Xem thêm

Tour Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm: Khám phá vẻ đẹp độc đáo của Thành phố đáng sống

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm đã được thiết kế để mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với những điểm đến hấp dẫn như Bà Nà, Hội An và Ngũ...

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm đã được thiết kế để mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với những điểm đến hấp dẫn như Bà Nà, Hội An và Ngũ Hành Sơn. Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với ba di sản thế giới mà còn có nhiều danh thắng độc đáo và đẹp mắt.

Các điểm nổi bật trong Tour Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm

  • Thưởng thức buffet sáng tại khách sạn đẳng cấp tại Đà Nẵng.
  • Tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn.
  • Tận hưởng bãi biển nổi tiếng của Đà Nẵng.
  • Khám phá Bà Nà Hills.
  • Viếng chùa Linh Ứng Tự.
  • Trải nghiệm phố cổ Hội An.

Tour Du Lịch Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm Tour Du Lịch Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm - Saigon Star Travel

Từ TP Hồ Chí Minh/Hà Nội đến Sân bay Đà Nẵng

Sáng: Thời gian đón khách. Xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại điểm hẹn từ 07h00 - 12h00 (đón Sân bay hoặc ga Đà Nẵng). Sau đó, quý khách sẽ được dùng điểm tâm cà phê sáng (phí ăn tự túc) trước khi khởi động chuyến đi.

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Nếu chuyến bay sau 12h30, quý khách sẽ tự túc ăn trưa và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Tham quan Ngũ Hành Sơn - Làng Đá Mỹ Nghệ

Chiều: HDV sẽ đưa đoàn khởi hành đi Ngũ Hành Sơn, một địa danh cách trung tâm Đà Nẵng 10km. Ngũ Hành Sơn gồm 5 ngọn núi được tương truyền là biểu tượng cho 5 yếu tố trong hệ thống ngũ hành của đạo Phật. Nơi đây mang trong mình không gian huyền ảo và thơ mộng với các chùa chiền, hang động và những con sóng vỗ ngoài xa. Ngũ Hành Sơn thực sự là một thiên đường dành cho du khách.

Danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng Danh thắng Ngũ Hành Sơn - Du lịch Đà Nẵng

Quý khách sẽ được tham quan các địa điểm như Tháp Xá Lợi, Chùa Linh Ứng 1, động Tàng Chơn, động Vân Thông, Huyền Không quan, Vọng Giang Đài, Chùa Tam Thai và sau đó hạ sơn bằng đường bộ. Sau khi tham quan Ngũ Hành Sơn, đoàn sẽ đến Làng đá Mỹ nghệ Non Nước, nằm ngay dưới chân núi Ngũ Hành Sơn. Đây là một làng nghề cổ truyền với tuổi đời trên 300 năm và nổi tiếng với các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước - Du lịch Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước - Du lịch Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm

Khám phá phố cổ Hội An

Xe và HDV sẽ tiếp tục đưa đoàn tham quan phố cổ Hội An. Đây là một trong những điểm đến đẹp nhất về đèn lồng vào ban đêm và mang phong cách đậm chất người Hoa. Quý khách sẽ có cơ hội tham quan Chùa Cầu Nhật Bản, một biểu tượng độc đáo và đáng yêu của người Hội An. Ngoài ra, quý khách cũng sẽ được thăm Hội Quán Quảng Đông, Hội Quán Phúc Kiến, nhà cổ Tấn Ký và nhà cổ Phùng Hưng.

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm Ghé thăm và check-in Chùa Cầu - Một địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng

Tối: Đoàn sẽ dùng bữa tại nhà hàng và thưởng thức các đặc sản tại Hội An như Cao lầu, hoành thánh, cơm gà... Sau đó, xe và HDV sẽ đưa đoàn về Đà Nẵng theo con đường ven biển. Trên đường đi, quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn các resort và sân golf cao cấp từ Hội An ra Đà Nẵng. Đêm nghĩ tại Đà Nẵng.

Với Tour Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm, bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ và thú vị về thành phố xinh đẹp này. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp độc đáo của Đà Nẵng - thành phố đáng sống!

Liên hệ ngay Saigon Star Travel để biết thêm chi tiết và đặt tour của bạn!

1