Xem thêm

Tour Cù Lao Chàm Hội An: Khám Phá Thiên Đường Biển Cả Trọn Vẹn Trong Một Ngày

MAI THỊ NHUNG
Hội An, một thành phố được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới, may mắn khi có đến hai điểm đến tuyệt đẹp. Cùng với Cù Lao Chàm, được ví như thiên...

Hội An, một thành phố được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới, may mắn khi có đến hai điểm đến tuyệt đẹp. Cùng với Cù Lao Chàm, được ví như thiên đường của biển cả. Với không gian hoang sơ và tuyệt đẹp, Cù Lao Chàm thu hút mọi du khách khi đặt chân đến hòn đảo này.

Tour Cù Lao Chàm Hội An 1 ngày Tour Cù Lao Chàm Hội An 1 ngày

Tour du lịch Cù Lao Chàm Hội An 1 ngày giúp bạn khám phá đầy đủ vẻ đẹp của hòn đảo này. Với tour ghép, bạn còn có thể giảm chi phí và tạo không khí vui tươi.

Để đặt tour tham quan, bạn cần tìm một công ty đáng tin cậy. Tourhoian.vn đã tổ chức tour tham quan Cù Lao Chàm hàng ngày trong nhiều năm qua. Được nhiều du khách tin tưởng và đánh giá cao. Vậy, hãy cùng tìm hiểu thêm về công ty Tourhoian.vn.

Thứ nhất: Là công ty du lịch lữ hành có hơn 12 năm kinh nghiệm du lịch Hội An. Được tự hào là đơn vị tiên phong trong tổ chức tour Cù Lao Chàm Hội An 1 ngày giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng tạo lịch trình hấp dẫn và giữ nguyên mức giá ban đầu, không tăng giá như nhiều đơn vị khác.

Thứ hai: Đặt tour ở chúng tôi cực kỳ dễ dàng, bạn không cần phải đặt cọc trước và thủ tục đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ trước 1 ngày và sau khi kết thúc tour, mới thanh toán tiền. Đội ngũ tư vấn viên và hướng dẫn viên của chúng tôi luôn nhiệt tình và gắn kết mọi người lại với nhau.

Thứ ba: Tourhoian.vn cam kết cung cấp tour du lịch Cù Lao Chàm Đà Nẵng chất lượng với giá rẻ nhất. Bạn sẽ không thể tìm được tour với mức giá rẻ như thế và vẫn đầy đủ lịch trình tour. Một lần đi tour của chúng tôi, bạn sẽ thấy số tiền mình bỏ ra là hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn nhiều.

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày: Khởi Hành Từ Đà Nẵng

Không khó hiểu khi tour Cù Lao Chàm Hội An lại được hàng triệu du khách yêu mến đến vậy. Một hòn đảo với hệ sinh thái trù phí, những bãi tắm đầy quyến rũ đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển Cù Lao Chàm thế giới. Chỉ cách Đà Nẵng khoảng 45km và cách phố cổ Hội An khoảng 20km. Một khoảng cách siêu lý tưởng để bạn di chuyển đến đó trong vòng một nốt nhạc.

Tour Cù Lao Chàm Hội An Tour Cù Lao Chàm Hội An thú vị

Ngược với những điểm đến sầm uất, náo nhiệt trong thành phố, du lịch đảo Cù Lao Chàm mang đến một vẻ đẹp hoang sơ đến kinh ngạc. Hòn đảo nhỏ này có hệ sinh thái đa dạng với nhiều san hô phong phú. Để cảm nhận hết được vẻ đẹp của Cù Lao Chàm, hãy tham gia tour lặn biển trên những con sóng và thả hồn theo mây trời, biển xanh và cát vàng. Tour du lịch Cù Lao Chàm Hội An 1 ngày cũng sẽ cung cấp cho bạn cơ hội được ăn đồ biển ngon lành với những sản vật chỉ có trên đảo.

Chương Trình Tour Cù Lao Chàm 1 ngày Giá Rẻ

Trước khi quyết định có nên đặt tour hay không, hãy tham khảo sơ qua về lịch trình tour. Với một lịch trình tour sơ sài, thiếu hấp dẫn, bạn nên cân nhắc lại. Dưới đây là lịch trình tour Hội An Cù Lao Chàm 1 ngày của Tourhoian.vn.

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày Buổi Sáng

  • 7h30: Xe du lịch và hướng dẫn viên đến đón khách tại điểm hẹn trong nội thành Đà Nẵng. Bạn sẽ có thời gian chuẩn bị tư trang, ăn sáng mà không phải vội vã. Điều hành viên sẽ chăm sóc hàng hóa của bạn và trả lại khi kết thúc tour.
  • 8h00: Xe khởi hành và đưa đoàn khách đến cảng Cửa Đại. Trên đường đi, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu về lịch trình để du khách hiểu rõ hơn.
  • 8h30: Check-in cảng Cửa Đại và sẵn sàng đi cano đến Cù Lao Chàm. Trong thời gian chờ, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi khoảng 10-15 phút.

Check-in kiểu ảnh trước khi lên cano nào!

  • 8h45: Đoàn khách sẽ khởi hành ra đảo Cù Lao Chàm trên cano cực nhanh, chỉ mất 15 phút để đến đảo. Cảm giác băng băng trên sóng sẽ mang đến cảm giác phấn khích cho du khách.
  • 9h00: Hướng dẫn viên tập hợp mọi người và bắt đầu tham quan các điểm đến nổi tiếng trên đảo. Lưu ý bám sát hướng dẫn viên để không lạc đoàn. Tour sẽ đưa bạn đi qua các điểm đến như Bãi Làng, khu bảo tồn biển, phòng trưng bày hiện vật cổ, chợ Tân Hiệp và Giếng Cổ Chăm.

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày Buổi Trưa

  • 12h00: Khi kết thúc tour lặn biển, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Trần Khuê. Với menu 6 món đặc sản và đồ biển tươi sống, bạn sẽ có một bữa trưa thơm ngon nhất.

Nhà Hàng Trần Khuê sang trọng nhất Cù Lao Chàm

  • Sau bữa trưa, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi khoảng 30 phút để lấy lại năng lượng cho chặng cuối cùng của chuyến đi.

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày Buổi Chiều

  • 13h00: Tham quan làng nghề bánh ít lá gai nổi tiếng trên đảo. Bạn có thể trực tiếp nhìn thấy quy trình để tạo ra một chiếc bánh ít hoàn chỉnh cũng như cuộc sống của người dân miền biển.
  • 13h30: Cano sẽ đưa đoàn đến khu du lịch sinh thái Bãi Ông. Đây là một điểm đến hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi và giải trí.

Check in Cầu Gỗ - điểm sống ảo hot nhất trên Bãi Ông

  • Trong thời gian tự do tại Bãi Ông, bạn có thể tận hưởng các hoạt động như tắm biển, check in cầu gỗ hay thử
1