Xem thêm

Top 15 Địa Điểm Du Lịch Quảng Bình 2022 - Cuốn Hút Nhất

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Quảng Bình năm 2022 có những điểm đến nào đang thu hút đông đảo du khách? Không chỉ là Sơn Đoòng, Quảng Bình còn có nhiều địa điểm đẹp và cuốn hút khác....

Du lịch Quảng Bình năm 2022 có những điểm đến nào đang thu hút đông đảo du khách? Không chỉ là Sơn Đoòng, Quảng Bình còn có nhiều địa điểm đẹp và cuốn hút khác. Hãy cùng Du lịch có Guu khám phá những địa điểm du lịch Quảng Bình mới và hấp dẫn nhất.

Hố Sụt Kong

Hố sụt Kong Hố sụt Kong

Hố sụt Kong là một điểm thám hiểm du lịch tại Quảng Bình được khai thác chính thức từ năm 2018. Nằm sâu 450 mét, đây là hố sụt sâu nhất Việt Nam hiện nay. Đến đây, bạn sẽ được phiêu lưu qua các hang động, băng qua rừng nguyên sinh, và đu dây từ đỉnh hố sụt xuống một cảnh quan đáng sợ nhưng cũng rất hoành tráng.

Hệ Thống Hang Pygmy - Hang Over - Hang Hổ

Khách hàng Fit Tour khám phá Hang Pygmy Khách hàng Fit Tour khám phá Hang Pygmy

Ở đây, bạn sẽ khám phá hệ thống 3 hang động liên thông: Hang Pygmy, Hang Over, và Hang Hổ. Một hệ thống hang động tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng Quảng Bình. Đi qua các góc nhỏ của hang, lội qua các vũng nước lớn, bạn sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của thiên nhiên tại đây.

Sông Chày Hang Tối

Sông Chày Hang Tối Quảng Bình Sông Chày Hang Tối Quảng Bình

Quảng Bình không chỉ có những hang động bí ẩn, mà còn có sông Chày mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Nếu bạn tìm kiếm những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Quảng Bình 2022, đừng bỏ qua chèo thuyền kayak hay chèo sup trên con sông xanh mướt này. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tắm bùn khoáng thiên nhiên tại đây.

Đồi Cát Quang Phú

Đồi Cát Quang Phú Đồi Cát Quang Phú

Điểm du lịch "sa mạc" độc đáo giữa vùng Quảng Bình xanh mát. Đây là một điểm đến khác lạ mà bạn nên khám phá khi du lịch Quảng Bình 2022. Bên cạnh việc trượt cát, bạn còn có thể chụp những bức ảnh ấn tượng tại đây.

Cánh Đồng Điện Gió Quảng Bình

Cánh đồng điện gió Quảng Bình Cánh đồng điện gió Quảng Bình

Không chỉ chuyển mình với những dự án năng lượng xanh, du lịch Quảng Bình 2022 còn thu hút khách du lịch với các cối xay gió ấn tượng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoành tráng và chụp những bức ảnh đẹp tại đây.

OZO Park - Công Viên Trò Chơi Trên Cây Dài Nhất Thế Giới

Du khách Hải Hằng khám phá thiên nhiên ở Ozo Park Du khách Hải Hằng khám phá thiên nhiên ở Ozo Park

Công viên OZO với những trò chơi liên hoàn trên cây dài 800 mét. Ở đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak, chèo sup, đu dây trên suối, chơi phao nổi,... Đây là điểm vui chơi team building hấp dẫn cho các chuyến đi của công ty hoặc nhóm bạn thân.

Hệ Thống Hang Động Phong Nha

Suối Trạ Ang trước Hang Trạ Ang thuộc hệ thống hang Phong Nha Suối Trạ Ang trước Hang Trạ Ang thuộc hệ thống hang Phong Nha

Hệ thống hang Phong Nha nổi tiếng với sự góp mặt của hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới và hang Khe Ry - hang nước dài nhất thế giới. Hệ thống hang Phong Nha là một trong những hệ thống hang động đẹp nhất và đang được khai thác.

