nhiên, và các loại động vật quý hiếm nằm trong sách đỏ rất đa dạng cho dù khách tha hồ khám phá. Chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm du lịch, vui chơi thoải mái nhất cho du khách.

Giá vé tham quan

  • Vé vào cổng tiêu chuẩn: Trẻ em 560.000VND/vé (từ 100-140cm); người lớn: 750.000 VND/vé (từ 140cm trở lên); người già: 560.000 VND/vé (trên 60 tuổi); miễn phí cho trẻ dưới 100cm.
  • Vé vào cổng sau 16h00: Trẻ em 420.000VND/vé (từ 100-140cm); người lớn: 500.000 VND/vé (từ 140cm trở lên); người già: 420.000 VND/vé (trên 60 tuổi); miễn phí cho trẻ dưới 100cm.
  • Vé buffet trưa (ngày thường): Trẻ em 175.000VND/vé (từ 100-140cm); người lớn: 350.000 VND/vé (từ 140cm trở lên); người già: 350.000 VND/vé (trên 60 tuổi); miễn phí cho trẻ dưới 100cm.

Châu Âu thu nhỏ tại thành phố biển Nha Trang

2. Tháp Bà Ponagar

Không nằm ngoài những địa điểm check in Nha Trang ấn tượng nhất hiện nay, tháp bà Ponagar là một kiến trúc đền của người Chăm Pa nằm trên đỉnh của một ngọn núi cao khoảng 10m. Để đến được tháp thì bạn cần di chuyển từ trung tâm thành phố khoảng 2km về phía Bắc.

Đây không chỉ là một quần thể văn hóa nổi tiếng của người Chăm Pa, mà còn là nơi tham quan, check in lý tưởng cho khách du lịch khi đặt chân đến Nha Trang. Với thiết kế cổ kính sử dụng gạch đỏ nâu, cùng hoạt tiết trang trí đặc trưng của các ngôi chùa, đền của người Chăm Pa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn ấn tượng độc đáo khi đến đây.

Giá vé tham quan: Giá vé vào cổng tham quan Tháp Bà Ponagar là 25.000 VND/người cho tất cả các đối tượng, không phát sinh chi phí gì khác.

Tháp Bà Ponagar - địa điểm check in Nha Trang ấn tượng

3. Đảo Bãi Tranh

Đảo Bãi Tranh cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng hiện nay. Với vẻ đẹp thiên nhiên trù phú, cùng trang bị đa dạng các trò chơi giải trí dưới nước. Khách du lịch khi đến đây không chỉ được trải nghiệm thư giãn, mà còn được giải trí hết mình với những trò chơi thú vị. Ngoài ra với biển xanh, cát vàng óng bạn sẽ có được những khoảnh khắc "sống ảo" lý tưởng tại đây.

Giá vé tham quan: Giá vé vào cổng bãi tắm được sử dụng ghế nằm là 50.000 VND /vé người lớn và 25.000 VND/vé trẻ em.

4. Đảo Hòn Tằm

Đây là một trong những địa điểm check in Nha Trang nổi tiếng là gần gũi với thiên nhiên. Với tổng diện tích là 110ha, nằm trong khu vực vịnh Nha Trang, Đảo Hòn Tằm được biết đến là một trong 29 vịnh có cảnh quan đẹp nhất thế giới. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và du lịch sinh thái thì có thể chọn hòn đảo lý tưởng này cho mình.

Với vị trí nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 7km, về phía Đông, đảo Hòn Tằm chắc chắn sẽ là điểm thăm quan và chụp hình " sống ảo" khó quên cho dù khách.

Giá vé tham quan: Phí tham quan đảo và sử dụng các dịch vụ cơ bản trên đảo: 210.000 VND/vé người lớn (từ 1m3 trở lên); 145.000 VND/vé trẻ em (từ 1m - 1m3); miễn phí cho trẻ dưới 0,9m.

