Xem thêm

Top 15+ nhà hàng hải sản Hà Nội ngon kèm ƯU ĐÃI mới nhất và bảng giá

MAI THỊ NHUNG
Hải sản luôn là một món ăn yêu thích của nhiều người, và Hà Nội không thiếu những nhà hàng hải sản ngon để bạn thỏa mãn khẩu vị. Trong bộ sưu tập này, PasGo...

Hải sản luôn là một món ăn yêu thích của nhiều người, và Hà Nội không thiếu những nhà hàng hải sản ngon để bạn thỏa mãn khẩu vị. Trong bộ sưu tập này, PasGo Team đưa ra top những nhà hàng hải sản ngon Hà Nội mà bạn nên thử. Đồng thời, bạn còn có cơ hội nhận ưu đãi mới nhất và được giữ chỗ miễn phí.

I. Top nhà hàng hải sản Hà Đông hút khách nhất

1. Hải Sản Mỹ Hạnh - 102 Tố Hữu

Địa chỉ: Số 102 Phố Tố Hữu, Quận Hà Đông Giá trung bình: 250.000 - 500.000 đ/người Sức chứa: 220 khách, có 3 phòng VIP

Nhà hàng Hải Sản Mỹ Hạnh 102 Tố Hữu nổi tiếng với những món hải sản trứ danh như cua bể rang muối kiểu Hồng Kông, ốc xào dừa, cua sốt Singapore... Bạn còn có thể ngắm phố phường từ góc ban công của nhà hàng. Đặt bàn để nhận ưu đãi từ nhà hàng Hải Sản Mỹ Hạnh - nhà hàng hải sản Hà Nội này.

Nha Hang Hai San My Hanh Nhà hàng Hải Sản Mỹ Hạnh - Hà Nội

II. Danh sách quán hải sản Cầu Giấy ngon nổi tiếng

1. Hải Sản Cua Xanh - Quán hải sản ngon Hà Nội

Địa chỉ: Số SH37, ô đất B4, khu đô thị Nam Trung Yên, 27 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy Giá trung bình: 350.000 - 500.000 đ/người Sức chứa: 300 khách, có 6 phòng VIP

Hải Sản Cua Xanh Nguyễn Chánh là quán hải sản ngon Hà Nội với đa dạng các loại hải sản tươi sống. Quán có không gian rộng lớn, bao gồm cả sân vườn và bên trong nhà. Đặt bàn để khám phá không gian và menu ưu đãi của quán hải sản Hà Nội này.

Hai San Cua Xanh Quán hải sản Cua Xanh - Cầu Giấy, Hà Nội

III. Các nhà hàng hải sản Hà Nội thuộc khu vực khác

1. Thế Giới Hải Sản - Thương hiệu nhà hàng hải sản Hà Nội nổi tiếng

PasGo hợp tác với 5 cơ sở của Thế Giới Hải Sản Giá trung bình: 400.000 - 600.000 đ/người

Thế Giới Hải Sản có thực đơn gồm hơn 100 loại hải sản tươi sống được tuyển chọn từ khắp các vùng biển Việt Nam. Quán chế biến các món theo nhiều phong cách đa dạng như luộc, nướng, hấp... Đặt bàn để tổ chức tiệc, ăn gia đình tại nhà hàng hải sản Hà Nội này.

The Gioi Hai San Thế Giới Hải Sản - Cầu Giấy, Hà Nội

2. Bay Seafood Buffet - Bữa tiệc hải sản đẳng cấp

PasGo hợp tác với 2 cơ sở của Bay Seafood Buffet Giá trung bình: 398.000 - 428.000 đ/người

Chuỗi nhà hàng Bay Seafood Buffet chinh phục thực khách với bữa tiệc hải sản đẳng cấp và các món Á Âu. Menu phong phú, có nhiều sự lựa chọn như sò lưỡi đỏ, ốc móng tay nướng, sushi, sashimi... Nhà hàng được chia thành từng khu riêng biệt như khu hải sản, món Âu, món Nhật, khu quầy bar...

Bay Seafood Buffet Bay Seafood Buffet - Hà Nội

3. Hải Sản Phố - Điểm hẹn của tín đồ mê hải sản tại Thủ đô

PasGo hợp tác với 2 cơ sở của Hải Sản Phố Giá trung bình: 350.000 - 500.000 đ/người

Hải Sản Phố thu hút thực khách bằng những món ngon chế biến từ hải sản tươi sống như cá song hấp xì dầu, lẩu hải sản , cua rang me... Không gian nhà hàng rộng rãi, phù hợp cho các buổi hội nghị, liên hoan công ty, tổ chức tiệc sinh nhật...

