Xem thêm

Top 10 quán hải sản ngon Đồng Hới - Thưởng thức những món đặc sản biển Nhật Lệ tại thành phố ven biển Quảng Bình

MAI THỊ NHUNG
Đồng Hới, thành phố ven biển của tỉnh Quảng Bình, là nơi nổi tiếng với nguồn hải sản phong phú và dồi dào. Nếu bạn đang có dự định đến Đồng Hới và muốn thưởng...

Đồng Hới, thành phố ven biển của tỉnh Quảng Bình, là nơi nổi tiếng với nguồn hải sản phong phú và dồi dào. Nếu bạn đang có dự định đến Đồng Hới và muốn thưởng thức những món đặc sản biển Nhật Lệ ngon lành, hãy cùng Quangbinhtoplist tham khảo danh sách các quán hải sản ngon Đồng Hới được nhiều người yêu thích dưới đây.

Nhà Hàng Everland - Những món ăn độc đáo và hấp dẫn

Không chỉ nổi tiếng với hải sản ngon, nhà hàng Everland còn gây ấn tượng mạnh với kiến trúc độc đáo và sang trọng. Đến đây, bạn sẽ được trầm trồ trước không gian mới lạ và đẳng cấp. Với nguồn hải sản phong phú và chất lượng, Everland biến chúng thành những món ăn hấp dẫn và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nhà hàng Everland Quảng Bình Hình ảnh: Nhà hàng Everland Quảng Bình

Tại Everland, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món ăn, được chế biến hợp khẩu vị cả ba miền. Những nguyên liệu tươi sống như mực, tôm, cua, ghẹ, bạch tuộc, ốc... được lựa chọn một cách kỹ càng. Không chỉ thế, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phải chăng cũng là điểm mạnh mà nhiều người đánh giá cao về nhà hàng Everland.

Lá Cọ Beach Flamingo - Vị trí đẹp và những món hải sản bổ dưỡng

Với vị trí đối diện bãi biển Nhật Lệ, Lá Cọ Beach là một trong những nhà hàng hải sản Quảng Bình được nhiều thực khách địa phương và du khách yêu thích. Đặc sản từ vùng biển Nhật Lệ mang tới những món ăn bổ dưỡng và thơm ngon. Đi kèm với mức giá phải chăng, phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp, Lá Cọ Beach là một điểm đến lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, gia đình và tổ chức sự kiện.

Lá Cọ Beach Flamingo Quảng Bình Hình ảnh: Lá Cọ Beach Flamingo Quảng Bình

Nhà Hàng Anh Vũ - Bữa ăn hài lòng trong không gian thoáng mát

Nằm ở bán đảo Bảo Ninh, Anh Vũ là một trong những địa chỉ ẩm thực và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quảng Bình. Không chỉ là một quán hải sản ngon Đồng Hới, Anh Vũ còn có vị trí đẹp ngay bên cạnh sông Nhật Lệ và cầu Nhật Lệ. Quán mang đến không gian thoáng mát và lung linh vào buổi tối.

Nhà hàng Anh Vũ Quảng Bình Hình ảnh: Nhà hàng Anh Vũ

Với thiết kế 3 tầng và không gian ngoài trời, Anh Vũ cho phép bạn lựa chọn chỗ ngồi theo sở thích. Hải sản tại đây rất phong phú và tươi ngon nhờ được nuôi nhốt trong các bể chứa. Những món ăn tại đây luôn giữ được vị tươi ngon và thanh ngọt mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Quán Mệ Toại - Nâng tầm hải sản Quảng Bình

Đến Quảng Bình, hải sản là món ăn đầu tiên được nhiều du khách lựa chọn. Nơi đây không chỉ có nguồn tài nguyên biển phong phú và đa dạng, mà còn có những thực phẩm biển chất lượng hiếm nơi nào có được. Và Mệ Toại chính là địa chỉ nâng tầm hải sản Quảng Bình lên một tầng cao mới.

Quán Mệ Toại - Hải sản tươi sống Quảng Bình Hình ảnh: Quán Mệ Toại - Hải sản tươi sống Quảng Bình

Tại quán Mệ Toại, bạn sẽ thoải mái lựa chọn những thực phẩm từ biển như ngao, sò, tôm, cua, mực, cá... Tất cả đều được quán lựa chọn từ những ghe thuyền đánh bắt trên biển Nhật Lệ. Dưới đôi bàn tay khéo léo và điêu luyện của đầu bếp, món ăn tại đây trở nên hấp dẫn không thể cưỡng lại được.

Hải sản Minh Lưu - Món ăn ngon, chất lượng và phục vụ tận tâm

Với hơn 30 năm hoạt động, Hải sản Minh Lưu luôn là địa chỉ yêu thích của người dân địa phương và khách du lịch khi đến Đồng Hới. Các món ăn ở đây được chế biến công phu và bài bản, mang lại hương vị đặc trưng của biển cả. Không những thế, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, menu đa dạng cũng là những điểm mạnh của Hải sản Minh Lưu.