Đảo Hòn Tằm

5. Bãi biển Nha Trang

Đến với Nha Trang thì bãi biển Nha Trang sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Nổi tiếng là bờ biển dài và có vẻ đẹp nhất nhì trong cả nước, tại đây du khách không chỉ được tắm biển thoải mái mà còn có được những tấm ảnh kỷ niệm đáng nhớ.

Sở hữu nước biển xanh và mát, cùng bãi cát vàng óng mịn màng đây sẽ là địa điểm vui chơi giải trí cho gia đình, bạn bè vào các dịp hè hoặc nghỉ lễ.

6. Viện Hải Dương

Được thành lập vào năm 1922 với mục đích nghiên cứu, khai thác và bảo vệ biển Đông. Viện Hải Dương được xây dựng với diện tích 20ha với vị trí gần hải vực Quốc tế. Với phong cách cổ điển và phảng phất hình ảnh kiến trúc Pháp.

Tại đây du khách có cơ hội ngắm nhìn hơn 4000 loài sinh vật biển đang được bảo tồn. Chúng được bôi lội thoải mái, tự do trong thủy cung lớn và bạn có thể quan sát thông qua mái vòm trong suốt.

Để có được những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất bạn có thể đến phòng trưng bày sinh học, hoặc lựa chọn bất kỳ góc chụp nào mà mình ưng ý tại đây.

Viện Hải Dương học Nha Trang

7. Nhà Thờ đá

Nếu yêu thích phong cách Tây Âu hoài cổ, thì không có địa điểm check in Nha Trang nào vượt qua được vẻ đẹp của Nhà thờ đá. Sở hữu với trí nằm ở trung tâm TP. Nha Trang, nhà thờ được xây dựng trên mảnh đất có độ cao 12m so với mực nước biển, và sở hữu chiều cao 36m. Với vẻ ngoài cổ kính, đồ sộ và không kém phần tinh tế thì đây đã trở thành điểm tham quan không thể thiếu cho dù khách khi có dịp đến thăm Nhà Trắng.

Bên ngoài nhà thờ được ốp đá xám mang vẻ đẹp khá cổ và quyền lực. Còn phía trong có mái vòm Gothic cổ xưa rất cầu kỳ, khiến du khách không khỏi thốt lên bất ngờ khi ngắm nhìn.

Nhà Thờ đá Nha Trang

8. Du thuyền Sea Coral

Du lịch Nha Trang không thể bỏ lỡ Du thuyền Sea Coral. Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vượt thời gian của rặng san hô vịnh Nha Trang, Du thuyền Sea Coral là một hành trình ngắn nhưng vô cùng đáng nhớ, lưu giữ trong tâm trí khách hàng kí ức với vẻ đẹp và sự quyến rũ của vùng vịnh và những trải nghiệm không thể nào quên.

Từ khi bước chân lên tàu, bạn sẽ được đón tiếp với sự sang trọng và lịch sự của Sea Coral, với dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp. Trải qua từng khoảnh khắc trên tàu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của vùng vịnh, từ những bãi biển cát trắng tinh khôi đến những rặng san hô đầy màu sắc.

Nhưng hành trình với Sea Coral không chỉ đơn thuần là một chuyến du ngoạn. Đây là một hành trình đánh thức mọi giác quan của du khách, khi bạn được nghe những tiếng sóng vỗ, ngửi hương thơm của biển, cảm nhận những cơn gió mát mẻ trên da, và trải nghiệm những hoạt động độc đáo trên tàu.

Hãy dành thời gian thư giãn trên tàu, tận hưởng không gian yên tĩnh, hòa mình vào với thiên nhiên, và cùng Sea Coral khám phá những điều mới mẻ và thú vị. Với sự kết hợp giữa dịch vụ hoàn hảo và vẻ đẹp tuyệt vời của vùng vịnh, chuyến du ngoạn với Sea Coral sẽ ghi dấu trong tâm trí bạn một kí ức đáng nhớ và đầy cảm hứng.

Du thuyền Sea Coral

9. Cầu gỗ tình yêu Điệp Sơn

1