Xem thêm

Tour Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm: Khám Phá Thành Phố Miền Trung

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đà Nẵng không chỉ là những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là một thành phố đa dạng về văn hóa, ẩm thực và cảnh quan. Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm...

Du lịch Đà Nẵng không chỉ là những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là một thành phố đa dạng về văn hóa, ẩm thực và cảnh quan. Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm của Tour Đà Nẵng City không chỉ đưa bạn khám phá các điểm tham quan nổi tiếng như Bà Nà Hills, Hội An và Huế mà còn cho bạn trải nghiệm cuộc sống đậm chất miền Trung.

Giới thiệu về Tour Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm

Tour Đà Nẵng City tổ chức chương trình tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm trọn gói, chất lượng và hứa hẹn sẽ là một chuyến đi thú vị đến thành phố của dải đất miền Trung. Tour này kết hợp hài hòa các điểm đến như Huế, Hội An, Bà Nà, Cù Lao Chàm và tạo điều kiện cho du khách có nhiều lựa chọn cho hành trình của mình. Trải nghiệm tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ đi trên những cung đường mới, những điểm tham quan mới mà không hề thấy nhàm chán.

Đôi nét về công ty tổ chức tour Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm

Tour Đà Nẵng City là một trong những thương hiệu đi đầu về sự phát triển của Du lịch Đà Nẵng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm tổ chức tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm trọn gói, công ty luôn được khách hàng đánh giá cao về sự uy tín và chuyên nghiệp. Bất cứ du khách nào khi đặt chân đến Đà Nẵng, công ty cũng sẵn sàng thiết kế một chương trình tour phù hợp với quỹ thời gian và sở thích của mình.

Tour Đà Nẵng City cam kết: "Tour Uy Tín - Dịch Vụ Chất Lượng". Đặc biệt giá tour luôn ưu đãi rẻ nhất Đà Nẵng, nhằm giúp quý du khách có được những trải nghiệm đáng nhớ ở dải đất miền Trung với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Lịch trình chi tiết Tour Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm

Với kinh nghiệm tổ chức tour du lịch Đà Nẵng, miền Trung, Tour Đà Nẵng City sẽ đưa ra nhiều chương trình phù hợp cho gói tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Dưới đây là một trong số đó:

Chương trình 1: Đón Sân Bay - Chùa Linh Ứng Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà Hills - Cù Lao Chàm - Tham Quan Mua Sắm - Tiễn Sân Bay

Ngày 01: Sân Bay - Khách Sạn - Linh Ứng Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Phố Cổ Hội An

⇔ Sáng hoặc Trưa: Xe của Tour Đà Nẵng City đón khách tại sân bay về khách sạn gửi hành lý và chờ làm thủ tục nhận phòng. 12h00: Du khách tự túc di chuyển đi ăn trưa và nghỉ ngơi tại khách sạn. 13h30: Xe và hướng dẫn viên đón du khách khởi hành tham quan bán đảo Sơn Trà, viếng chùa linh Ứng với bức tượng Phật Bà Quan Thế Âm cao 67m, ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao. Tiếp tục di chuyển đến danh thắng Ngũ Hành Sơn, khám phá các hang động, ngọn núi và các ngôi chùa, thưởng ngoạn phong cảnh hùng vĩ của đất trời bao la. 15h30: HDV dẫn đoàn đến tham quan làng nghề điêu khắc đá Non Nước, tìm hiểu quá trình làm nên những sản phẩm điêu khắc tinh xảo. 16h00: Rời Ngũ Hành Sơn, đoàn tiếp tục di chuyển đến phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. 16h30: Du khách thăm thú phố cổ, ghé thăm hội quán Phúc Kiến, nhà cổ Phùng Hưng, Chùa Cầu… 18h00: Đoàn dùng bữa tối và thưởng thức đặc sản tại nhà hàng Hội An. 19h00: Dạo chơi phố đèn lồng rực rỡ màu sắc, thả đèn hoa đăng trên sông Hoài, nghe hát bài chòi hay mua sắm ở chợ đêm Nguyễn Hoàng. 21h00: Đoàn rời Hội An về lại Đà Nẵng. Nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 02: Đà Nẵng - Khu du lịch Bà Nà Hills

7h45: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên Tour Đà Nẵng City sẽ đưa du khách đến Bà Nà Hills, nơi cảnh đẹp kỳ ảo với nhiều công trình đạt kỷ lục. 8h30: Đến chân núi Bà Nà, đoàn sẽ di chuyển bằng cáp treo lên đỉnh núi tham quan và chụp ảnh ở cây Cầu Vàng lơ lững giữa không trung. Check-in vườn hoa Le Jardin, hầm rượu Debay, nhà hàng Doume. 10h30: Viếng thăm chùa Linh Ứng Bà Nà để cầu bình an, may mắn: Miếu Bà, Lầu Chuông, Trú Vũ Trà Quán… 11h00: Đoàn tiếp tục đi tuyến cáp treo thứ 2 để lên đỉnh núi, khám phá Khu vui chơi giải trí Fantasy với hơn 100 trò chơi miễn phí. 12h00: Đoàn dùng Buffet tại nhà hàng 5 sao trên đỉnh Bà Nà Hills với thực đơn hơn 200 món Âu Á hấp dẫn. 13h30: Khám phá khu làng Pháp và hòa mình vào không gian lãng mạn của những công trình kiến trúc cổ kính. Thưởng thức các vũ điệu Latinh, đắm chìm vào các lễ hội sôi động. 14h30: Đoàn lên Tàu Hoả Leo Núi Số 2 để tham quan 2 tọa độ mới nhất của Bà Nà là Lâu Đài Mặt Trăng và Quảng Trường Nhật Thực. 15h30: Đoàn được tự do khám phá và chụp ảnh kỷ niệm. Sau đó lên cáp treo rời Bà Nà Hills. 17h30: Xe về lại khách sạn, du khách nghỉ ngơi hoặc tắm biển tùy thích. 19h00 : Đoàn tự túc đi ăn tối tại nhà hàng, vui chơi tự do.