Hai San Pho Hải Sản Phố - Hà Nội

4. Nhà hàng Hải Sản Biển Đông - Chuyên hải sản tươi sống

PasGo hợp tác với 4 cơ sở của Nhà hàng Hải Sản Biển Đông Giá trung bình: 250.000 - 400.000 đ/người

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông nổi tiếng với hải sản tươi sống và có nhiều cơ sở ở hầu hết các quận của Hà Nội. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn món như ngao hoa hấp, lẩu tôm hùm , cua thịt sốt... Đặt chỗ qua PasGo để nhận ưu đãi tại chuỗi nhà hàng hải sản Hà Nội này.

Hai San Bien Dong Nhà hàng Hải Sản Biển Đông - Hà Nội

5. Buffet Hải Sản & Dimsum Cửu Vân Long - Chuỗi nhà hàng hải sản Hà Nội

PasGo hợp tác với 3 cơ sở của Cửu Vân Long Giá trung bình: 400.000 - 450.000 đ/người

Cửu Vân Long là quán hải sản ngon Hà Nội phục vụ theo mô hình buffet và gọi món. Quán có đa dạng món hải sản và cung cấp 10+ vị dimsum Quảng Đông, sashimi Nhật, lẩu Thái, nướng Hàn... Đặt bàn để tận hưởng ưu đãi từ chuỗi nhà hàng hải sản Hà Nội này.

Cuu Van Long Cửu Vân Long - Chuỗi nhà hàng hải sản Hà Nội

6. Adobi Buffet - Quán hải sản Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Golden Field, Số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm Giá trung bình: 330.000 - 430.000 đ/người Sức chứa: 400 khách, có phòng riêng

Adobi Buffet Nguyễn Cơ Thạch là nơi thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản không giới hạn. Menu phong phú với các món khai vị, món hải sản nướng BBQ, đồ hấp, đồ chiên và quầy tráng miệng... Đặt chỗ trước qua PasGo để nhận ưu đãi tại nhà hàng hải sản Hà Nội này.

Adobi Buffet Adobi Buffet - Hà Nội

7. Hải Sản Sầm Sơn - Quán hải sản ngon Hoàn Kiếm

Địa chỉ: Số 77 Cầu Đất, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm Giá trung bình: 250.000 - 350.000 đ/người Sức chứa: 350 khách, có 4 phòng riêng

Hải Sản Sầm Sơn Cầu Đất là điểm hẹn của tín đồ mê hải sản tại Thủ đô. Quán chế biến từng món một theo cách cầu kỳ và chỉn chu. Những món ngon như nộm bò bóp thấu chua ngọt, nộm sứa dai giòn, tôm bỏ lò phô mai, sò huyết cháy tỏi... sẽ khiến bạn thích thú. Đặt bàn để nhận ưu đãi tại quán hải sản Hà Nội này.

Hai San Sam Son Hải Sản Sầm Sơn - Hà Nội

Các nhà hàng hải sản Hà Nội ở khu vực khác

Bạn vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác cho những bữa ăn hải sản tuyệt vời. Mời bạn tiếp tục khám phá thêm các nhà hàng hải sản ngon khác với nhiều ưu đãi đặt bàn giá tốt.

Cách thức đặt bàn PasGo

  1. Đặt bàn qua ứng dụng PasGo (miễn phí). Tải phiên bản IOS hoặc Android
  2. Đặt bàn qua website PasGo.vn (miễn phí)
  3. Gọi điện tới tổng đài PasGo 1900 6005 (1000đ/phút)
  • ✤ Trên đây là top nhà hàng hải sản Hà Nội ngon nổi tiếng nhất. Tất cả đều đã hợp tác với nền tảng đặt bàn trực tuyến PasGo kèm ưu đãi và được giữ chỗ miễn phí.

✤ Danh sách nhà hàng hải sản ngon Hà Nội sẽ được nhóm BTV PasGo rà soát và cập nhật thường xuyên khi có sự thay đổi. Nếu có bất kỳ thay đổi về ưu đãi hoặc thông tin nhà hàng, vui lòng gửi email đến [email protected] hoặc bình luận dưới bài viết.

✤ Nếu bạn là chủ nhà hàng có nhu cầu hợp tác, vui lòng liên hệ tới bộ phận kinh doanh PasGo qua email [email protected] hoặc hotline Kinh doanh 0901.006.005.

1