Xem thêm

Top 52 Địa Điểm Du Lịch Tại Khánh Hòa Hot Nhất 2023

MAI THỊ NHUNG
Khánh Hòa - một trung tâm du lịch của miền Trung, là điểm hẹn hấp dẫn của Việt Nam với nhiều danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp. Hãy cùng khám phá top 52 địa điểm...

Khánh Hòa - một trung tâm du lịch của miền Trung, là điểm hẹn hấp dẫn của Việt Nam với nhiều danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp. Hãy cùng khám phá top 52 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Khánh Hòa mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây nhé!

1. Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar Tháp Bà Ponagar

Địa chỉ: 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa còn sót lại. Tổng thể kiến trúc gồm có tổng cộng 3 tầng, từ dưới lên trên. Du khách Nha Trang ghé thăm Tháp Bà Ponagar còn được thưởng thức những vũ điệu tuyệt đẹp do đội múa dân tộc Chăm biểu diễn.

Kinh nghiệm du lịch Khánh Hòa mách bạn nên đến tháp vào khoảng cuối tháng 3 Âm lịch để cùng tham gia lễ hội tháp Bà (từ 21 đến 23/3 lịch Âm). Đây là thời điểm chúng ta có thể tìm hiểu về Ponagar cũng như hòa mình vào các hoạt động văn hóa của người dân địa phương.

2. Viện Hải Dương Học Nha Trang

Bộ xương hóa thạch Bộ xương hóa thạch

Nằm tại số 1, Cầu Đá, Tp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Viện Hải Dương Học được xây dựng năm 1923 bởi người Pháp với diện tích lên đến 20ha gần vùng biển sâu thuận lợi để nghiên cứu các loài sinh vật biển. Loài cá Mao Tiên cực độc là biểu tượng của Viện Hải Dương Học Nha Trang. Với 20.000 mẫu vật của hơn 4000 loài sinh vật biển cũng như nước ngọt được gìn giữ nhiều năm nay du khách tha hồ tham quan khi đến đây. Ngoài ra nơi đây còn có bộ xương cá voi dài gần 26m cao đến 3m được biết con cá này có cách đây hơn 200 năm.

3. Suối Ba Hồ

4. Nhà Thờ Đá Nha Trang

Nhà Thờ Đá Nha Trang Nhà Thờ Đá Nha Trang

Địa chỉ: 1 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Hay còn được biết đến với cái tên khác là Nhà Thờ Núi, nằm trên một ngọn đồi nhỏ cạnh Ngã Sáu. Nhà thờ có mái vòm r

1