Xem thêm

Top 7 Địa Điểm Vui Chơi Cho Bé Ở Hà Nội Được Yêu Thích Nhất

MAI THỊ NHUNG
Có rất nhiều địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo cho những ngày cuối tuần vui vẻ và ý nghĩa. Dưới đây là danh sách top 7...

Có rất nhiều địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo cho những ngày cuối tuần vui vẻ và ý nghĩa. Dưới đây là danh sách top 7 địa điểm được rất nhiều gia đình yêu thích:

Khu vui chơi VINKE Times City

Khám phá VINKE Times City, nơi được gọi là thủy cung thu nhỏ nổi tiếng, là nơi cư trú của khoảng 500 cá thể sinh vật từ đại dương. Trẻ em khi đến đây sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng những sinh vật kỳ lạ màu mè. Bên cạnh đó, VINKE Times City còn có những không gian thiết kế với nhiều chủ đề như bệnh viện, sân bay, đài truyền hình... Bé sẽ được trải nghiệm những vai diễn trong các bộ phim và làm những công việc mà chúng yêu thích.

Địa điểm vui chơi cho bé tại Hà Nội

Khu vui chơi Tini World

Tini World là một địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội được nhiều gia đình tin tưởng đưa bé đến vào những dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ. Tại đây, bé sẽ khám phá thiên đường giải trí với nhiều trò chơi và hoạt động bổ ích khác nhau. Bé sẽ phát triển toàn diện về trí tuệ, năng khiếu, ngôn ngữ, cảm xúc và thể chất. Bé không chỉ được hòa mình vào các khu vui chơi, khu sáng tạo nghệ thuật hay nghiên cứu khoa học mà còn được học tập và phát triển tài năng.

Thiên Đường Bảo Sơn

Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội mang đến cho bé những trò chơi ngoài trời và trong nhà thú vị. Bé sẽ ngắm nhìn các loài động vật sống động nhất và được vui chơi với nhiều trò chơi thú vị. Bé cũng sẽ được khám phá thế giới văn hóa và ẩm thực độc đáo. Cùng bé tự tay cho hươu cao cổ ăn và chụp hình với những chú thú đáng yêu. Ngoài ra, bé cũng sẽ được thưởng thức những buổi biểu diễn xiếc sư tử, cá heo và những buổi biểu diễn nghệ thuật nhạc nước đáng nhớ.

Thiên Đường Bảo Sơn - Địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội

Địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội: Royal City

Royal City là nơi được gọi là "thành phố Hoàng gia Châu Âu" với kiến trúc hoàng gia hiện đại, sang trọng và lộng lẫy. Tại đây, bạn có thể tham gia vào một trong những công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam với nhiều trò chơi thú vị. Bé cũng sẽ có cơ hội thể hiện bản thân với những trò chơi hướng nghiệp, hóa thân vào các nhân vật mà mình yêu thích. Hãy lưu lại địa chỉ này để cả gia đình và các bé nhỏ có những giây phút giải trí tuyệt vời vào những ngày cuối tuần.

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây là một công viên nước hiện đại được coi là hàng đầu và luôn thu hút đông đảo khách đến trải nghiệm tại Hà Nội. Công viên có tổng diện tích nước lên đến hơn 35.000 m² và chia thành hai khu vực công viên mặt trời mới và công viên nước. Công viên mặt trời mới có các trò chơi mạo hiểm như đu quay xoắn, đu quay dây, văng đĩa bay... Công viên nước có nhiều hoạt động giải trí dưới nước như cáp đu, bể bơi, trượt ống...

Công viên nước Hồ Tây

Khu vui chơi Kolorado

Kolorado là một khu vui chơi giải trí ngoài trời và trong nhà dành cho trẻ em thuộc đô thị Ecopark. Kolorado có nhiều khu vực vui chơi như khu xếp hình, hệ thống leo núi giả và khu nhà bóng. Bé sẽ được thỏa sức vui chơi với các trang thiết bị hiện đại và an toàn. Đặc biệt, cùng bé tham quan Ecopark và trải nghiệm chơi các trò chơi dân gian, chụp ảnh với không gian xanh mát và tiểu cảnh đẹp.

Thiên Sơn Suối Ngà

Nằm cách trung tâm Hà Nội 60 km, Thiên Sơn Suối Ngà có cảnh quan tuyệt đẹp và không gian thoáng mát. Thiên Sơn Suối Ngà có hệ thống trò chơi phong phú như hồ bơi, khu cầu trượt và cung cấp trải nghiệm thư thái và an yên cho cả gia đình.

Danh sách trên chỉ là một số địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội mà đa phần các gia đình yêu thích. Hãy dành thời gian dẫn bé đi chơi để bé được khám phá và phát triển trí tưởng tượng của mình.

Tin liên quan:

  • 10 hoạt động hè cho bé vui chơi và thỏa sức sáng tạo
  • Cảnh báo những bệnh trẻ hay mắc phải vào mùa hè nắng nóng
  • 4 sai lầm của cha mẹ khi chăm sóc trẻ vào mùa hè gây nguy hiểm cho bé
1