Động Thiên Đường

Động Thiên Đường Động Thiên Đường

Động Thiên Đường là điểm đến quen thuộc, dễ tiếp cận nhưng vẫn ấn tượng. Đây là hang động khô dài nhất châu Á và được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng giúp du khách dễ dàng quan sát và tham quan hang động.

Hệ Thống Hang Vòm

Khám phá hang Hổ Khám phá hang Hổ

Hệ thống hang Vòm bắt nguồn từ vùng Thượng Trạch đổ về khe Tum và đi qua nhiều hang động đẹp như hang Rục, hang Pygmy, hang Over, hang Hổ, hang Đại Cáo, động Thiên Đường. Đây là hệ thống hang động ấn tượng với hố sụt Kong - một trong những hố sụt sâu nhất trên thế giới.

Hệ Thống Hang Nước Mooc

Chèo thuyền phao ở suối Nước Mooc Chèo thuyền phao ở suối Nước Mooc

Hệ thống hang động Nước Mooc đầy bí ẩn với những rừng cây bao phủ. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá. Nhiều khả năng có những hang động mà con người chưa biết đến. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các khe suối xanh mát và cả những suối nước nóng tự nhiên.

Khu Dự Trữ Thiên Nhiên Động Châu - Khe Nước Trong

Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong

Một điểm mới với các khe suối nước xanh trong. Khu dự trữ này có diện tích 22.132,93 ha, với hơn 50% là rừng cây. Đây là nơi bạn có thể tìm hiểu và trải nghiệm sự đa dạng của nhiều loài sinh vật đặc biệt.

Hang Kiều

Hang Kiều Quảng Bình Hang Kiều Quảng Bình

Hang Kiều nằm trong chuỗi khám phá Hang Chà Lòi ở bản Còi Đá trên địa bàn 2 huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh tỉnh Quảng Bình. Với thạch nhũ lộng lẫy cùng bãi cắm trại Camping và cung đường Trekking độc đáo, Hang Kiều sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

Thung Lũng Hava Valley

Khách tham quan chụp hình ở thung lũng Hava Quảng Bình Khách tham quan chụp hình ở thung lũng Hava Quảng Bình

Nước trong veo, xanh ngắt, mát rượi, Gà nướng thơm lừng, nức mũi, chấm với muối cheo thật đậm đà

Đó là lời giới thiệu thú vị về khu du lịch thung lũng Hava. Với những ngọn đồi xanh mát và những cây cầu gỗ kết nối suối xanh, đây là một điểm đẹp để chụp ảnh và thưởng thức ẩm thực .

Hang Rục Mòn

Cửa hang Rục Mòn Quảng Bình Cửa hang Rục Mòn Quảng Bình

Đường đến hang Rục Mòn dài 16km, đi qua những cánh đồng, nương rẫy và thiên nhiên xinh đẹp. Đây còn là địa điểm quay phim của Kong Skull Island. Bên trong hang động là hệ thống sông ngầm trong xanh và các hình thạch nhũ đầy ấn tượng.

Những Điểm Đến Tâm Linh

Các địa điểm du lịch Quảng Bình cũng không thể thiếu những điểm tâm linh như Hang Tám Cô, đền thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh, Vũng Chùa Đảo Yến, Lăng mộ Hồ Hồng, đình Lý Hoà, đình Đông Dương. Đây là những địa điểm tâm linh linh thiêng tại Quảng Bình mà bạn có thể tìm hiểu và tham quan.

Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch Quảng Bình 2022 độc đáo và cuốn hút. Quảng Bình luôn che giấu những bí ẩn tưởng chừng vô tận dưới những khối đá vôi hùng vĩ. Hãy để những bí ẩn đó được phơi bày trong một ngày tuyệt vời khi bạn khám phá vùng đất này.

1