Xem thêm

Top 12 Khách sạn Hạ Long: Bạn trải nghiệm tuyệt vời với vị trí đẹp nhất

MAI THỊ NHUNG
Hạ Long là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh biển và những hòn đảo đáng ngạc nhiên. Khi bạn đến Hạ Long, việc lựa...

Hạ Long là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh biển và những hòn đảo đáng ngạc nhiên. Khi bạn đến Hạ Long, việc lựa chọn một khách sạn tốt và đẹp là rất quan trọng để bạn có một trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là danh sách top 12 khách sạn Hạ Long giá tốt với vị trí đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Đảo Rều, bãi cháy , thành phố Hạ Long
  • Khoảng cách tới sân bay và bến xe: cách bến xe Bãi Cháy 4.36 km, sân bay Vân Đồn 53 km
  • Khoảng cách tới các điểm du lịch nổi tiếng: Hòn Trống Mái (0.70 km), Hang Trống Và Hang Trinh Nữ (2.42 km), Bãi Cháy (2.61 km), Hang Đầu Gỗ (3.39 km), Trung tâm Thành phố Hạ Long (3.78 km)
  • Giá tham khảo: từ 2.693.000 đồng/đêm

Đặt phòng Vinpearl Hạ Long Đặt phòng Vinpearl Hạ Long

Thiết kế cánh cung dịu dàng ôm lấy biển Thiết kế cánh cung dịu dàng ôm lấy biển

Khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một điểm đến nổi bật được nhiều du khách lựa chọn. Với vị trí độc đáo trên biển, đây là khách sạn duy nhất ở miền Bắc Việt Nam. Thông qua thiết kế cảnh quan sang trọng và hài hòa với thiên nhiên, khách sạn mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời. Sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hình cánh cung mềm mại, dịu dàng và làn nước trong xanh của Vịnh Hạ Long tạo nên một hiệu ứng tuyệt đẹp. Ngoài ra, khách sạn còn có các tiện nghi như sân chơi trẻ em, trung tâm thể dục, và các hoạt động thể thao dưới nước. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tham gia lặn ngắm cảnh đẹp dưới đáy biển.

Chuẩn bị hành trang và sẵn sàng trải nghiệm kỳ nghỉ Hạ Long "chanh sả" với những điều cần biết tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nhé!

2. Tuần Châu Resort Hạ Long

  • Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Khoảng cách tới sân bay và bến xe: cách bến xe Bãi Cháy 8.4 km, cách sân bay Vân Đồn 71.5 km
  • Khoảng cách tới các điểm du lịch nổi tiếng: Cảng Tuần Châu (0.80 km), Hòn Trống Mái (1.7km), Chùa Bảo Hải Linh Thông Tư (16km), Bãi Cháy (12.4km), Hòn Gai (12km)
  • Giá tham khảo: từ 1.130.000VNĐ

Đặt phòng Tuần Châu Resort Hạ Long Đặt phòng Tuần Châu Resort Hạ Long

Khu nghỉ dưỡng Tuần Châu nằm sát biển Khu nghỉ dưỡng Tuần Châu nằm sát biển

Tuần Châu Resort Hạ Long nằm sát biển và tạo ra một không gian giống như ở Đà Lạt với rừng thông xanh mát. Đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách muốn trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí đẹp trên đảo tuần châu , khách sạn có bãi biển riêng và chuỗi biệt thự sườn đồi, đồi thông và ven biển với thiết kế ấn tượng theo phong cách Việt - Pháp. Hệ thống phòng nghỉ được trang bị tiện ích đầy đủ và được tận dụng tối đa diện tích, đem lại sự thoải mái cho du khách. Ngoài ra, resort còn có bể bơi ngoài trời, nhà hàng và quán bar, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ Spa, hệ thống hội họp và tổ chức team building. Bạn còn có thể tham quan công viên King Kong trong quần thể khu vui chơi Quốc tế Tuần Châu và thưởng thức những show biểu diễn cá heo, hải cẩu. Tuần Châu Resort Hạ Long chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vui chơi và giải trí tốt nhất.

3. FLC Grand Hotel Hạ Long

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Khu vực đồi Cột 3 - cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long
  • Khoảng cách tới sân bay và bến xe: cách bến xe Bãi Cháy 5.40 km, sân bay Vân Đồn 50.4 km
  • Khoảng cách tới các điểm du lịch nổi tiếng: Chùa Long Tiên (3.41 km), núi bài thơ (3.66 km), Hòn Gai (3.86 km), Làng Chài Cửa Vạn (4.17 km), Làng Chài Vung Viêng (4.27 km)
  • Giá tham khảo: từ 2.520.000 đồng/đêm

Đặt phòng FLC Grand Hạ Long Đặt phòng FLC Grand Hạ Long

Khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long - Sự lựa chọn tuyệt vời Khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long - Sự lựa chọn tuyệt vời

FLC Grand Hotel Hạ Long nhanh chóng chiếm được lòng tin của du khách từ khi khai trương vào năm 2018. Với vị trí tuyệt đẹp, bạn sẽ chỉ mất vài phút để đến trung tâm thành phố, tham quan Chùa Long Tiên hay dạo chơi tại bến tàu trăm tuổi. Khách sạn cũng nằm gần vịnh Hạ Long nên được nhiều người nhắc đến khi nói đến khách sạn gần vịnh Hạ Long nhất.+