Hải sản Minh Lưu Hình ảnh: Hải sản Minh Lưu

Lý do vì sao Hải sản Minh Lưu là cái tên được nhiều người lựa chọn? Không chỉ là không gian rộng rãi, sạch sẽ, menu đa dạng, ẩm thực chất lượng và tươi ngon, đầu bếp giỏi và chuyên nghiệp, thời gian chờ đồ ăn ngắn, phục vụ chu đáo và nhiệt tình, giá cả phải chăng và hợp lý. Tất cả những điều này đã mang đến cho Hải sản Minh Lưu sự phản hồi tích cực và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Nhà hàng Bình Yên - Món ăn ngon trong không gian độc đáo

Bình Yên là quán hải sản ngon Đồng Hới tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với thiết kế kiểu nhà hàng nổi độc đáo, trên bờ sông Nhật Lệ thơ mộng, Bình Yên có sức chứa hơn 300 chỗ ngồi và được chia thành 2 khu vực. Phù hợp cho các cuộc họp lớp, tổ chức tiệc liên hoan và sự kiện.

Nhà hàng nổi Bình Yên Hình ảnh: Nhà hàng nổi Bình Yên

Tại nhà hàng Bình Yên, bạn có thể lựa chọn các món ăn với đầy đủ các loại hải sản tươi sống. Cháo hàu, nghêu hấp, tôm hùm, cua rang me, ốc hương... là những món ăn tại đây được chế biến qua bàn tay giàu kinh nghiệm của những đầu bếp giỏi. Tất cả đều tạo nên những món ăn giàu dinh dưỡng và mang hương vị đặc trưng của biển cả.

Nhà hàng nổi Nam Thành - Hải sản đa dạng và không gian sông nước yên bình

Tương tự như nhà hàng Bình Yên, Nam Thành cũng là một quán hải sản nổi với kiến trúc độc đáo. Tại đây, bạn không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà còn được tận hưởng không gian sông nước bồng bềnh. Quán còn phục vụ các món độc đáo như kỳ nhông nướng mọi, cá dìa hấp mồng tơi...

Nhà hàng nổi Nam Thành Hình ảnh: Nhà hàng nổi Nam Thành

Với phương châm "khách hàng là thượng đế", Nhà hàng nổi Nam Thành luôn nỗ lực mang đến những đồ ăn chất lượng, phục vụ chu đáo và giá cả hợp lý nhất. Nhân viên tại đây luôn niềm nở, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ bạn khi được yêu cầu.

Nhà hàng Biển Xanh - Món ăn độc đáo và không gian sang trọng

Một cái tên không hề kém cạnh về các món đặc sản biển là nhà hàng Biển Xanh. Với không gian rộng rãi, sang trọng, Biển Xanh là địa chỉ được nhiều người lựa chọn cho các cuộc họp, tổ chức sự kiện. Đặc biệt vào dịp cuối năm, nơi đây thường được các công ty, doanh nghiệp chọn làm tiệc tất niên.

Nhà hàng Biển Xanh Hình ảnh: Nhà hàng Biển Xanh

Tại Biển Xanh, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản không phải đâu cũng có. Ram đẻn biển, đẻn biển bằm xúc bánh tráng, cháo đẻn, đẻn nướng, đẻn hầm sả ớt... cùng nhiều món hải sản khác như tôm hùm, cua biển, mực nhảy, ốc, sò... được đánh giá cao từ khách hàng.

Nhà hàng nổi Bình Minh - Món ăn ngon trong không gian tuyệt đẹp

Nhà hàng nổi Bình Minh là quán hải sản ngon Đồng Hới tiếp theo trong danh sách. Nằm bên bờ sông Nhật Lệ, phía tây Cầu Dài, nhà hàng Bình Minh thực sự đẹp vào ban đêm. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng và sông nước hữu tình.

Nhà hàng nổi Bình Minh Hình ảnh: Nhà hàng nổi Bình Minh

Không gian rộng mở và thoáng mát, menu hải sản đa dạng và phong phú, nhân viên phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý và không quá đắt là những điểm mạnh của nhà hàng nổi Bình Minh. Tất cả những điều này đã làm hài lòng nhiều khách hàng và giúp nhà hàng này trở thành một địa chỉ đáng tin cậy.

Nhà hàng Đại Dương - Một quán hải sản không thể bỏ qua

Nằm trên đường Trương Pháp, Đại Dương là quán hải sản không thể tuyệt vời hơn khi đặt chân đến Đồng Hới. Các món ăn tại đây được đầu bếp chế biến rất cầu kỳ và bắt mắt. Nguyên liệu làm từ hải sản tươi sống, vì vậy món ăn luôn giữ được vị tươi ngon và hấp dẫn. Với vị trí nằm bên bờ sông Nhật Lệ, không gian quán đủ rộng để chứa đến 500 khách. Nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và phục vụ chu đáo. Món ăn lên nhanh, không để bạn phải chờ đợi lâu và giá cả phải chăng. Vì vậy, Đại Dương là một địa chỉ quen thuộc và điểm đến đáng tin cậy của nhiều người.

Nhà hàng Đại Dương Hình ảnh: Nhà hàng Đại Dương

Trên đây là tổng hợp những quán hải sản ngon Đồng Hới được nhiều khách hàng lựa chọn. Tất cả đều sử dụng nguồn thủy sản vùng biển Quảng Bình nổi tiếng. Hy vọng với thông tin mà Quangbinhtoplist cung cấp, bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ phù hợp để thưởng thức những món hải sản tươi ngon khi đến Đồng Hới.

Xem thêm:

1