Xem thêm

Top 12 quán nem nướng Nha Trang ngon quên lối về

MAI THỊ NHUNG
Là một trong những thiên đường với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang không chỉ ghi điểm trong lòng du khách bởi cảnh sắc tuyệt đẹp mà còn bởi nét ẩm thực...

Là một trong những thiên đường với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang không chỉ ghi điểm trong lòng du khách bởi cảnh sắc tuyệt đẹp mà còn bởi nét ẩm thực độc đáo rất riêng. Cùng theo chân Tico Travel điểm qua những cái tên nem nướng Nha Trang đỉnh chóp hút hồn bao khách du lịch bạn nhé!

Quán nem nướng Nha Trang lâu đời

Quán nem nướng Đặng Văn Quyên

Thừa kế công thức nghề làm nem Ninh Hòa chính gốc, Quán nem nướng Nha Trang Đặng Văn Quyên vẫn luôn giữ gìn hương vị gia truyền trong suốt gần 30 năm và trở thành địa điểm ăn uống nức tiếng bậc nhất tại đây.

Cách làm nem nướng Nha Trang tại đây theo cơ bản bao gồm xiên thịt heo được nướng trên bếp than, chả ram giòn rụm và nhiều loại rau đi kèm. Tuy nhiên điều đặc biệt tạo nên thương hiệu của quán là món nước chấm đậm vị sánh quyện. Nước mắm trộn cùng nếp dẻo và nấu cùng dứa, cà chua, thịt lợn và tôm xay nhuyễn. Nước chấm nem nướng Nha Trang luôn được giữ ấm để đảm bảo độ sánh mịn sền sệt và đậm đà.

Nem nướng Nha Trang Hình ảnh minh họa: Nem nướng Nha Trang

Với mong muốn đem hương vị nguyên bản đến cho thật nhiều du khách, nem nướng Nha Trang Đặng Văn Quyên mở rộng 2 cơ sở nằm gần nhau ngay trung tâm chợ Đầm. Ngoài ra, quán còn có riêng một vườn rau sạch và tươi phục vụ trực tiếp cho khách hàng. Chỉ với 40.000đ là bạn có thể thưởng thức một đĩa nem nướng bắt mắt và cực thơm ngon này rồi.

Nem nướng Nha Trang Hình ảnh minh họa: Nem nướng Nha Trang

Ngoài nem nướng Nha Trang, quán nem nướng Đặng Văn Quyên có nhiều lựa chọn món ngon đa dạng cho du khách như bún cá Ninh Hòa, bò nướng, nem chua… với giá cả vô cùng phải chăng.

Địa chỉ: Cơ sở 1 tại số 16A Lãn Ông, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cơ sở 2 số 02-04 Phan Bội Châu, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00. Giá tham khảo: 40.000đ/phần.

Quán nem nướng bà Sáu

Nằm nép mình trên một góc vỉa hè Tô Vĩnh Diện sầm uất với vài chiếc bàn con nho nhỏ, nhắc tới quán nem nướng bà Sáu thì người dân địa phương ở đây không ai là không biết. Quán nem bà Sáu lúc nào cũng được mọi người yêu mến và ghé ăn.

Nem nướng Nha Trang Hình ảnh minh họa: Nem nướng Nha Trang

Không PR, không quảng cáo, nem nướng Nha Trang bà Sáu thu hút thực khách bởi chất lượng và hương vị nem nướng nguyên bản gia truyền được bà kế thừa từ cha mình đến nay cũng hơn 50 năm. Những đĩa nem vàng ươm được quét một lớp mật ong lấp lánh, ăn kèm nước chấm quánh mịn chắc chắn không phụ lòng các tín đồ ẩm thực.

Nem nướng Nha Trang Hình ảnh minh họa: Nem nướng Nha Trang

Đĩa nem nóng hổi đơn giản nhưng chứa đựng cả tâm huyết của bà Sáu. Bà vui vẻ, thân thiện và phục vụ rất nhanh nhẹn; khách không biết cuốn nem bà sẽ cuốn giúp. Nếu có cơ hội bạn hãy dẫn hội bạn thân tới đây thưởng thức nem và ủng hộ bà Sáu nhé.

Địa chỉ: 02 Tô Vĩnh Diện, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Giờ mở cửa: 14h00 - 22h00. Giá tham khảo: 4.000đ/cuốn - 40.000đ/phần.

1