4. À la Carte Ha Long Bay

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: HH03 Bán đảo trung tâm - Hạ Long Marina, Quảng Ninh
  • Khoảng cách tới sân bay và bến xe: cách bến xe Bãi Cháy 5.9 km, sân bay Vân Đồn 66.3 km
  • Khoảng cách tới các điểm du lịch nổi tiếng: Hang Trống Và Hang Trinh Nữ (0.62 km), Hòn Trống Mái (2.93 km), Đảo Tuần Châu (8.2 km), Bãi Cháy (6.8 km), Trung tâm Thành phố Hạ Long (4.1 km)
  • Giá tham khảo: từ 2.00.000 đồng/đêm

Đặt phòng À la Carte Ha Long Bay Đặt phòng À la Carte Ha Long Bay

Thiết kế trang nhã tại khách sạn Novotel Hạ Long Thiết kế trang nhã tại khách sạn Novotel Hạ Long

À la Carte Ha Long Bay là một khách sạn sang trọng được thiết kế hiện đại và tinh tế. Tọa lạc trên đường ven Bãi Cháy, khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Mỗi căn phòng được thiết kế theo phong cách sống thư thái và tiện nghi bậc nhất. Đặc biệt, mỗi căn phòng đều có cửa sổ rộng hoặc ban công riêng, cho phép bạn thư giãn trong không gian riêng tư và ngắm nhìn vịnh Hạ Long sau một ngày dài. À la Carte Ha Long Bay là một điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến du lịch khám phá Vịnh Hạ Long xinh đẹp.

5. Mường Thanh Holiday Suối Mơ Quảng Ninh

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Khoảng cách tới sân bay và bến xe: cách bến xe Bãi Cháy 6.3 km, sân bay Vân Đồn 54.2 km
  • Khoảng cách tới các điểm du lịch nổi tiếng: Bãi Cháy (1.1 km), Vịnh Hạ Long (1.3 km), Trung tâm Thành phố Hạ Long (1.53 km), Làng Chài Cửa Vạn (2.94 km), Hòn Trống Mái (2.25 km)
  • Giá tham khảo: từ 1.300.000 đồng/đêm

Đặt phòng Mường Thanh Holiday Suối Mơ Quảng Ninh Đặt phòng Mường Thanh Holiday Suối Mơ Quảng Ninh

Ngắm vịnh Hạ Long từ ban công và cửa sổ rộng lớn Ngắm vịnh Hạ Long từ ban công và cửa sổ rộng lớn

Mường Thanh Holiday Suối Mơ Quảng Ninh là một khách sạn nổi tiếng nằm trên đường Hạ Long, phục vụ cả du khách tham quan và công tác. Với hệ thống phòng tập gym, hồ bơi, sân chơi thể thao, khách sạn cung cấp đủ các tiện ích cho khách du lịch. Hơn nữa, khách sạn còn có phòng hội nghị San Hô & Ngọc Trai có sức chứa lớn. Nhà hàng Vĩnh Thực & Chàm Lounge phục vụ các bữa ăn và tổ chức tiệc cho số lượng lớn khách dự tiệc. Mường Thanh Holiday Suối Mơ Quảng Ninh mang một nét vẽ không thể thiếu của Hạ Long trong bức tranh du lịch ngày nay.

6. Wyndham Legend Hạ Long

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Số 12, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • Khoảng cách tới sân bay và bến xe: cách bến xe Bãi Cháy 0.18 km, sân bay Vân Đồn 52.1 km
  • Khoảng cách tới các điểm du lịch nổi tiếng: Vịnh Hạ Long (0.20 km), Làng Chài Cửa Vạn (1.55 km), Bãi Cháy (1.59 km), Hòn Gai (1.77 km), Trung tâm Thành phố Hạ Long (2.06 km)
  • Giá tham khảo: từ 1.700.000 đồng/đêm

Đặt phòng Wyndham Legend Hạ Long Đặt phòng Wyndham Legend Hạ Long

Thiết kế trang nhã tại khách sạn Novotel Hạ Long Thiết kế trang nhã tại khách sạn Novotel Hạ Long

Wyndham Legend Hạ Long nằm trên đường Hạ Long, phục vụ du khách với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và tham quan. Nằm cách sân bay Vân Đồn hơn 50km, bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng để di chuyển từ sân bay về khách sạn. Đồng thời, khoảng cách lý tưởng 2km từ trung tâm thành phố giúp bạn dễ dàng mua sắm và thưởng thức những món ăn ngon của vịnh Hạ Long. Mỗi căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và tân cổ điển, mang lại sự tinh tế và nhẹ nhàng cho du khách. Đặc biệt, mỗi căn phòng đều có cửa sổ rộng hoặc ban công riêng, cho phép bạn thư giãn và ngắm nhìn vịnh Hạ Long sau một ngày làm việc hay vui chơi mệt mỏi.

7. Novotel Hotel Hạ Long

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • Khoảng cách tới sân bay và bến xe: cách bến xe Bãi Cháy 2.67 km, sân bay Vân Đồn 54 km
  • Khoảng cách tới các điểm du lịch nổi tiếng: Bãi Cháy (0.92 km), Hòn Trống Mái (1.08 km), Vịnh Hạ Long (2.35 km), Trung tâm Thành phố Hạ Long (2.39 km), Hang Trống Và Hang Trinh Nữ (3.74 km)
  • Giá tham khảo: từ 1.450.000 đồng/đêm

Đặt phòng Novotel Hạ Long Đặt phòng Novotel Hạ Long

![Thiết kế trang nhã tại khách sạn Novotel Hạ Long](https://thienviettour.vn/uploads/images/blog/admin/2023/12/28/top-12-khach-san-ha-long-gia-tot-co-vi-tri-dep-nhat

1