Xem thêm

Top 10 nhà hàng Quảng Bình 'sang - xịn - mịn' không thể bỏ lỡ

MAI THỊ NHUNG
Đến với Quảng Bình, bạn sẽ bị thu hút không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi nét văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Nếu bạn dừng chân...

Đến với Quảng Bình, bạn sẽ bị thu hút không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi nét văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Nếu bạn dừng chân tại Quảng Bình, đừng quên ghé qua top 10 nhà hàng Quảng Bình cực chất dưới đây nhé.

Nhà hàng Quê Hương

Địa chỉ: 02 Trần Nguyên Hãn, phường Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Giá dao động: ~150.000đ/người

Nhà hàng Quảng Bình đầu tiên mình muốn giới thiệu với bạn chính là nhà hàng Quê Hương, nơi luôn mang đến cho thực khách những món ăn ngon và mới lạ. Nhà hàng này chuyên phục vụ những món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn như cá đồng kho, gà kiến nướng, ngỗng nướng, mực hấp, lợn rừng hấp... Ngoài ra, còn có các món ăn đặc biệt như cá lóc, cá rô đồng kho xổi ăn cơm nóng làm nên thương hiệu của nhà hàng Quê Hương. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng đã chuẩn bị nguyên liệu kỹ lưỡng và chế biến công phu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để mang lại cho thực khách những món ăn chất lượng nhất.

nhà hàng Quảng Bình 1 Ảnh: Nhà hàng Quê Hương

Ngoài ra, nhà hàng này có không gian rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Nhà hàng còn có dịch vụ nhận đặt tiệc liên hoan, cưới hỏi, sinh nhật với sức chứa dưới 1000 khách.

Nhà Hàng Everland

Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Trỗi, phường Hải Định, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Giá dao động: 45.000đ - 500.000đ

Everland là một nhà hàng Quảng Bình có thiết kế độc đáo với việc sử dụng tre làm nội thất. Với vị trí ngay bên cạnh con sông ở Đồng Hới, nhà hàng mang lại không gian thân thuộc và thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, nhà hàng có sức chứa lên tới hơn 1000 khách hàng và còn có khu vực dành riêng cho khách VIP để tận hưởng trải nghiệm tốt nhất.

nhà hàng Quảng Bình 2 Ảnh: Giã Từ

Nhà hàng Everland chuyên cung cấp những món ăn ẩm thực ba miền, với thực đơn đa dạng, bạn có thể yên tâm gọi nhiều món mình thích. Nhà hàng luôn kiểm tra và kiểm định các nguyên liệu nấu ăn hàng ngày để đảm bảo an toàn và chất lượng.

Nhà hàng Lá Cọ Quảng Bình

Địa chỉ: Nằm trên đường Thống Nhất, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: 15.000đ - 400.000đ

Nhà hàng Lá Cọ Quảng Bình nằm trên đường Thống Nhất, nơi tập trung nhiều quán nhậu. Nhà hàng được đánh giá là rộng rãi và có cả hồ nước, tạo cảm giác xanh mát và thư thái cho khách hàng. Nơi đây còn thiết kế các phòng khác nhau để phục vụ cho các bữa tiệc riêng với mục đích khác nhau. Không gian của nhà hàng đủ cho các bạn nhỏ chạy nhảy mà vẫn yên tĩnh cho người lớn. Nhà hàng có thể chứa khoảng 400 khách và nổi tiếng với các món ăn đa dạng như lợn sữa quay.

nhà hàng Quảng Bình 5 Ảnh: Lá cọ Beach Flamingo

Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ

Địa chỉ: Trương Pháp, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: 150.000đ - 330.000đ

Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ được biết đến là một nơi khang trang, rộng rãi, có bãi đỗ xe rộng. Nhà hàng có sức chứa lên tới khoảng 200 khách hàng. Thực đơn ở đây đa dạng từ vùng biển cho đến vùng núi, mỗi thực đơn có khoảng 10-15 món khác nhau để bạn tùy ý chọn theo khẩu vị. Các món ăn đều được chuẩn bị cẩn thận, trang trí đẹp mắt và đảm bảo an toàn.

nhà hàng Quảng Bình 7 Ảnh: Nguyễn Đình Toàn

Nhà hàng Sabochi Tuệ Lâm

Địa chỉ: Số 25 đường 23/8 phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: 40.000đ - 2.500.000đ.

Sabochi là nhà hàng Quảng Bình có vị trí thuận lợi và không gian rộng rãi. Nhà hàng này có thực đơn đa dạng với món ăn ngon và combo đồ ăn sáng, cafe hấp dẫn. Món ăn đa dạng từ dê tái chanh, gỏi bắp bò, cánh Gà nướng teriyaki cho đến cháo bồ câu... Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chăm sóc khách tận tình. Nhà hàng có không gian rộng, phù hợp cho các bữa tiệc gia đình, sinh nhật hoặc gặp mặt đồng nghiệp.

nhà hàng Quảng Bình 9 Ảnh: Thuong Hoai

Nhà hàng nổi Bình Minh

Địa chỉ: Chế Lan Viên, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

Nhà hàng nổi Bình Minh là một trong những nhà hàng Quảng Bình chuyên cung cấp các món ăn từ hải sản tươi sống. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có không gian rộng rãi và view ra bờ biển thơ mộng. Nhà hàng có thực đơn đa dạng và các món ăn chất lượng đảm bảo Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ khách. Đây là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hoặc tụ tập bạn bè.

nhà hàng Quảng Bình 11 Ảnh: Vũ Nhật Hoàng

Nhà hàng Sóng Thần Quảng Bình

Địa chỉ: đường Hương Giang, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: 100.000đ - 350.000đ

Nhà hàng Sóng Thần nằm bên bãi biển Nhật Lệ thơ mộng, thu hút đông đảo khách du lịch. Nhà hàng mang đến không gian rộng rãi và thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với nhiều món hải sản hấp dẫn như lẩu, nướng hải sản và các món kèm đậm đà. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, phục vụ chu đáo. Đây là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc họp mặt bạn bè và gia đình.

nhà hàng Quảng Bình 17 Ảnh: Kiều Oanh

Nhà hàng Đại Dương Quảng Bình

Địa chỉ: 71 Trương Pháp, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Giá tham khảo: 150.000đ - 330.000đ

Nhà hàng Đại Dương là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi ngon như cua sông om bí đao, tôm nướng, ốc hương, mực nhảy... Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoải mái và bãi để xe rộng rãi. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon và ngắm nhìn bãi biển thơ mộng.

Nhà hàng Quảng Bình 13 Ảnh: Nhà hàng Đại Dương

Mỗi một nhà hàng Quảng Bình kể trên đều có nét độc đáo riêng. Dù là thưởng thức tại nhà hàng nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự "sang-xịn-mịn" ấy. Vậy thì còn chần chừ gì mà không thử ngay thôi nào!

1