Xem thêm

Top 8 khách sạn 5 sao tại Bãi Cháy, Quảng Ninh - Một lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn!

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một khách sạn 5 sao tuyệt vời để nghỉ dưỡng tại Bãi Cháy, Hạ Long? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các khách sạn tốt nhất tại khu...

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn 5 sao tuyệt vời để nghỉ dưỡng tại bãi cháy , Hạ Long? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các khách sạn tốt nhất tại khu vực này. Hãy cùng khám phá!

Bãi Cháy, điểm đến hấp dẫn du khách

Bãi Cháy được coi là một trong những điểm đến hàng đầu tại Hạ Long với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Với vị trí đắc địa giữa đảo tuần châu và Hòn Gai, Bãi Cháy là trung tâm của thành phố biển Hạ Long. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh các điểm tham quan đẹp của Quảng Ninh.

Bãi Cháy luôn đông đúc và sôi động, với nhiều hoạt động vui chơi diễn ra suốt cả năm. Đặc biệt, những hoạt động vui chơi thường diễn ra vào buổi tối, tạo nên một không khí hấp dẫn và cuốn hút du khách.

Tọa lạc tại phường Bãi Cháy, các khách sạn nghỉ mát tại đây có vị trí hấp dẫn nhất. Với bờ biển dài và đẹp nhất trên vịnh Hạ Long, Bãi Cháy thu hút du khách bởi khí hậu ôn hòa quanh năm và bãi cát trắng tuyệt đẹp. Nơi đây còn có những ngọn đồi xanh tươi và rừng thông cổ thụ kết hợp với kiến trúc cổ và những khách sạn xinh đẹp, tạo nên một khung cảnh đặc biệt.

Với những ưu điểm đó, nhu cầu nghỉ dưỡng tại Bãi Cháy càng cao. Vì vậy, các nhà hàng và khách sạn ở đây ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hệ thống khách sạn Mường Thanh

Mường Thanh Luxury là phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng nhất của tập đoàn Mường Thanh, với 24 khách sạn tại 18 tỉnh thành. Các khách sạn này nằm ở các địa điểm nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Với quy mô lớn và dịch vụ chuyên nghiệp, Mường Thanh Luxury đem lại cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo với giá trị Việt đặc sắc.

Một trong số đó là Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre, tọa lạc ngay trung tâm du lịch Bãi Cháy. Với thiết kế hiện đại và quy mô bậc nhất Tập Đoàn Mường Thanh, đây là một điểm đến lý tưởng cho du khách. Khách sạn này cung cấp dịch vụ 5 sao sang trọng không thể bỏ qua.

Khách sạn Mường Thanh Grand Bãi Cháy cũng là một lựa chọn tốt cho bạn. Với 177 phòng ngủ thiết kế sang trọng, dịch vụ đa dạng và các tiện ích như phòng gym, yoga, spa & massage, khách sạn này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách.

Khách sạn Citadines Marina

Khách sạn Citadines Marina Hạ Long có vị trí đắc địa tại khu đô thị Halong Marina. Với góc quan sát 360 độ, bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long và các điểm du lịch nổi tiếng như SunWorld Hạ Long, Quảng trường & Bãi biển Marina Bay. Với hơn 580 phòng và diện tích lớn, khách sạn này đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Premier Village Halong Bay resort

Premier Village Halong Bay resort nằm trên ngọn đồi Hải Quân, đem đến cho bạn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên xanh tươi của cây cỏ, hoa lá và tiếng sóng biển rì rào. Với không gian và kiến trúc đón gió biển trong lành, khu nghỉ mát này sẽ làm thỏa mãn bất kỳ vị khách nào.

Vinpearl resort

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là khu du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, toạ lạc trên đảo Rều trong vịnh Hạ Long. Với vị thế đặc biệt và toàn cảnh Vịnh Hạ Long, Vinpearl Quảng Ninh được mệnh danh là một "toà lâu đài" trên biển. Với 384 phòng và diện tích lớn, khu nghỉ dưỡng này đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Wyndham Hạ Long

Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn 5 sao hàng đầu tại Bãi Cháy, với thương hiệu toàn cầu của tập đoàn Wyndham. Nằm trên bãi biển đẹp nhất Hạ Long, Wyndham Legend Hạ Long có góc quan sát rộng rãi và nhìn ra Vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long. Với thiết kế tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, khách sạn này đáp ứng mọi yêu cầu của du khách.

D'Lioro Hotel & Resort

D'Lioro Hotel & Resort nằm trên ngọn đồi Hải Quân, mang đến cho bạn cảnh quan tuyệt đẹp về Vịnh Hạ Long và Cảng Cái Lân. Với thiết kế cao cấp và tiện ích sang trọng, khách sạn này đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 200 phòng và villa, D'Lioro Hotel & Resort là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách.

Hotel Sol Hạ Long

Hotel Sol Hạ Long có vị trí đắc địa ngay trung tâm, gần công viên giải trí SunWorld. Khách sạn này nổi tiếng nhờ khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long và các điểm du thuyền đẹp mắt. Với thiết kế đẹp mắt, hệ thống nhà hàng và các tiện ích, Hotel Sol Hạ Long đáng để bạn trải nghiệm.

Bên trên là một số lựa chọn khách sạn 5 sao tại Bãi Cháy, Quảng Ninh. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho kì nghỉ của mình.

1