Xem thêm

TOP 7 Resort đẹp nhất tại Mai Châu cho gia đình và các cặp đôi chỉ từ 1300k/đêm !

MAI THỊ NHUNG
Resort đang là hình thức lưu trú được du khách ưa thích khi đến với Mai Châu. Phòng nghỉ đẹp, tiện nghi và dịch vụ chất lượng cùng không gian xanh mát, gần gũi với...

Resort đang là hình thức lưu trú được du khách ưa thích khi đến với Mai Châu. Phòng nghỉ đẹp, tiện nghi và dịch vụ chất lượng cùng không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên là những ưu điểm của resort. Cùng Mai Châu Tourist, chúng ta hãy tìm hiểu về 7 resort cao cấp và tốt nhất tại Mai Châu chỉ từ 1300k/đêm để có một kỳ nghỉ cuối tuần hoàn hảo nhé!

1. Mai Châu Ecolodge Resort

Đây là resort tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại Mai Châu và cũng là resort lớn nhất với 20 phòng bungalow khép kín. Mai Châu Ecolodge Resort được xây dựng vừa vặn trên một quả đồi thuộc bản Nà Thia, với view nhìn ra cánh đồng lúa tuyệt đẹp. Từ phòng ngủ, bạn có thể ngắm nhìn bình minh trên những cánh đồng lúa vàng óng đang vào mùa chín, cảm nhận không khí trong lành ùa vào phòng. Mỗi phòng tại Mai Châu Ecolodge được thiết kế theo phong cách cổ điển mang đậm nét truyền thống của nhà sàn người Thái nhưng không mất đi phần tiện nghi, sang trọng. Bao quanh mỗi phòng nghỉ là khuôn viên sân vườn với cảnh quan cây xanh mang đến cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, resort còn có nhà hàng và bể bơi được thiết kế trên đỉnh đồi, cho bạn không chỉ thưởng thức ẩm thực tuyệt vời mà còn có thể ngắm nhìn núi rừng Tây Bắc hùng vỹ và hoàng hôn trong bể bơi. Hãy liên hệ đặt phòng tại Mai Châu Ecolodge Resort chỉ từ 2,100,000đ/đêm.

2. Mai Châu Sunrise Village Resort

Nổi bật với 15 phòng bungalow màu vàng nằm giữa khu vườn cây xanh mướt, Mai Châu Sunrise Village Resort cao cấp tiêu chuẩn 3 sao là một lựa chọn không thể bỏ qua khi đến Mai Châu. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mỗi căn bungalow tại Mai Châu Sunrise Resort được xây dựng với những chất liệu thân thiện như gỗ và lá cọ. 15 căn phòng cao cấp, đầy đủ tiện nghi trải dài trên bản Nà Phòn. Với phía sau là núi và phía trước là cánh đồng lúa, Mai Châu Sunrise Resort là một trong những resort có view đẹp nhất tại Mai Châu. Resort còn có hệ thống nhà hàng rộng đủ sức phục vụ hơn 200 khách và hệ thống bar vườn. Giá phòng tại Mai Châu Sunrise Village Resort chỉ từ 1300k/đêm bao gồm ăn sáng và các tiện ích miễn phí như xe đạp, show múa dân tộc, nhảy sạp và thưởng thức rượu cần.

3. Mai Châu Lodge Resort

Mai Châu Lodge Resort đứng vị trí thứ 3 trong danh sách top 10 resort tốt nhất tại Mai Châu bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời, phòng đẹp, sang trọng và tiện nghi. Resort còn có bể bơi và hồ sen giúp điều hòa không khí. Du khách có thể thuê dịch vụ chèo thuyền kayak với giá từ 100k/người. Tuy khuôn viên resort hơi nhỏ nhưng giá phòng tương đối hợp lý từ 1,800,000đ/đêm bao gồm ăn sáng. Hãy tham khảo thông tin phòng và dịch vụ tại Mai Châu Lodge Resort để nhận khuyến mãi 20%.

4. Sol Bungalow Mai Châu

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm của thung lũng Mai Châu, được bao quanh bởi những cánh đồng lúa và khu rừng tre xanh tươi, Sol Bungalows là resort yên tĩnh và thanh bình nhất trong thung lũng Mai Châu. Mỗi bungalow là một phòng riêng biệt có view nhìn ra cánh đồng lúa. Được lấy cảm hứng từ văn hóa người Thái, phòng nghỉ được trang trí bằng thổ cẩm và đồ thủ công mang đậm phong cách và không gian người Thái. Sol Bungalows có một loạt các tiện nghi và dịch vụ cho phù hợp với những du khách yêu thích nghỉ ngơi thư giãn và cả những người thích khám phá, hoạt động. Tận hưởng khung cảnh thanh bình và tuyệt đẹp của Sol Bungalows và đặt phòng ngay để nhận khuyến mãi 20%.

5. Mai Châu Villas

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của rừng núi mà không muốn đi xa, thì Mai Châu Villas resort là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày cuối tuần. Khuôn viên của Mai Châu Villas rất nên thơ với vườn cây xanh mát, một hồ bơi nhỏ xinh xắn và view nhìn ra cánh đồng lúa tuyệt vời. Các biệt thự tại Mai Châu Villas được làm bằng gỗ, phòng rộng và được trang trí độc đáo. Đội ngũ nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình. Điểm trừ duy nhất là giá phòng tương đối cao so với các resort khác, từ 2,900,000đ/đêm. Đặt phòng tại Mai Châu Villas ngay để nhận khuyến mãi tới 25%.

6. Avana Retreat Resort Mai Châu

Avana Retreat Resort là resort mới nhất và là resort 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Mai Châu. Đây là điểm nghỉ dưỡng đang hot nhất tại Mai Châu hiện nay. Resort này được xây dựng trên thác Pùng - một trong những ngọn thác lớn và đẹp nhất tại Mai Châu, tạo cho bạn cảm giác như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Với hơn 40 căn biệt lập diện tích rộng, các phòng đều có ban công và tiện ích đẳng cấp 5 sao. Resort còn có 5 bể bơi ngoài trời và nhiều góc check-in đẹp mê hồn. Đặt phòng tại Avana Retreat Mai Châu Resort ngay để nhận khuyến mãi 10%.

7. Mai Châu Hideaway Resort

Mai Châu Hideaway Resort là resort duy nhất tại Mai Châu có bể bơi vô cực nằm sát mép hồ Hòa Bình. Resort có 31 căn bungalow được xây dựng theo phong cách rustic, với đồ nội thất làm bằng gỗ và tre tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi thiên nhiên nhưng cũng rất hiện đại. Tất cả các phòng đều có view nhìn ra hồ Hòa Bình rất đẹp. Mai Châu Hideaway Resort phù hợp với những cặp đôi hoặc gia đình đi nghỉ dưỡng. Bạn có thể nằm thư giãn, ngắm hoàng hôn bên bể bơi vô cực hoặc trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền kayak, đi thuyền du ngoạn lòng hồ, câu cá, và nhiều hoạt động khác. Resort đang có chương trình khuyến mãi giảm 15% giá phòng khi đăng ký trước 15 ngày!

Vậy là chúng ta đã điểm qua 7 resort đẹp và tốt nhất tại Mai Châu. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được một resort hợp lý và thú vị cho kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn bên gia đình và người thân. Đừng quên xem hết các resort cao cấp tại Mai Châu với giá chỉ từ 500k/đêm bao gồm ăn sáng!

1