Ngày 03: Đà Nẵng - Đảo Cù Lao Chàm

Sáng: Quý du khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. 7h45: Xe và HDV của công ty đón khách tại khách sạn và di chuyển đến cảng du lịch Cửa Đại để đi cano cao tốc ra Cù Lao Chàm. 9h00: Cano cập bến Bãi Làng. Du khách được hướng dẫn tham quan Khu bảo tồn biển, Giếng cổ Chămpa, chùa Hải Tạng, chợ Tân Hiệp để hiểu hơn về các phong tục, lịch sử hình thành của đảo. 10h00: Khám phá các điểm: Âu Thuyền, Giếng cổ Chămpa trên 200 năm tuổi, chùa Hải Tạng. 10h30: Cano đưa đoàn về nhà hàng để thay trang phục đi lặn ngắm San Hô và các loài sinh vật biển dưới đáy đại dương ở Bãi Dài (điểm san hô ĐẸP NHẤT tại Cù Lao Chàm chỉ có tại TourDaNangCity). 12h00: Đoàn tập trung tại nhà hàng sinh thái Bãi Chồng, dùng cơm trưa hải sản thực đơn 12 món tươi sống. Ăn trưa xong đoàn sẽ có ghế võng để nằm nghỉ ngơi (ghế võng miễn phí chỉ có tại TourDaNangCity) 14h00: Du khách vui chơi và tắm biển tại Bãi Chồng (Bãi đẹp nhất Cù Lao Chàm), tham quan và chụp ảnh kỷ niệm hoặc mua các đặc sản làm quà. 15h00: Lên tàu rời Cù Lao Chàm đến cảng Cửa Đại. Lên xe về lại Đà Nẵng. Du khách tự do tắm biển Mỹ Khê. 18h00: Đoàn tự túc đi ăn tối tại nhà hàng. Sau đó tự do khám phá các cây cầu, chợ đêm Sơn Trà hoặc công biên Châu Á.

Ngày 04: Tham Quan Mua Sắm - Tiễn Sân Bay

Sáng: Du khách dùng bữa sáng tại khách sạn. 9h00: Du khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe của TourDaNangCity đón du khách ghé các siêu thị đặc sản Miền Trung để mua quà Đà Nẵng về biếu gia đình. Tiếp theo: Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay để quý khách làm thủ tục check in để về quê. Chào tạm biệt và kết thúc tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm.

Chi tiết phụ lục Tour Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm

Giá tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm: 3.160.000 VNĐ/khách.

Giá tour bao gồm:

  • Khách sạn 3 sao mới đẹp ngay sát biển Mỹ Khê.
  • Xe du lịch đời mới nhất có máy lạnh đưa đón theo chương trình tour.
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp đưa đón và làm thủ tục tham quan, sân bay.
  • 3 bữa ăn sáng tô ly tại khách sạn + 1 bữa Buffet Bà Nà + 2 bữa chính.
  • Bảo hiểm du lịch + nước suối 1 chai/người/ngày.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, 2 người/phòng.
  • Vé vào cửa các thắng cảnh tham quan theo chương trình.

Giá tour không bao gồm:

  • Vé máy bay.
  • Chi phí ăn uống ngoài chương trình, phí vui chơi giải trí cá nhân.
  • Vé vào Bảo tàng Tượng sáp, vé tham quan Hầm Rượu Debay và các trò chơi kỹ năng ở Bà Nà Hills.
  • Chưa bao gồm 10% thuế VAT và tiền tips cho HDV.
  • Các chi phí cá nhân.

Giá tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm đối với trẻ em:

  • Trẻ em dưới 1 mét miễn phí hoàn toàn cho Bà Nà Hills, Hội An và Huế.
  • Trẻ em từ 1 - 4 tuổi tính phí trong chương trình có tham quan Cù Lao Chàm.
  • Trẻ từ 5 - 9 tuổi giá tour bằng 80% giá tour người lớn.
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên tính 100% giá tour.

Note: Thứ tự tham quan có thể thay đổi trình tự nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm đến trong chương trình. Giá tour này không áp dụng cho khách nước ngoài và các dịp lễ/ tết .

Lưu ý về ăn uống, chi phí phát sinh thêm trong tour:

  • Giá tour không bao gồm phí ăn uống ngoài chương trình, n
1