Xem thêm

Top 20 Món ngon An Giang: Tận hưởng hương vị tuyệt vời!

MAI THỊ NHUNG
Du lịch An Giang không chỉ là để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên yên bình và văn hóa mang đậm địa phương mà còn để thưởng thức các món ngon nổi tiếng. Dưới đây...

Du lịch An Giang không chỉ là để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên yên bình và văn hóa mang đậm địa phương mà còn để thưởng thức các món ngon nổi tiếng. Dưới đây là danh sách 20 món ngon An Giang hấp dẫn kèm địa chỉ chính xác, giúp bạn dễ dàng đến thưởng thức trong chuyến du lịch thêm phần ý nghĩa. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Món Gỏi sầu đâu An Giang

Món ngon An Giang Món gỏi sầu đâu tại Nhà hàng Bảo Giang được giới thiệu đầu tiên. Cây sầu đâu phổ biến ở miền Tây và miền Trung, lá cây có màu xanh và hoa màu trắng có vị hơi đắng nhưng lại có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Món gỏi sầu đâu là món ăn của người Campuchia, được dùng tương tự như món rau trong các bữa ăn hàng ngày. Món này có vị đắng từ lá sầu đâu kết hợp với vị mặn của cá sặc, thêm vào đó là một số loại rau như dưa leo, rau thơm, xoài sống... Tất cả tạo nên một món ăn đơn giản nhưng tinh tế vô cùng.

Địa chỉ: Nhà hàng Bảo Giang 2 - 36 Trần Hưng Đạo, tp. Long Xuyên, An Giang.

2. Món Cá heo sông Hậu An Giang

Món ngon An Giang Cá heo sông Hậu ở An Giang là món ngon khiến nhiều người mê mẩn. Cá heo ở đây có thân dẹp và nhỏ cỡ 3 ngón tay của người lớn. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon từ cá heo, như cá heo nướng, cá heo lẩu, cá heo kho...

Địa chỉ: Nhà hàng Hoa Sơn - 19, Lê Văn Nhung, P.Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, An Giang.

3. Món Canh chua bông điên điển An Giang

Món ngon An Giang Món canh chua bông điên điển ở quán Bảy Bồng được giới thiệu không thể bỏ qua. Đây là món canh độc đáo với vị bông điên điển vừa ngọt vừa bùi, cá bông lau lại béo ngậy, cùng với vị chua của me và vị cay nồng của ớt... Tất cả tạo nên sự hấp dẫn đặc trưng cho món ăn này.

Địa chỉ: Quán Bảy Bồng 2 - 46 Trưng Nữ Vương, P. Châu Phú B, Thị Xã Châu Đốc, An Giang.

4. Món Bò bảy món Núi Sam An Giang

Món ngon An Giang Món bò bảy món của núi Sam là một món ngon tại An Giang không thể bỏ qua. 7 món gồm lòng bò luộc, cháo đầu bò, bò lúc lắc, bò bít tết , bò đun bánh hỏi, bò xòa lá vang, bò khía bánh mì... sẽ làm bạn say mê với hương vị đặc trưng của thịt bò thơm ngọt.

Địa chỉ: Lòng bò-Bò bảy món TONY - Tổ 10 khóm Vĩnh Tây, phường Núi Sam Tp.Châu Đốc, An Giang.

5. Món Gà hấp lá trúc An Giang

Món ngon An Giang Món gà hấp lá trúc tại nhà hàng Bảo Giang cũng là món ngon được nhiều du khách yêu thích. Cây trúc là loại cây có mùi độc đáo, khi ăn gà hấp lá trúc, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và mềm của thịt gà, vị nồng của lá trúc, cay cay của muối ớt. Một lần thưởng thức, bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị độc đáo này.

Địa chỉ: Nhà hàng Bảo Giang 2 - 36 Trần Hưng Đạo, tp. Long Xuyên, An Giang.

6. Bọ rầy An Giang

Món ngon An Giang Món bọ rầy nổi tiếng tại An Giang, với hương vị đặc trưng, đã trở thành đặc sản được nhiều du khách yêu thích. Bọ rầy thơm ngon, giòn béo tạo cho du khách sự đặc biệt khó quên. Một lần thưởng thức, bạn sẽ không thể nào quên được hương vị tuyệt vời này.

Địa chỉ: Chợ Nhà Bàng, An Giang.

7. Bún nước kèn Châu Đốc

Món ngon An Giang Món bún nước kèn nổi tiếng tại An Giang cũng là món hấp dẫn khiến nhiều du khách mê mẩn. Món ăn này được chế biến từ nước cốt dừa, củ hành, tôm khô và nhiều gia vị đặc trưng khác đi kèm. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn làm say đắm bất cứ vị khách khó tính nào.

Địa chỉ: Góc đường Bạch Đằng - Phan Văn Vàng, bên hông quán cà phê Trúc, xéo cổng Bồ Đề Đạo Tràng, thị xã Châu Đốc, An Giang.

8. Bánh Chăm An Giang

Món ngon An Giang Bánh Chăm cũng là món ngon tại An Giang được nhiều người yêu thích. Bánh này được chế biến từ bột gạo và được nêm nếm gia vị độc đáo. Vỏ bánh giòn, ruột bánh mềm, ngọt và dai. Với vị ngọt thanh của đường thốt nốt, hạt mè rang tạo sự thơm thơm hấp dẫn.

Địa chỉ: Khu vực cầu Mương Chà, ấp Hà Bao 2, Đa Phước, An Phú, An Giang.

9. Lẩu mắm Châu Đốc

Món ngon An Giang Lẩu mắm tại Châu Đốc có hương vị độc đáo riêng, khác với các vùng khác. Nếu bạn có cơ hội đến miền Châu Đốc, đừng quên thưởng thức món ăn này.

Địa chỉ: Quán Bảy Bồng 2 - 46 Trưng Nữ Vương, P. Châu Phú B, Thị Xã Châu Đốc, An Giang.

10. Bún cá Long Xuyên

Món ngon An Giang Bún cá Long Xuyên cũng là món ngon được nhiều du khách ưa chuộng. Món này có màu vàng từ nghệ, rau nhút và cá lóc đồng cùng rau bắp chuối. Khi thưởng thức, vị thanh ngọt rất hấp dẫn. Đến với An Giang, đừng bỏ qua món ăn này.

Địa chỉ: Bún cá Cô Hai - 20 Nguyễn Thái Học, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

Còn tiếp...

1