Xem thêm

Tour 4 Đảo + Cáp Treo Hòn Thơm + Đi Bộ Dưới Biển: Một Hành Trình Đầy Màu Sắc

MAI THỊ NHUNG
Trải nghiệm TOUR 4 ĐẢO + CÁP TREO HÒN THƠM + ĐI BỘ DƯỚI BIỂN là một hành trình tour cả ngày tham quan các đảo xinh đẹp nhất phía Nam Phú Quốc và khám...

Trải nghiệm TOUR 4 ĐẢO + CÁP TREO HÒN THƠM + ĐI BỘ DƯỚI BIỂN là một hành trình tour cả ngày tham quan các đảo xinh đẹp nhất phía Nam phú quốc và khám phá Công Viên San Hô Phú Quốc với đa dạng nhiều màu sắc.

Nơi đây kết hợp tự nhiên cùng ươm trồng hơn 250 loài san hô quý hiếm và các loài hải sinh vô cùng thú vị. Cùng với đó, bạn còn được vi vu chụp ảnh check-in xịn xò tại Công viên nước Aquatopia và ngắm nhìn toàn cảnh Nam đảo từ trên cao bằng cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối từ Hòn Thơm về nhà ga an thới .

Bắt Đầu Hành Trình

  • 8:00: Xe đón bạn ở khách sạn hay Resort bắt đầu chuyến hành trình Tour 4 Đảo + cáp treo Hòn Thơm và Đi bộ dưới biển
  • 9:00: Đến cảng An Thới bắt đầu hành trình tour 4 Đảo cáp treo Hòn Thơm và Đi bộ dưới biển khám phá các hòn đảo xinh đẹp của quần đảo An Thới, phía Nam Phú Quốc. Hướng dẫn viên (HDV) sẽ sắp xếp chỗ ngồi, hướng dẫn mặc áo phao vào đảm bảo an toàn cho bạn.

Tour 4 Đảo Tour 4 Đảo

Trải Nghiệm Đi Bộ Dưới Biển

Trong hành trình tour 4 đảo cáp treo, bạn được trải nghiệm Seawalker - trải nghiệm Đi Bộ Dưới Biển - một trong những trải nghiệm hấp dẫn nhất trong tour. Khi đặt chân xuống đáy biển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đại dương thu nhỏ đầy kỳ thú qua 6 cụm san hô và các sinh vật biển "khổng lồ đến ngỡ ngàng".

Đi Bộ Dưới Biển Đi Bộ Dưới Biển

Khám Phá Hòn Móng Tay và Hòn Gầm Ghì

  • Hòn Móng Tay (hoặc Mây Rút Ngoài): Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, nơi này có bãi cát trắng mịn và êm như nhung. Những tảng đá qua thời gian được tạo hình độc đáo khiến chúng ta như say cảnh vật ở đây.
  • Hòn Gầm Ghì: Nơi này có nhiều san hô nhất trong hành trình tour. Bạn có thể bơi lội và ngắm nhìn thế giới san hô đầy màu sắc dưới mực nước biển chỉ từ 1 - 3m. HDV sẽ cung cấp các thiết bị bảo hộ và hướng dẫn an toàn.

Tour 4 Đảo Tour 4 Đảo

Hòn Mây Rút Trong - Bãi Biển Tuyệt Vời

Hòn Mây Rút Trong nổi bật với bãi biển đẹp và dài nhất trong các hòn được tham quan khi đi tour 4 đảo cáp treo. Bãi cát trắng mịn và không có đá ngầm, phù hợp với các gia đình có bé nhỏ. Bạn sẽ hòa mình với tiếng sóng rì rào và thưởng thức bữa trưa tươi ngon tại đây.

Tour 4 Đảo Tour 4 Đảo

Trải Nghiệm Cáp Treo Hòn Thơm và Công Viên Nước Aquatopia

  • 15:30: Trải nghiệm Cáp treo Hòn Thơm, vui chơi tại công viên nước Aquatopia. Aquatopia là một công viên ngoài trời hiện đại, mang đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á và là điểm nhấn của Khu du lịch Sun World. Nếu bạn thích các trò chơi cảm giác mạnh và hoạt động vui chơi dưới nước, Aquatopia là lựa chọn tuyệt vời khi đến Hòn Thơm.

Tiếp đến là hành trình 15 phút trên cáp treo, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác phiêu du giữa mây trời và ngắm nhìn toàn cảnh khu vực phía Nam Đảo ngọc Phú Quốc nối từ Hòn Thơm về nhà ga An Thới.

Tour 4 Đảo Tour 4 Đảo

Kết Thúc Hành Trình

  • 16:30: Xe sẽ đón bạn tại nhà ga An Thới và di chuyển về khách sạn, kết thúc trải nghiệm tour 4 đảo cáp treo và đi bộ dưới biển.

PHÚ QUỐC GO chúc bạn có một hành trình tour vui vẻ và thú vị!

1